x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

A Sử Na Chuẩn và những vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp của Ngô Lỗi

Carole 21:34 - 02/10/2021

Gần đây Carole có xem bộ Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió do Ngô Lỗi Hầu Minh Hạo đóng, tuy nội dung khá kén người xem nhưng diễn xuất của anh ấy lại khiến mình rất ấn tượng. Ngô Lỗi có xuất phát điểm là diễn viên nhí và có đến 16 năm kinh nghiệm diễn xuất nên cũng chẳng lạ khi anh ấy có khá nhiều vai diễn cùng bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp.

Na Tra trong Phong Thần Bảng (2006)

Các mọt phim Hoa ngữ hẳn là đã quá quen thuộc với cuốn tiểu thuyết thần thoại Phong Thần Diễn Nghĩa từng được nhiều lần chuyển thể thành phim. Và nói đến một phiên bản Phong Thần Diễn Nghĩa thành công thì hẳn là chúng ta sẽ phải gọi tên của Phong Thần Bảng (2006) rồi. Khác với phiên bản năm 2001, trong bản 2006 thì nhân vật Na Tra sẽ không còn là vai chính nữa mà bị đẩy xuống hàng phụ.

Lúc xem bộ phim này, Carole đã rất ấn tượng với “tiểu Na Tra” của Ngô Lỗi. Phong Thần Bảng có thể coi như bộ phim đầu tay của Ngô Lỗi và khi đóng Na Tra thì anh mới chỉ 6 tuổi. Nét hồn nhiên tinh nghịch của Ngô Lỗi được khán giả rất yêu thích và Na Tra cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Hồ Diệc Phong trong Thiếu Nữ Toàn Phong (2015)

Hồ Diệc Phong vốn là sư huynh trong võ quán Tùng Bách, bạn cùng phòng kiêm bạn thân của Nhược Bạch (Dương Dương đóng). Đừng nhìn bề ngoài Hồ Diệc Phong lúc nào cũng lười biếng, thích ngủ và hay cợt nhả chứ anh thật sự “thâm tàng bất lộ” đấy. Không chỉ vậy, Hồ Diệc Phong cũng giúp rất nhiều cho nữ chính Bách Thảo (Hồ Băng Khanh đóng) trên con đường trở thành võ sư tài năng.

Hồ Diệc Phong là một nam phụ đáng yêu, ngoài ra câu chuyện tình “gà bông” của anh với sư muội Phạm Hiểu Huỳnh (Đàm Tùng Vận đóng) cũng được khán giả yêu thích. Ban đầu, Hồ Diệc Phong và Phạm Hiểu Huỳnh giống như oan gia ngõ hẹp nhưng dần dần cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau và sau đó chính thức trở thành một đôi.

Phi Lưu trong Lang Nha Bảng (2015)

Phi Lưu vốn là hộ vệ thân cận của Mai Trường Tô (Hồ Ca đóng) nhưng thời thơ ấu của nhân vật này lại không êm đềm như mọi người tưởng. Từ nhỏ, Phi Lưu đã bị một tổ chức bí ẩn giam giữ, bị dược vật và linh thuật khống chế nên tâm trí không giống người bình thường. Dù vậy, cậu lại có được võ công rất cao cường. Sau này, Phi Lưu được Mai Trường Tô cưu mang nên đã đi theo anh.

Đối với người khác thì Phi Lưu rất lạnh lùng và xa cách, cậu chỉ thân thiết với một mình Mai Trường Tô mà thôi. Mai Trường Tô cũng rất quan tâm đến Phi Lưu và coi cậu như một người em trai thân thiết chứ không đơn giản chỉ là một hộ vệ bình thường. Đáng tiếc là về sau Mai Trường Tô tử trận nơi sa trường và không thể tiếp tục ở bên cạnh Phi Lưu được nữa.

Lê Thốc trong Sa Hải (2018)

Ai yêu thích những bộ phim đề tài đạo mộ chuyển thể từ truyện của Nam Phái Tam Thúc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phần phim Sa Hải. Theo Carole thấy thì bộ phim này rất xuất sắc đấy. Nội dung của Sa Hải xoay quanh nhân vật Lê Thốc – một cậu học sinh cấp 3 có thành tích học tập không tốt, đam mê bóng đá, tính cách thì khá bốc đồng và còn nóng nảy nữa.

Vào một ngày không biết có đẹp trời hay không, Lê Thốc đã được Ngô Tà (Tần Hạo đóng) chọn là người chủ chốt trong một cuộc thám hiểm nghe thì có vẻ hay nhưng lại rất nguy hiểm. Sau 2 cuộc thám hiểm trên sa mạc, phải đối mặt với nhiều âm mưu cùng thử thách, Lê Thốc dần trưởng thành hơn, cậu cũng hiểu rõ hơn về ý nghĩa cuộc đời.

Tiêu Viêm trong Đấu Phá Thương Khung (2018)

Xem Đấu Phá Thương Khung, bạn sẽ thấy nam chính Tiêu Viêm của chúng ta có cuộc đời rất bi thảm khi mẹ qua đời trong oan uổng, mất đi khả năng tu luyện nên sức mạnh không bằng ai, vì thế mà bị người ta chế giễu và mỉa mai. Một điều đáng buồn khác là Tiêu Viêm còn bị gia đình vị hôn thê từ hôn vì nhìn anh tương lai mờ mịt và chẳng giống người có thể làm nên chuyện gì, quả đúng là một nam chính có số quá nhọ rồi.

Nhưng vì là nam chính nên ánh hào quang của Tiêu Viêm chắc chắn sẽ tỏa sáng và khiến người ta lóa mắt. Nhờ sự giúp đỡ của Dược Lão (Trần Sở Hà đóng) mà sức mạnh tiềm ẩn của Tiêu Viêm được bộc lộ, anh chàng cũng bắt đầu chuỗi ngày tiêu diệt kẻ ác, đánh đông dẹp bắc và từng bước trở thành đấu khí sư mạnh nhất của Đại Lục.

Lộ Tiểu Bắc trong Vượt Qua Hỏa Tuyến (2020)

Mặc dù Vượt Qua Hỏa Tuyến có đề tài eSports khá quen thuộc nhưng bộ phim này còn có thêm một yếu tố rất thú vị, đó là sự tồn tại của thế giới song song, nghe là đã hứng thú rồi đúng không các bạn? Nói về nhân vật của Ngô Lỗi, Lộ Tiểu Bắc vốn là thiên tài chiến đấu của làng game năm 2019, anh luôn muốn trở thành game thủ xuất sắc và kế thừa nguyện vọng của anh trai mình.

Trong một vụ tai nạn bất ngờ, Lộ Tiểu Bắc đã xuyên qua không gian và thời gian, còn gặp được lão tướng của eSports Tiêu Phong (Lộc Hàm đóng) – người đang sống ở năm 2008. Ban đầu, Lộ Tiểu Bắc và Tiêu Phong không hề tin tưởng nhau nhưng trải qua những trận chiến, cả hai đã trở thành bạn bè thân thiết. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn và gian khổ, bước đến đỉnh cao của vinh quang và thắng lợi.

A Sử Na Chuẩn trong Trường Ca Hành (2021)

A Sử Na Chuẩn là thủ lĩnh của Ưng Sư, con nuôi của Đại Khả Hãn Đột Quyết, là người hữu dũng hữu mưu và chưa bao giờ thua trên chiến trường. Cuộc đời của A Sử Na Chuẩn đã thay đổi sau khi gặp Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), hai người cũng bị cuốn vào nhiều âm mưu thủ đoạn tàn độc. A Chuẩn và Trường Ca đã cùng đồng hành bên nhau trong những lúc khó khăn nhất, rồi tình yêu của họ cũng xuất phát từ đây.

Khoảng thời điểm Trường Ca Hành công bố dàn diễn viên, Carole cảm thấy hơi lo vì gương mặt của Ngô Lỗi khá “non” và trông không hợp lắm với vai A Chuẩn khí thế hào hùng. Nhưng nào ngờ khi lên sóng, Ngô Lỗi lại khiến mình rất bất ngờ, anh ấy đã hoàn thành rất tốt vai diễn này, xóa tan những nghi ngờ của khán giả đối với mình trước đó.

Trong showbiz Hoa ngữ, Ngô Lỗi chính là một diễn viên “tuổi trẻ tài cao”. Mặc dù gương mặt của anh khá non nớt và “kén” vai nhưng Ngô Lỗi vẫn luôn cố gắng dùng diễn xuất của mình để chứng minh cho khán giả thấy. Carole hy vọng trong tương lai, Ngô Lỗi sẽ bổ sung thật nhiều tác phẩm tiêu biểu vào danh sách phim của mình. Nếu yêu mến anh chàng này, bạn hãy xem phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, hiện đang chiếu nhé.

>>> Xem thêm: Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió: Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo được khen ngợi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.