x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Abigail Hargreeves là ai mà lại ngủm trong The Umbrella Academy vậy?

Nhiên 11:35 - 01/07/2022

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung của The Umbrella Academy 3, nếu chưa xem hết phim thì bạn nên cân nhắc nhé!

Hàng loạt những gương mặt mới đã được trình làng ở mùa 3 của siêu phẩm The Umbrella Academy, nhưng một hình bóng thoáng qua trong quá khứ của ngài Reginald lại để lại bí ẩn cho rất nhiều người xem. Vậy thì người đấy là ai ai ái, và tại sao lại ngủm mất tiêu rồi? 

Xuyên suốt 3 mùa, dù cho số lần xuất hiện cũng không hề ít, nhưng Abigail Hargreeves vẫn là 1 bí ẩn rất lớn. Vì sao lại có chi tiết cô được hồi sinh trong mùa 3 vừa rồi thế nhỉ? Trong đoạn cuối của mùa 3, Reginald đã rất gần với ước mơ mà ông ấy đã dành tâm huyết cả đời cho nó - sử dụng Học Viện Umbrella như là một công cụ và là nơi cung cấp năng lượng cho một cỗ máy có khả năng thiết lập lại vũ trụ. Vì bảo vệ anh chị em mà cô nàng Allison đã xử đẹp luôn cha nuôi của mình, thiệt hại đã xảy ra không ít, đồng thời ta cũng đã được tiết lộ rằng Abigail đã thật sự hồi sinh quay lại cuộc chơi. 

Trong những năm du hành mặt trăng, Luther tin rằng nhiệm vụ cuối cùng đối với Reginald là điều rất quan trọng. Phân cảnh anh hồi tưởng về thời gian bản thân đã ở trên mặt trăng, anh đã vô tình băng qua một trường lực khiến bản thân không thể nào tiến sâu vào điều tra. Nhưng ai mà có ngờ ha, cái chỗ mà anh trai Luther nhà ta không vào được là nơi mà Abigail Hargreeves bị đóng băng ở trong căn phòng, còn gây ngỡ ngàng hơn là anh lại là người được giao nhiệm vụ bảo vệ Abigail. 

Nhìn về một bức tranh tổng thể hơn, sự trở lại của Abigail đã góp thêm phần làm cho những sự lựa chọn của Reginald có ý nghĩa hơn rất nhiều. Vì sao ông lại nhận nuôi Học Viện Umbrella, vì sao ông lại huấn luyện họ sử dụng sức mạnh đúng với bản thân mình, cuối cùng là kế hoạch phục hồi lại vũ trụ và mang Abigail trở về. Nhưng lòng vòng một hồi, rốt cuộc Abigail là ai và tự nhiên tắt nguồn khỏi thế giới như thế nào?

Mặc dù trông giống như là mới debut lần đầu ở mùa 3, nhưng mà đúng như những gì Nhiên nhớ thì trong những đoạn cuối của mùa 1, chúng ta đã từng được thấy qua Abigail. Thông qua cảnh phim ra mắt, thông tin về cô bí ẩn như “sương mù Đà Lạt” vậy đó. Nhưng mà rất rõ là cô và ngài Reginald đã từng trải qua những tháng ngày hôn nhân trọn vẹn. 

Không lâu sau đấy, Abigail xuất hiện với khung cảnh cô nằm trên chiếc giường bệnh giao cây đàn violin yêu quý của mình cho người chồng. Reginal đã trao lại cây đàn đến tay Viktor, ngài đã hoàn thành trọn vẹn lời hứa của bản thân với người vợ. Xét về mối quan hệ của cả hai, ngày mà cô ra đi mãi mãi là ngày tận thế trong thế giới của bọn họ. Abigail cũng có khả năng là người ngoài hành tinh lắm nha. 

Nguyên nhân khiến Abigail “bay màu” vẫn chưa thể xác thực là vì đâu, nhưng cô đã “hết cảnh diễn” nhiều năm trước khi mà Reginald đến Trái Đất (đầu thế kỷ 20). Hành tinh có nguy cơ bị hủy diệt, cô cũng đã đề xuất về việc thiết lập lại hành tinh vào nhiều năm trước. Ở thời điểm này, Abigail tin rằng ngài Reginald có tầm ảnh hưởng quan trọng đến vũ trụ. 

Sự trở lại của Abigail đã ảnh hưởng rất nhiều lên cách Reginald tiếp tục những thứ mà mình đang làm. Nhưng dù là người chồng tốt như thế, Reginald lại không phải là người cha tốt cho các con mình. Vì tập trung quá nhiều vào nhiệm vụ và đào tạo thế hệ trẻ tuổi, ông hầu như bỏ bê tất cả mọi người xung quanh mình. 

Với một mùa 3 vừa khép lại, Nhiên rất nóng lòng được đón xem Reginald đối xử với các con mình theo một cách gần gũi hơn, dám lắm nhé là Học viện Ô Dù sẽ có thể đi tìm cha nuôi mà hỏi chuyện cho ra lẽ. Tuy nhiên, cũng rất có khả năng Abigail sẽ đóng vai ác và quyết tâm tàn nhẫn bù phần chồng. 

Kịch bản rất có thể sẽ đi theo 2 luồng dự đoán, vì đến thời điểm hiện tại Abigail vẫn là một ẩn số với khán giả. Nói sao cũng được, nhưng mùa 3 đã thiết lập rằng Abigail sẽ trở thành 1 trong số những nhân vật chủ chốt trong mùa 4, như thế thì khán giả mới nhiều chuyện được chuyện của cô và ngài Reginald. 

>>>Xem thêm: So sánh sức mạnh của Harlan với Viktor trong Học viện Umbrella

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Umbrella Academy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.