x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Á hậu Kiều Loan và loạt mỹ nhân Vbiz bị nghi hẹn hò Chiêm Quốc Thái

Hoa Le 13:00 - 19/11/2021

Chẳng cần hoạt động nghệ thuật, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng nổi đình đám ở Vbiz nhờ loạt tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Việt. Sau mỗi lần “tút tát” thành công, giúp các mỹ nhân thăng hạng nhan sắc, vị bác sĩ này lại khiến dư luận xôn xao trước nghi án tình ái với các chân dài của làng giải trí. Cùng mình điểm lại những người đẹp từng có quan hệ thân thiết với vị y sĩ tai tiếng này nhé. 

Kiều Loan 

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Á hậu Kiều Loan có quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Chẳng khó để nhận ra, sau khi đăng quang tại đấu trường nhan sắc, vẻ ngoài của nữ rapper này trở nên quyến rũ hơn hẳn. Cô nàng thường xuyên diện những trang phục tôn dáng và khoe “nội dung” triệt để.

Và chẳng ngần ngại che giấu, chính nàng Á hậu cũng lên tiếng thừa nhận đã đi “tút tát” nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Rồi cô công khai trở thành đại sứ cho nơi làm việc của bác sĩ này, nên hình ảnh của họ luôn xuất hiện cùng nhau. Trước sự thân thiết này, dân tình liền đồn đoán Lona (nghệ danh của Kiều Loan) có tình ý gì với vị bác sĩ này chăng, bởi trước giờ hễ chân dài nào hợp tác với Chiêm Quốc Thái là kiểu gì cũng lộ hint hẹn hò. 

Bản thân tôi nghĩ Lona còn quá trẻ để vướng vào lùm xùm, nhất là khi hình ảnh cô ấy khá đẹp thông qua mấy chương trình truyền hình thực tế nên hy vọng tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi.

Ngọc Loan 

Không nói đâu xa, mỹ nhân Ngọc Loan The Face cũng bị đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt với Chiêm Quốc Thái. Thậm chí 3 năm trước, dân tình còn đồn đoán họ đã có con chung. 

Không khó để các thám tử mạng tìm ra bằng chứng học trò Phạm Hương hẹn hò với vị bác sĩ này thông qua địa điểm và thời gian họ check in. Mặc dù chụp hình nắm tay ai đó giấu mặt nhưng chỉ cần liếc qua chiếc đồng hồ và nhẫn cũng như địa điểm chụp hình, ai cũng có thể đoán đây chính là vị bác sĩ thẩm mỹ họ Chiêm. 

Thậm chí đến năm 2018, còn có hình ảnh một cô gái na ná Ngọc Loan đang chơi đùa cùng bé gái. Nhiều người đồn đoán đây chính là con chung của cô với vị bác sĩ này. 

Cho tới bây giờ thì vụ này cũng không có thêm tin gì mới nên tôi cũng không biết kết quả ra sao, nhưng nếu Ngọc Loan với nhân vật này mà còn liên hệ thì chắc đâu có tin đồn với Lona làm gì đâu nhỉ? Vậy nên tôi cho rằng họ đã đường ai nấy đi mất rồi.

Angela Phương Trinh

Chuyện tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh hồi năm 2015 khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Họ không che giấu hay để lộ hint nữa mà công khai đăng ảnh tình tứ, viết status mùi mẫn cho nhau, khác hẳn với tin đồn của Ngọc Loan hay Kiều Loan Lona. 

Chính cô nàng cũng thừa nhận bạn trai bác sĩ đã mạnh tay chi hẳn 3 tỷ đồng để giúp cô tậu xế hộp. Nhưng sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi. Mối tình ấy khiến Angela Phương Trinh gần như mất hết danh tiếng sau đó, hình ảnh ngôi sao nhí cô gây dựng bao năm bỗng chốc sụp đổ. 

 Sau 6 năm thì Angela Phương Trinh đã trở thành cô gái ngoan, khác hẳn với những thị phi rộp trời ngày xưa. Thế nên tôi cũng thấy mừng cho cô ấy khi tránh được lùm xùm rắc rối, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

  >>> Xem thêm: Diệp Anh - bé Hoa "Thương Ngày Nắng Về": Xinh đẹp và diễn xuất đỉnh

Kỳ Duyên 

Sau Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái lộ ảnh thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Và tôi cũng phải thừa nhận thời gian này, nhan sắc của nàng hậu thay đổi khá nhiều nhờ đôi bàn tay của vị bác sĩ này. Người đẹp gốc Nam Định cũng hỗ trợ tích cực cho người tình tin đồn trong các chiến dịch quảng bá nơi làm việc của anh. Tuy nhiên sau đó, cô lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò giữa họ.

 Cơ mà tôi tin chắc trong số những nàng hậu, người mẫu ở đây, rằng Kỳ Duyên không hẹn hò với Chiêm Quốc Thái vì… chuyện tình của cô ấy với Minh Triệu xứng đáng được tác hợp hơn. Tôi lại thích cặp đôi này hơn, bởi vậy thuyền Duyên - Triệu được chèo khắp mạng xã hội và mấy tin đồn với người đàn ông khác trở nên mờ nhạt hẳn đi.

Phương Khánh

Hoa hậu trái đất Phương Khánh từng có mối quan hệ thân thiết với Chiêm Quốc Thái, thậm chí vị bác sĩ này còn sang tận Philippines để dự chung kết của Phương Khánh. Anh còn công khai cổ vũ, ủng hộ và chúc mừng cho nàng hậu. Nhưng sau đó, Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình ái của họ. 

 Tôi cho rằng vị bác sĩ này chỉ hỗ trợ cho Phương Khánh “tút tát” vài điểm về nhan sắc, đồng thời là người bạn thân thiết thôi. Hiện tại thì tôi thấy cả hai người họ vẫn còn giữ quan hệ tốt với nhau nên chuyện tình ái chắc khó mà có đấy. Chứ theo thông lệ, những ai từng có tin đồn yêu đương với bác sĩ họ Chiêm thì sau đấy thường không có dính dáng gì đến nhau cả.

 >>> Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Có thể thấy, bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người có tài năng tỷ lệ thuận với độ tai tiếng, thị phi. Bất cứ người đẹp nào thân thiết với vị bác sĩ này đều bị rơi vào tầm ngắm của công chúng và vướng lùm xùm tình ái không mấy tốt đẹp. Tôi nghĩ, các người đẹp sắp tới nếu muốn hợp tác với vị bác sĩ này thì cũng nên chuẩn bị tinh thần bị đồn yêu đương đi nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".