x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Đức Nguyên 16:12 - 18/11/2021

Phố Trong Làng là bộ phim xoay quanh những chiến sỹ công an chính quy được cử trên tỉnh về xã để công tác. Tại vùng quê nghèo nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất nhưng nơi đây cho các anh những trải nghiệm đáng quý, sâu sát hơn địa phương và từ đó nhận được những tình cảm chân thành từ phía người dân. 

Bên cạnh những tình tiết xoay quanh công việc, cuộc sống, “tình yêu sét đánh” của Đông - anh chàng công an xã điển trai và cô gái bán quạt có cái tên nam tính - Thanh Hải đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sự kết hợp ăn ý của Đức Hiếu với Minh Thu qua những màn thả thính duyên dáng đã khiến cho dân tình tích cực “đẩy thuyền".

 Trên phim anh Đông thích cô gái bán quạt thôi chứ ngoài đời Đức Hiếu đã có gia đình, bà xã anh chính là Thùy Linh, cô được khán giả ưu ái mệnh danh là nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV.

>>>Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn diễn viên nhí ấn tượng trong Thương Ngày Nắng Về

Chia sẻ với tôi và DienAnh.Net, nam diễn viên Đức Hiếu cho biết, trong dự án phim này, anh vào vai Đông, anh chàng công an xã được gia đình bao bọc, chở che từ bé nên luôn muốn thoát ra cái vỏ bọc ấy. Trong khi đó ngoài đời anh hoàn toàn ngược lại, do bố đã qua đời nên Đức Hiếu biết sống tự lập, tự bươn trải để lo cho cuộc sống của mình. Chính vì thế, những phân đoạn xúc động diễn với NSND Quốc Trị đều khiến nam diễn viên này phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì nhớ tới người bố quá cố của mình.

Trong tình yêu, anh chàng Đông này nhiều lần phải để bố và cô phải nhắc nhở về việc kiếm bạn gái để lập gia đình, sớm có cháu cho ông bà bế. Chính sự ngại ngùng, rụt rè duyên dáng của nhân vật qua lối diễn xuất của Đức Hiếu khiến nhiều khán giả, đặc biệt là những fan nữ của Phố Trong Làng dành cho anh nhiều tình cảm.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu gây thương nhớ với visual đỉnh chóp

Thế nhưng đó chỉ là khi đóng phim thôi, ngoài đời Đức Hiếu chia sẻ rằng anh là người chủ động, mạnh bạo hơn nhân vật rất nhiều. Không những thế, nam diễn viên còn có người vợ rất xinh đẹp và tài năng. Sau 1 năm tìm hiểu, anh và MC Thùy Linh quyết định về chung một nhà.

Vì lấy vợ cùng hoạt động nghệ thuật nên Đức Hiếu và bà xã cùng thông cảm cho công việc của nhau, tin tưởng đối phương khi phải đi sớm về muộn. Nam diễn viên chia sẻ: “Thi thoảng vợ tôi cũng hờn dỗi đáng yêu. Hôm trước tôi bị vợ giận vì đóng cảnh hôn mà không báo trước làm cô ấy hơi ‘choáng’. Với bà xã, tôi chỉ cần nói trước cho cô ấy chuẩn bị tâm lý là được".

MC Thùy Linh sinh năm 1987, Đức Hiếu sinh năm 1992, chính vì thế khi vừa cưới nhau, người đời thường có sự so sánh về sự chênh lệch. Nhưng cặp trai tài gái sắc này không mấy bận tâm, cả hai đều độc lập tài chính, hợp nhau về cả sở thích về âm nhạc, phim ảnh cũng như kiến thức xã hội nên luôn tự tin và tận hưởng niềm hạnh phúc. Ngoài công việc diễn xuất, Đức Hiếu còn có nghề “tay trái” là kinh doanh nên cũng có thêm nguồn thu, không quá dư giả nhưng có thể sống tốt.

Đức Hiếu cho biết thêm, kể từ khi cưới vợ, anh nhận ra bản thân mình đã thay đổi nhiều, từ một chàng trai ham vui, thường không từ chối những cuộc nhậu từ bạn bè thì nay đã trở thành người đàn ông của gia đình, thích ở nhà và ghiền cơm vợ nấu. “Có nhiều lúc vợ tôi còn thúc giục sao không đi giao lưu với mọi người”, nam diễn viên Phố Trong Làng nói.

Bên cạnh đó, thông qua DienAnh.net, Đức Hiếu cũng bày tỏ sự biết ơn của mình: “Đến thời điểm hiện tại, Hiếu muốn cảm ơn đạo diễn - NSƯT Mai Hiền đã dìu dắt chỉ bảo định hướng để vai anh công an Đông “ngọt” hơn, cảm ơn VFC đã cho Hiếu cơ hội học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để hoàn thành tốt vai diễn này. Hiếu cũng luôn biết ơn cố thầy giáo, NSND Anh Tú đã cưu mang, chỉ dạy và làm động lực cho Hiếu phát triển trên con đường nghệ thuật của mình”

Trước Phố Trong Làng, Đức Hiếu đã từng tham gia đóng vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Ráng Chiều, Trên Dòng Păng Pơi, Bản Hùng Ca Bên Sông, Hồ Sơ Cá Sấu,… Dù tham gia nghệ thuật từ sớm nhưng Đức Hiếu còn làm thêm nhiều công việc khác nên chểnh mảng việc diễn xuất và thời gian gần đây mới dành nhiều thời gian cho niềm đam mê của mình. Nam diễn viên còn bật mí rằng thời gian tới anh rất muốn thử hóa thân thành các dạng vai tay anh chị hay nhân vật đểu cáng, phản diện.

>>>Xem thêm: Trần Vân "hóa" Quỳnh Búp Bê, "tức nước vỡ bờ" bật lại My Sói

 Với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, chắc chắn trong tương lai gần Đức Hiếu sẽ dần chinh phục đông đảo khán giả hơn nữa. Trở thành một nam thần triển vọng, tỏa sáng trên bầu trời Vũ Trụ phim ảnh VTV.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.