x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

A Quiet Place 2 điểm cao ngất ngưởng, được giới phê bình khen tới tấp

Hoa Le 18:00 - 18/07/2021

Sau năm lần, bảy lượt dời lịch chiếu, cuối cùng khán giả đã có cơ hội thưởng thức A Quiet Place 2. Buổi chiếu đặc biệt cho giới phê bình của tác phẩm đã nhận được về số điểm cao bất ngờ. Các trang đánh giá phim uy tín như Rotten Tomatoes, Metacritic đồng loạt cho điểm cao cùng những lời nhận xét tích cực. Cùng tôi xem qua phim đã được khen thế nào nhé.

Phần 2 của Vùng Đất Câm Lặng lấy bối cảnh sau sự ra đi thương tâm của Lee Abbott (John Krasinski) ở phần đầu. Cả gia đình Abbott phải quyết định bước ra khỏi vùng an toàn để tìm hiểu thế giới bên ngoài đang xảy ra điều gì. Hành trình của họ bắt đầu, Avelyn (Emily Blunt) và các con phải đối mặt với những sinh vật ngoài vũ trụ và làm quen với thế giới hậu tận thế. Nhưng đó chưa phải điều khiến họ kinh hãi nhất, bởi lũ quái vật không hải mối đe dọa duy nhất. 

  >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Tiếp tục khai thác chất kinh dị, giật gân nhưng trong phần này, đạo diễn John Krasinski tô đậm thêm tính chất hành động, giúp phim càng hồi hộp, nghẹt thở. 

Tim Grierson nhận xét trên Screen International: “A Quiet Place 2 chứng tỏ là một trải nghiệm thậm chí còn khốc liệt và nhiều cảm xúc hơn phần đầu tiên."

Trên kênh YouTube gần 2 triệu người đăng ký, Chris Stuckmann nhận xét: “Một trong những phần phim kinh dị tiếp theo hay hơn người tiền nhiệm mà tôi từng xem. Đây chính là thể loại phim mà tôi mong muốn.”

Steven D. Greydanus viết trên National Catholic Register: “Giống như người tiền nhiệm của nó, thể loại phim kinh dị mà ở đó cuộc sống thường nhật của con người được làm nổi bật  chứ không phải bị lật tẩy bởi những tình tiết cực kỳ bất thường.”

Nữ tác giả Clarisse Loughrey (Independent (UK)) thì cho rằng: “A Quiet Place 2 hay hơn, đậm chất hành động hơn và kịch tính hơn. Nó vẫn hồi hộp để xem, ngay cả khi những ý tưởng cuối cùng làm nhạt nhòa đi nỗi kinh hoàng của những gì xảy ra trước đó.”

Ian Freer đưa ra ý kiến có phần trái chiều trên Empire Magazine: “A Quiet Place 2 có thể thiếu sự thông minh và mới lạ của người tiền nhiệm nhưng nó đem đến những bối cảnh tốt, Millicent Simmonds tỏa sáng và Krasinski vẫn là một đạo diễn đáng xem.”

Alonso Duralde nhận xét trên The Wrap: “Krasinski ngày càng tự tin và làm phim lên tay, khi tạo ra một phần tiếp theo ít nhất là hấp dẫn nếu không muốn nói là hơn người tiền nhiệm của nó.” 

 >>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Nhìn tổng thể những bình luận của giới phê bình về A Quiet Place 2, tôi thấy phim được khen ngợi về chất lượng rất nhiều. Cũng có một vài khán giả xem phim đã để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối khi phim không thể vượt qua được cái bóng của người tiền nhiệm. Nhưng phần 2 vẫn chứng tỏ được sự làm việc chỉn chu, có tâm của đạo diễn Krasinski và ê-kíp để tạo ra một tác phẩm đủ gây phấn khích, hồi hộp và đầy cảm xúc. Đây sẽ là tác phẩm xứng đáng để tôi và nhiều khán giả chưa có cơ hội xem phim ngoài rạp chờ đợi. Tôi rất mong chờ đấy.

*Bài đóng góp của Hoa Le gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.