x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Phim mới Debut hé lộ góc khuất của ngành idol Thái Lan

16:00 - 13/03/2021

Trong thời đại hiện nay, ngành công nghiệp idol đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, khiến vô số chàng trai, cô gái khao khát được nổi tiếng, bước lên sân khấu với ánh hào quang chói lòa. Thế nhưng, trong showbiz lắm thị phi, còn vô số góc khuất khiến người ta phải “lạnh gáy”. Để vén màn bí mật này, WeTV đã sản xuất bộ phim Debut, tiết lộ về những mẩu chuyện phía sau cánh gà của ngành idol tại xứ sở chùa Vàng.

Bộ phim xoay quanh cô gái xinh đẹp Fame (Ploypailin Thangprapaporn) quyết tâm trở thành một nữ idol tham gia vào nhóm nhạc nổi tiếng Newtype để tìm hiểu sự thật về sự ra đi của em gái mình. Qua hành trình của Fame, những bí mật của ngành công nghiệp tỷ đô này dần được hé lộ khiến công chúng phải “hết hồn chim én”.

Từ trailer, bộ phim Debut vẽ ra trước mắt khán giả một thế giới hào nhoáng của các nữ idol “vạn người mê”, được công chúng hết mực yêu thích. Trong đó, những thành viên của nhóm nhạc đang hot Newtype như trưởng nhóm Yok (Chonnikan Netjui), Kirin (Nardear Montgod), Smile (Cherreen Nachjaree), Yui (Nara Thepnupha), Minor (Darisa Karnpoj), Minnie (Suphitcha Subannaphong) và Farn (Rachanun Mahawan) đều là những cô gái xinh đẹp, ngọt ngào đến tan chảy.

Yok (Chonnikan Netjui).
Kirin (Nardear Montgod).
Smile (Cherreen Nachjaree).
Minor (Darisa Karnpoj).
Farn (Rachanun Mahawan).

>>> Xem thêm: Cuộc Phản Kích Của Số 2: Cặp “gà bông” có yêu lại sau bao hiểu lầm?

Thế nhưng, đằng sau sự dễ thương và bao ước mơ, dự định là gì khi một cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời như Farn lại đột ngột rời xa nhân thế? Nghi ngờ Farn từng bị các thành viên khác trong nhóm bắt nạt, Fame nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thân thiết, tìm cách biến thành cô gái thần tượng kiểu mẫu và gia nhập nhóm nhạc Newtype để tìm hiểu rõ ràng.

Khi dấn thân vào làng giải trí, Fame mới phát hiện ra cái giá phải trả cho sự nổi tiếng cũng chẳng hề rẻ chút nào. Những thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Thái Lan phải tuân thủ những quy tắc vô cùng nghiêm ngặt trong vòng ít nhất 6 năm. Họ quên đi cuộc sống thanh xuân bình thường, bỏ qua chuyện hẹn hò và luyện tập cả ngày lẫn đêm một cách chăm chỉ. Đặc biệt, những nữ idol này phải tự giấu đi tính cách thật của bản thân, lắc mình thành cô gái ngây thơ, dễ thương mà công chúng yêu thích.

Dần dần, Fame nhận ra các thành viên khác trong Newtype đều vi phạm quy tắc của nữ idol và bản thân cô cũng phải đau đầu vì mối quan hệ với bạn trai Ble (Jirayu La-ongmanee).

Đằng sau khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, nhóm nhạc nữ còn có biết bao góc khuất khiến công chúng chẳng thể nào ngờ được. Liệu Fame có thể đạt được mục đích của mình hay không thì phải chờ những diễn biến tiếp theo trong bộ phim Debut mới biết được.

Ngoài nội dung khơi gợi trí tò mò, Debut còn có cả dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp, có diễn xuất tốt khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Trong đó, không thể không kể tới Ploypailin Thangprapaporn, mỹ nhân Chuyện Tình Băng Cốc Chonnikan Netjui, Cherreen Nachjaree - em gái của “hoàng tử Thái” Nichkhun, nữ diễn viên xinh đẹp Nara Thepnupha, Suphitcha Subannaphong, mỹ nam Jirayu La-ongmanee…

>>>>>> Xem thêm: Top 11 thí sinh lý tưởng cho show "sống còn" CHUANG 2021

Hiện tại, khán giả đang hết sức trông ngóng bộ phim có đề tài mới lạ, hấp dẫn này. Cộng đồng mạng cũng vô cùng tò mò liệu Debut có phơi bày một cách chân thực hiện trạng ngành giải trí Thái Lan hay không và Fame sẽ phải đối mặt với những hiểm nguy nào vạch trần bí mật. Ngành idol xứ chùa Vàng trong phim có thực sự bị đặt dấu chấm hết khi tất cả các góc khuất được công khai?

Để biết rõ điều này, hãy cùng theo dõi ngay bộ phim Debut trên ứng dụng WeTV. Phim sẽ được lên sóng độc quyền trên WeTV từ ngày 16/3 vào mỗi thứ Ba, thứ Tư hàng tuần vào lúc 20:00. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng WeTV về máy và vén màn bí mật về ngành idol Thái Lan.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.