x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:10 - 04/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc cạnh tranh vai diễn và tìm được nhân vật thích hợp là điều rất quan trọng với các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo Khứ Linh biết, có rất nhiều ngôi sao vì những nguyên nhân khác nhau mà bỏ lỡ mất vai diễn, nhường lại cơ hội nổi tiếng cho người khác.

Bạn có biết Trương Triết Hạn của Sơn Hà Lệnh, Dương Tử của Hương Mật Tựa Khói Sương... cũng là những ngôi sao được lựa chọn làm người thay thế không?

Trương Triết Hạn - Sơn Hà Lệnh

Vai Chu Tử Thư trong siêu phẩm Sơn Hà Lệnh ban đầu vốn được nhà sản xuất dành cho Mao Tử Tuấn. Ngoài ra, vai Ôn Khách Hành vốn cũng thuộc về Lý Đại Côn chứ không phải Cung Tuấn Tuy nhiên, cả 2 nam diễn viên này lại cho rằng mình không hợp với nhân vật nên đã từ chối, nhường lại cơ hội cho Trương Triết Hạn và mỹ nam họ Cung.

Có lẽ, họ không bao giờ ngờ được Sơn Hà Lệnh vừa lên sóng đã tạo bão. Hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn nhờ vào bộ phim này mà nổi lên nhanh chóng, được công chúng săn đón nhiệt tình.

>>> Đừng bỏ lỡ: Hậu trường "hack" chiều cao của sao Cbiz: Cúc Tịnh Y độn 10cm vẫn kém xa Dương Dung​

Dương Tử - Hương Mật Tựa Khói Sương

Khi lên kế hoạch làm Hương Mật Tựa Khói Sương, diễn viên mà nhà sản xuất nhắm đến đầu tiên chính là Quan Hiểu Đồng chứ không phải Dương Tử. Tuy nhiên, cô "con gái quốc dân" lại từ chối vai diễn này vì nam chính Đặng Luân khi đó là cái tên chưa có tiếng tăm, ít người biết đến. Đồng thời, cô cho rằng mình và đồng nghiệp họ Đặng không quen biết nhau nên không thể hợp tác ăn ý được.

Cuối cùng, người ta quyết định mời Dương Tử thay thế. Chẳng ai ngờ được, vừa lên sóng Hương Mật Tựa Khói Sương đã trở thành cơn bão càn quét khắp châu Á, đưa Dương Tử và Đặng Luân lên hàng tiểu hoa và tiểu sinh hàng đầu Cbiz. Vai Cẩm Mịch cũng được coi là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp họ Dương.

Đồng Dao - 30 Chưa Phải Là Hết

Khi tổ chức sự kiện ra mắt với sự góp mặt của Đồng Lệ Á, Giang Sơ Ảnh và Mao Hiểu Đồng, đoàn làm phim 30 Chưa Phải Là Hết đã vấp phải nhiều “gạch đá” từ fan của mỹ nhân Tân Cương. Nguyên nhân là họ không muốn thần tượng của mình vào vai người phụ nữ bị chồng phản bội và đảm nhận phiên vị 2, đứng sau Giang Sơ Ảnh. Cuối cùng nhà sản xuất và Đồng Lệ Á đành nói lời chia tay với nhau, Đồng Dao trở thành người thay thế.

Chẳng ai ngờ được, 30 Chưa Phải Là Hết lại tạo được tiếng vang lớn ngay khi vừa lên sóng. Trong đó, nhân vật Cố Giai của Đồng Dao nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Từ diễn xuất cho đến nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân Như Ý Truyện đều khiến người ta xuýt xoa mãi. Đồng thời, thành công của nhân vật này cũng khiến Đồng Lệ Á bị chê cười suốt thời gian dài.

Cảnh Điềm - Tư Đằng

Cách đây không lâu, Tư Đằng được ra mắt khán giả và trở thành một trong những bộ phim hot nhất 3 tháng đầu năm 2021. Nữ diễn viên Cảnh Điềm cũng nhờ vai yêu nữ Tư Đằng mà thoát khỏi mác "nữ hoàng flop" đóng phim gì cũng chìm nghỉm. Ngoài nhan sắc đỉnh cao của Cảnh Điềm thì những bộ xường xám cắt may tinh xảo trong phim cũng là đề tài được nhiều người bàn tán, thảo luận.

Thực tế, ban đầu, nhà sản xuất Tư Đằng muốn hợp tác với Tống Dật. Vì cô được công chúng ca tụng là "nữ thần xường xám". Tuy nhiên, Tống Dật lại chần chừ và bỏ lỡ vai diễn này vào tay Cảnh Điềm. Dù bộ phim Ở Rể của mỹ nhân họ Tống cũng rất thành công, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối cho thần tượng. Họ cho rằng Ở Rể là phim nam chủ nên Quách Kỳ Lân được chú ý nhiều hơn, còn Tư Đằng là phim nữ chủ, có lợi cho sự phát triển của người đẹp họ Tống hơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Ngô Cẩn Ngôn - Diên Hi Công Lược

Ra mắt vào mùa hè năm 2018, Diên Hi Công Lược không chỉ giúp Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn, Tần Lam tìm thấy mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp, mà còn lăng-xê thành công cho Ngô Cẩn Ngôn. Từ nữ diễn viên không tên tuổi của màn ảnh Hoa ngữ, mỹ nhân họ Ngô cũng trở thành tiểu hoa được nhiều người săn đón và tham gia hàng loạt dự án lớn.

Thực tế, vai Ngụy Anh Lạc vốn được Vu Chính dành riêng cho Dương Dung. Cô là nữ diễn viên theo biên kịch họ Vu lâu năm, có diễn xuất tốt lại rất được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Dương Dung lại từ chối vì cảm thấy bản thân không phù hợp với vai diễn này, và quyết định nhường cơ hội lại cho đàn em.

Dù là lựa chọn thay thế, nhưng Dương Tử, Cảnh Điềm và dàn sao ở trên đã chứng minh được thực lực của bản thân và góp phần làm nên thành công cho các tác phẩm mà họ góp mặt. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.