x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đông Nhi và 8 mỹ nhân Vbiz sinh con cho chồng gia thế khủng

Thanh Hà 20:45 - 15/11/2021

Tôi cho rằng, đối với bất kỳ ai khi tham gia showbiz Việt đều mong muốn bản thân có chỗ đứng, vụt sáng thành sao hạng A. Tuy nhiên, sau khi đạt được thành công nhất định, khi kết hôn và sinh con thì tôi lại thấy các người đẹp đều tạm gác công việc và dành phần lớn cho gia đình và chăm sóc con cái. Tôi có thể kể đến với loạt mỹ nhân như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Ðặng Thu Thảo, diễn viên Tăng Thanh Hà... Điều này lại càng nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ phía dư luận.

Dù tạm gác hoạt động giải trí, song “nhất cử nhất động” của các người đẹp đều nhận được sự chú ý. Chưa kể, tôi thấy các thế lực nhí khi được bố mẹ đăng tải lên mạng xã hội cũng chiếm chiếm "spotlight" hơn cả phụ huynh. Và lại một lần nữa, mọi người lại được lần nức nở, mẹ đẹp con xinh, gia thế lại giàu có. Dưới đây là những tổng hợp của tôi về 8 mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang lấy chồng đại gia và gia thế khủng. 

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

 Cách đây ít ngày, mình thấy dành sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ðặng Thu Thảo khi cô chỉ khoe "sương sương" vài bức hình hạnh phúc đang bế hai con. 

Sau khi xem, mình thấy vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của nàng Hậu nhanh chóng khiến ai nấy phải xuýt xoa khen ngợi nhưng cũng nhanh chóng bị lu mờ. Điều gây chú ý hơn cả, đó là khoảnh khắc của 2 nhóc tỳ trong bức ảnh. Các bé thừa hưởng trọn vẻ đẹp pha trộn giữa mẹ Hoa hậu và bố doanh nhân bất động sản.

2. Siêu mẫu Lan Khuê 

Giống như Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê cũng tạm lui sự nghiệp sau khi sinh quý tử cho ông xã thiếu gia giàu có. Người đẹp còn cẩn thận giấu kín mặt con trai, chỉ để lộ những góc nghiêng hoặc che mặt. Tuy nhiên cả hai mẹ con vẫn rất "thần thái", đậm chất sang chảnh mỗi lần lên sóng. 

 Được biết, hiện tại Lan Khuê và con trai đang có cuộc sống hạnh phúc trong cung điện dát vàng đẹp nhất nhì Sài Thành cùng chồng John Tuấn Nguyễn - cháu trai một tập đoàn siêu giàu. Có lẽ đây là điều mơ ước của nhiều người, trong đó có các mỹ nhân trong showbiz Việt khi có chồng giàu, giỏi giang và con trai kháu khỉnh, đáng yêu. 

3. Hoa hậu Phạm Hương

Giữa thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ từ bỏ mọi hoạt động trong showbiz để sang Mỹ sinh con. Sau quãng thời gian ở ẩn và giấu kín, hồi năm 2019, nàng hậu đã chính thức thừa nhận có con trong sự bất ngờ của công chúng. 

Sau quãng thời gian bị “ném đá” dữ dội, ở thời điểm hiện tại, nhìn hai nhóc tỳ đáng yêu của cô hiện tại, quả thực những hy sinh đó đều xứng đáng. Các bé nhà Phạm Hương có nhiều nét giống bố đại gia hơn và đang có cuộc sống rất đủ đầy cùng mẹ ở Mỹ, nhận được sự yêu thương, săn sóc từ bà nội. 

Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, mình thấy người đẹp thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, được mẹ chồng tặng kim cương khi sinh 2 cháu nội đẹp như tài tử. 

4. Á hậu Dương Tú Anh

Cách đây không lâu, bức hình của Á hậu Việt Nam - Dương Tú Anh bên cậu con trai đáng yêu Kem đã khiến dân tình "không thể ngồi yên". Cậu bé được cho còn "diễn sâu" hơn cả mẹ, nét đẹp trai thừa hưởng từ bố thiếu gia và phong cách thời trang do mẹ phối như fashionista nhí. Hai mẹ con Dương Tú Anh thường xuyên có những bức ảnh nghìn like vì quá đẹp.

Hiện tại, Tú Anh tạm hài lòng với những gì mình làm được. Cô không có tham vọng cao hơn mà chỉ mong tìm được một bến đỗ bình yên. Sau khi kết hôn, Tú Anh sẽ hạn chế việc xuất hiện để chu toàn cho tổ ấm.

5. Hồ Ngọc Hà 

Dù là mẹ bỉm 3 con nhưng mỗi khi nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên các con, dân tình cũng không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Hà Hồ cũng là một trong những bà mẹ cuồng con, rất chịu khó chụp ảnh đẹp bên con để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa, thiêng liêng đầu đời. 

 Dù mới hơn 1 tuổi nhưng 2 bé sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ mà nhiều người mơ ước. Qua tìm hiểu của mình thì Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981.

6. Đông Nhi 

Tiểu công chúa Winnie nhà nữ ca sĩ Ðông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là một trong những nhóc tỳ được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Cô nhóc được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ nhưng giống bố nhiều hơn. 

Có thể thấy, mỗi khi Winnie xuất hiện bên mẹ Ðông Nhi lại khiến dân tình khó phân định được, ai mới là người xinh hơn. Qua tìm hiểu, mình được biết gia sản của Ðông Nhi và chồng thiếu gia tập đoàn nhựa Ông Cao Thắng sẽ thuộc hàng "kếch xù" không ai định giá được khi Winnie bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực làm mẫu nhí.

7. Tăng Thanh Hà 

Là một nữ diễn viên, mỹ nhân đình đám lại được gả vào gia đình trâm anh thế phiệt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà hiện đang có cuộc sống làm mẹ 2 con mà mọi người mơ ước. 

Các nhóc tỳ nhà Hà Tăng sinh ra "ngậm thìa vàng". Dù chưa được công bố cận mặt, song qua góc cạnh mà mọi người nhìn thấy đều phải xuýt xoa khen ngợi vì thừa hưởng hết từ mẹ mỹ nhân và bố rất điển trai.

8. Đàm Thu Trang 

Trong số dàn mỹ nhân có con chiếm sóng mạng xã hội không thể không nhắc đến mẹ con Ðàm Thu Trang - Suchin. Chồng của Ðàm Thu Trang là doanh nhân Cường Ðôla - con trai của một gia đình có tiềm lực kinh tế nổi tiếng ở Gia Lai.

Mỗi lần hai mẹ con xuất hiện trên mạng xã hội lại khiến mọi người được phen khen nức nở. Không chỉ bởi độ giàu có mà cặp mẹ - con gái luôn biết cách bắt nhịp với nhau để tạo ra bức ảnh tuyệt đẹp, ý nghĩa.

9. Hoà Minzy 

Nhắc đến “mẹ bỉm sữa” hot nhất nhì showbiz Việt thì sao có thể thiếu Hoà Minzy. Đây là trường hợp mà mình thấy là “giấu con” kỹ nhất Việt Nam khi mà em bé Bo gần 2 tuổi thì mới được mẹ Hoà công khai với các cô chú anh chị. Lúc ấy mình còn nhớ, thông tin đã khiến mạng xã hội bùng nổi.

Hiện tại, ông xã của Hoà Minzy đang ở xa do dịch COVID-19 nhưng hai mẹ con vẫn không vì thế mà buồn phiền quá nhiều. Những bức ảnh của mẹ Hoà và Bo “thúi” luôn được hàng chục đến hàng trăm nghìn tương tác trên mạng, đủ hiểu là dân tình mê mẩn hai mẹ con nhà này thế nào rồi nhé.

Nhắc đến 9 mỹ nhân trên, dù ở thời điểm hiện tại có người đã dần rút lui khỏi làng giải trí Việt, có người vẫn chờ ngày comeback song tên tuổi và “nhất cử nhất động” của họ luôn được chú ý. Mình cho rằng, không hào nhoáng trên những thảm đỏ sự kiện, hay các ca khúc, họ lại là hình mẫu của nhiều người phụ nữ mơ ước khi họ vừa có danh tiếng, gia đình hạnh phúc khi chồng yêu thương và con kháu khỉnh, chăm ngoan.

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".