x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao sau 24 năm: Nhớ mãi Choi Jin Sil!

Mỳ Quảng 19:30 - 30/12/2021

Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao là một trong những bộ phim Hàn kinh điển nhất của thập niên 90-2000. Ra mắt năm 1997, thời mà công nghệ chưa phát triển, mọi phương tiện truyền thông còn thô sơ vậy mà tác phẩm này đã vươn ra ngoài Hàn Quốc, trở thành bộ phim làm chao đảo cả châu Á. 

Dàn diễn viên của Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao ngày ấy đã đình đám chẳng kém gì Lee Min Ho, Kim Soo Hyun bây giờ. Vậy sau một khoảng thời gian rất dài lên tới 24 năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ ra sao, cùng tôi tìm hiểu xem nhé.

 Ahn Jae Wook

Khi tham gia đóng vai Kang Min Hee trong phim, chẳng ai ngờ đây lại là tác phẩm để đời trong sự nghiệp của Ahn Jae Wook. Những thăng trầm của nhân vật là một ca sĩ trong phim đã được anh lột tả vô cùng sắc nét và cảm động. Từ tạo hình đến tính cách của Min Hee đều chạm tới trái tim các fan nữ thời bấy giờ và anh trở thành biểu tượng hoàng tử trong lòng phái nữ cuối thập niên 90, đầu thập niên 2000. 

Có một vai diễn quá thành công là niềm mơ ước của rất nhiều người, nhưng nó lại trở thành chướng ngại bởi vì độ nổi tiếng quá cao nên không còn tác phẩm nào phía sau có thể chạm tới cột mốc thành công đó. Sự nghiệp Ahn Jae Wook trôi dần vào quên lãng mặc dù anh vẫn chăm chỉ hoạt động. Nam diễn viên còn 2 lần mắc bệnh nặng khiến công việc gián đoạn và lỡ dở rất nhiều. Tuổi ngày càng lên, tên ngày càng xuống, cuối cùng Ahn Jae Wook nản lòng thoái chí và sống cuộc đời đơn giản, vui vầy bên vợ con khi tuổi đã chạm mốc 50.

>>>> Xem thêm: Hội "ác nữ" phim Hàn gần 20 năm trước bây giờ ra sao?

Choi Jin Sil

Với vai nữ chính trong Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, Choi Jin Sil ghi điểm ở diễn xuất tự nhiên, chân thật, nhan sắc phúc hậu, dễ mến. Chị đẹp là người có thực lực và đi lên bằng khả năng nên vẫn giữ được cả danh tiếng lẫn công việc. Sau Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, Choi Jin Sil còn có thêm những tác phẩm cực đỉnh nữa như Cuộc Chiến Hoa Hồng, My Rosy Life, Bad Woman Good Woman… và luôn ghi điểm với sự thay đổi hình tượng liên tục.

Công việc thì tận lực, hình tượng lại rất đẹp nhưng cuộc đời Choi Jin Sil là một khúc nhạc buồn da diết mà mỗi lần nhắc tới tôi lại nghẹn lòng. Chị từng vướng phải lùm xùm của quản lý cũ và quản lý mới khiến hình tượng bị ảnh hưởng không nhỏ. Cuộc hôn nhân với người chồng là cầu thủ bóng chày cũng “cơm không lành, canh không ngọt” suốt. Bản thân chị phải chịu sự dày vò rất nhiều. Kết thúc cuộc hôn nhân bi đát, Choi Jin Sil nuôi cả hai con và nỗ lực hết mình làm việc trở lại sau một khoảng thời gian khủng hoảng. 

Thế nhưng nỗi đau vẫn còn đó, những ký ức buồn vẫn không nguôi ngoai, đến năm 2008, chị đẹp đã rời khỏi thế gian, mãi mãi là một người phụ nữ xinh đẹp ở tuổi 40. Sự ra đi của Choi Jin Sil khiến cả showbiz Hàn đau lòng, giới nghệ sĩ, bạn bè bàng hoàng xót xa. Hồng nhan bạc mệnh, ngôi sao vụt sáng rồi vụt tắt nhưng Choi Jin Sil mãi sống trong lòng người hâm mộ cho đến tận hôm nay.

Cha In Pyo

Vào vai nam thứ trong Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, lúc này tên tuổi của Cha In Pyo chưa thực sự đình đám, anh vẫn chưa có vai nam chính nào. Thế nhưng sau bộ phim này, mọi chuyện đã có tiến triển dù rằng trong phim, mọi hào quang đều dành hết cho Ahn Jae Wook. Cha In Pyo ghi dấu ấn bởi hình tượng lạnh lùng, điển trai và giàu có. Sau đó, anh cũng rất hay được các đạo diễn mời đóng những vai như vậy. Thành công lớn đến với Cha In Pyo 2 năm sau với tác phẩm Ông Trùm đưa anh vào hàng nam chính cực hot của thập niên 2000.

Cha In Pyo trên phim luôn đóng vai lạnh lùng khó chịu, nhưng ngoài đời anh lại là một người đàn ông rất ôn nhu, lịch thiệp và chung thủy. Năm 1994, anh gặp Shin Ae Ra sau khi hợp tác trong Love In Your Heart và 1 năm sau thì cặp đôi đám cưới. Cho đến nay đã 26 năm bên nhau, cả Shin Ae Ra và Cha In Pyo đều hết lòng vun đắp cho gia đình. Nam diễn viên dù đóng phim cùng ai cũng chưa hề để xảy ra tin đồn xấu, anh còn rất chủ động tránh né những mối quan hệ nhạy cảm để giữ cho mái nhà luôn yên ấm. 

Khi lứa trẻ xuất hiện và chiếm sóng, nam diễn viên lui lại kinh doanh, thi thoảng đóng một bộ phim để thỏa đam mê. Đến nay, anh vẫn luôn là hình tượng người chồng người cha hoàn hảo trong lòng công chúng Hàn.

Jeon Do Yeon

Bất ngờ quá đúng không khi Jeon Do Yeon lại đóng thứ trong Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao nhưng đó là sự thật đấy. Thời năm 1997, tên tuổi chị đẹp vẫn chưa để sánh bằng Choi Jin Sil được và nhan sắc Jeon Do Yeon cũng không phải là gu của công chúng lúc bấy giờ. Thật may là sau đó, chị đã chuyển hướng sang màn ảnh rộng và hướng đi này là vô cùng đúng đắn, bởi nó đã mang đến cho Jeon Do Yeon rất nhiều giải thưởng danh giá, cũng giúp chị lên tầm ngôi sao hạng S của Kbiz.

Jeon Do Yeon vẫn miệt mài hoạt động suốt nhiều năm nay, liên tục cho ra đời các tác phẩm điện ảnh chất lượng. Mảng truyền hình không phải là nơi chị tập trung toàn bộ sức lực nhưng lâu lâu chị vẫn tái xuất nếu tìm được tác phẩm ưng ý. Trong cả 4 diễn viên của phim, cuối cùng Jeon Do Yeon lại là người thành công và giữ được tên tuổi nhất. Chị đẹp cũng đã có gia đình từ năm 2007 nhưng vô cùng kín tiếng không để truyền thông nhòm ngó tới, tất cả những gì khán giả biết đến chị chỉ có tác phẩm và diễn xuất mà thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn "nàng thơ" trong phim Kim Eun Sook: Ha Ji Won cô đơn và đổi nghề

Một siêu phẩm ra đời sẽ tạo nên một dàn sao đình đám. Những cái tên trong bài đã từng có một thời rầm rộ gây sốt, hiện giờ thì người ở lại, người ra đi, người lên hương, người lui về ở ẩn, nhưng điểm chung của họ là sống mãi trong lòng khán giả. Theo quan điểm của tôi thì đó là thành công lớn nhất với một diễn viên rồi đấy. Hi vọng những ngôi sao kể trên sẽ mãi hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.