x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Khác

A Classic Horror Story: Bức tranh truyền thuyết kinh dị từ Netflix

SEIZEDIX 11:00 - 13/09/2021

Trong bài hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một bộ phim kinh dị mới của Ý, A Classic Horror Story. Bộ phim do Roberto De FeoPaolo Strippoli đạo diễn, với sự tham gia của các ngôi sao Matilda Anna Ingrid Lutz, Will Merrick, Francesco Russo, Yuliia Sobol Peppino Mazzotta, đã ra mắt trên nhiều nền tảng xem phim khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: The Old Ways: Trừ tà – thể loại phim kinh dị chưa bao giờ là cũ

A Classic Horror Story xoay quanh một nhóm người bị cuốn vào những tình huống kỳ lạ trong một khu rừng. Trong phim, cả nhóm đang đi du lịch qua một vùng nông thôn của Ý, thì gặp sự cố trong đêm và đâm vào một cái cây. Họ thức dậy vào sáng hôm sau và phát hiện ra tất cả mọi người đều không bị thương lại không thấy chiếc xe của họ nữa. Bộ phim có khá nhiều cảnh máu me và có thể sẽ không phù hợp với một số khán giả nhưng chắc chắn phù hợp với những người là fan hâm mộ kinh dị lâu năm. 

Kỳ lạ thay, chiếc xe đang được đậu giữa rừng, bên cạnh một cabin dường như bị bỏ hoang. Cả nhóm quyết định sẽ khám phá xung quanh và tìm kiếm sự giúp đỡ. Và họ dần nhận ra rằng có vẻ không chỉ mình họ trong khu rừng này, đến khi màn đêm buông xuống, mọi chuyện thực sự được bắt đầu. A Classic Horror Story là một bức tranh truyền thuyết kinh dị, vay mượn ý tưởng và chủ đề từ tất cả các thể loại và bao gồm các phim: The Texas Chain Saw Massacre (1974), Hostel (2005), The Purge (2013) Midsommar (2019).

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh hay các cảnh quay của bộ phim được dựng cực kỳ công phu và là một bộ phim tuyệt vời để xem. Chúng ta sẽ được mãn nhãn với kỹ xảo điện ảnh hiện đại, các cảnh quay như các điềm báo hay rùng rợn được lồng ghép hoàn mĩ vào câu chuyện, khiến khán gỉa không thể rời mắt. Bộ phim là về một nhóm người bị lạc và họ rất cần sự giúp đỡ, tuy nhiên, các nhân vật luôn ở trong trạng thái bị cô lập khiến khán giả luôn “lạnh sống lưng".

Nếu để lựa chọn ra một điểm mình chưa hài long ở A Classic Horror Story, mình sẽ nói rằng bộ phim quá ngắn. Mặc dù bộ phim vẫn duy trì trong khoảng thời gian thông thường và cũng có một cái kết thích hợp, nhưng mình muốn phần giữa có thể kéo dài hơn một chút để làm rõ thêm về câu chuyện của mỗi nhân vật chỉ. Hơn nữa, vì bộ phim sẽ luôn tạo cảm giác ngột ngạt, rừng rợn cho khán giả suốt thời lượng phim, mình nghĩ sẽ tuyệt nếu có thêm  khoảng nghỉ trước khi đi vào đoạn cao trào. Ví dụ, trong phim có một vài nhân vật bị giết quá nhanh, thậm chí khán giả chưa kịp thích ứng với tình huống. 

Tuy nhiên, một cách tổng quát, đó thực sự không phải là vấn đề quá lớn cho bộ phim và với bản thân mình, bộ phim đã làm tốt những yêu cầu của bộ phim kinh dị. Từ việc quy tụ một dàn diễn viên có thực lực đến những cảnh quay, chi tiết kinh hoàng và rùng rợn, bộ phim vô cùng thú vị và chiếm được cảm tình của khán giả. 

Cuối cùng, nếu bạn là yêu thích thể loại kinh dị, mình thực sự khuyên bạn hãy dành thời gian để thưởng thức bộ phim này nhé. Và thay vì xem phiên bản tiếng Anh lồng tiếng của Netflix, bạn nên xem phụ đề và để tiếng Ý để có thể cảm nhận được không khi u ám của bộ phim mang lại nhé!

>>> Xem thêm: Pipeline: Cốt truyện nhiều “lỗ hổng” nhưng vẫn đáng xem

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.