x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "nàng thơ" trong phim Kim Eun Sook: Ha Ji Won cô đơn và đổi nghề

Mỳ Quảng 19:00 - 29/12/2021

Kim Eun Sook là biên kịch vô cùng mát tay và nổi tiếng, cho ra đời rất nhiều tác phẩm đình đám và đưa dàn sao tham gia lên một tầm cao mới. Rất nhiều mỹ nhân đã thực sự lên đời sau khi đóng phim của biên kịch vàng này. Cùng điểm qua vài cái tên nổi bật và xem hiện tại họ ra sao nhé.

Kim Jung Eun 

Nhờ vai diễn Kang Tae Young trong Chuyện Tình Paris mà Kim Jung Eun từ ngôi sao tầm trung vụt lên thành siêu sao với giải Daesang danh giá. Mặc dù nhan sắc không được đỉnh như những mỹ nhân khác, chị đẹp này cũng vẫn có một thời gian rất huy hoàng trong sự nghiệp. Tuy vậy, sau Chuyện Tình Paris, Kim Jung Eun không tìm được tác phẩm nào bứt phá hơn nữa nên tên tuổi cũng giảm nhiệt dần. 

Di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ cũng khiến nhan sắc Kim Jung Eun càng xuống cấp, rồi chị ở ẩn dần. Thật may là dù sự nghiệp đi xuống nhưng Kim Jung Eun lấy được chồng tốt, hiện đang hưởng thụ cuộc sống gia đình nhàn nhã, thi thoảng tham gia một phim cho đỡ nhớ nghề.

 Kim Ha Neul 

Là một trong những mỹ nhân rất có tiếng trong thập niên 2000, nhưng ở mảng truyền hình, có thể nói là phải chờ đến tận khi tham gia On Air của biên kịch Kim Eun Sook thì Kim Ha Neul mới thực sự bùng nổ danh tiếng. Với ấn tượng tốt đẹp, sau này chị lại được biên kịch Kim Eun Sook mời tham gia Phẩm Chất Quý Ông và tiếp tục gây ấn tượng.

Kim Ha Neul là sao nữ có thực lực, có vóc dáng, nhan sắc cũng rất hợp gu công chúng. Sự nghiệp của chị cũng đã nở rộ, dù hiện tại tuy không còn giữ được nhiệt độ cao như trước nhưng vẫn là một trong những mỹ nhân 7x hoạt động năng nổ. Kim Ha Neul cũng đã lập gia đình, chồng chị là người ngoài ngành nhưng rất yêu thương vợ con, luôn ủng hộ chị đẹp tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Song Yoon Ah

Trong On Air có tới 2 nữ chính và ngoài Kim Ha Neul thì người còn lại chính là Song Yoon Ah. Trong phim. chị vào vai một nữ biên kịch tài năng và cá tính, có chính kiến, cũng rất chảnh. Vai diễn này có thể nó là điểm nhấn cực lớn trong dàn tác phẩm truyền hình của Song Yoon Ah. Tuy nhiên, sau thành công với tác phẩm này, chị đẹp lại bớt đóng phim hẳn. 

Chị lập gia đình với nam diễn viên Seol Kyung Goo, ban đầu còn dính lùm xùm là “bé ba”, nhưng sau đó mọi thứ đã được làm sáng tỏ và những kẻ đặt điều đã phải trả giá. Vài năm trở lại đây, Song Yoon Ah mới thi thoảng tái xuất đóng phim và phong độ, khí chất diễn xuất đều đỉnh chẳng kém gì trước.

>>>> Xem thêm: 8 ngôi sao có diễn xuất tệ nhất phim Hàn 2021: Nàng Song gây thất vọng

Ha Ji Won

Cuối 2010 đầu 2011, Ha Ji Won đã gặp được tác phẩm để đời dành cho mình, đó chính là Secret Garden của biên kịch Kim Eun Sook. Vai diễn Gil Ra Im khi đó đã trở thành biểu tượng nữ cường trong lòng khán giả, giúp chị đẹp quay lại thời hoàng kim thêm một lần nữa, thậm chí còn vươn xa hơn bởi khi đó công nghệ đã phát triển hơn trước. Vai diễn này được biên kịch Kim “đo ni đóng giày” dành cho Ha Ji Won nên chị đẹp chỉ cần thể hiện đúng phong độ diễn xuất là đại thắng rồi.

Với thành công của Secret Garden, Ha Ji Won đã nổi tiếng lại còn nổi tiếng hơn, chị được các nhà làm phim cả trong lẫn ngoài nước săn đón và mời tham gia từ điện ảnh tới truyền hình. Sau Secret Garden, kho tàng phim truyền hình của Ha Ji Won còn kết nạp thêm The King 2 Hearts và đặc biệt là Hoàng Hậu Ki rất đình đám. Tuy nhiên, sau khi bước qua tuổi 40 và gặp biến cố gia đình, Ha Ji Won đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, nhiều khán giả còn nghĩ chị mắc bệnh tâm lý. Thật may là nhờ hội họa mà chị đẹp đã vực lại được, hiện tại chị đang hoàn toàn tập trung cho đam mê vẽ tranh của mình.

Song Hye Kyo

Nàng thơ thứ 2 khi tham gia đến 2 tác phẩm của biên kịch vàng Kim Eun Sook chính là Song Hye Kyo với Hậu Duệ Mặt TrờiThe Glory sắp tới. Với Hậu Duệ Mặt Trời, chắc không cần tôi phải nói quá chi tiết bộ phim thành công ra sao, ảnh hưởng tới sự nghiệp của nàng Song ra sao nữa bởi có lẽ ai cũng biết rồi. 

Đây là một trong những bộ phim truyền hình đỉnh cao nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm của Song Hye Kyo, giúp cho chị đẹp bước lên đỉnh cao vinh quang lần tiếp theo ở tuổi 35. Hơn nữa, thời điểm phim phát sóng cả sự nghiệp lẫn tình duyên của Song Hye Kyo đều nở rộ khiến ai cũng phải ghen tị.

Thành đôi với Song Joong Ki sau khi hợp tác trong phim, nàng Song lên xe hoa và trở thành phụ nữ có gia đình chỉ hơn 1 năm sau khi Hậu Duệ Mặt Trời ra mắt. Ai cũng chúc mừng vì cặp đôi trai tài gái sắc hiếm có khó tìm, chuyện tình của cả hai được cả châu Á ủng hộ, thế nhưng ai ngờ đâu cuộc hôn nhân chỉ kéo dài khoảng 1 năm rưỡi thì Song - Song mỗi người một nơi vô cùng chóng vánh. 

Song Hye Kyo trở lại đời độc thân, tiếp tục là cái tên hút quảng cáo, hút người xem truyền hình và được mời tham gia nhiều tác phẩm. Nhưng thật tiếc là sau Hậu Duệ Mặt Trời thì các tác phẩm tiếp theo của chị đều không đạt được thành công như mong đợi, diễn xuất cũng dính chỉ trích nhiều vì quá một màu không đột phá dù nhan sắc chị luôn đẹp đỉnh cao. Xung quanh Song Hye Kyo luôn là thị phi bủa vây ngập lối.

Park Shin Hye

Park Shin Hye cũng là mỹ nhân rất may mắn khi lọt vào mắt xanh của biên kịch vàng làng phim Hàn họ Kim. Cô được giao vai nữ chính trong Những Người Thừa Kế, bộ phim quy tụ dàn sao trẻ hơn mặt bằng chung các ngôi sao tham gia phim của biên kịch này rất nhiều. Với vai diễn nàng lọ lem giữa một thế giới nhà giàu hoa lệ, nhân vật Cha Eun Sang của cô có thể không thực sự đặc biệt hay cá tính nhưng vẫn là vai diễn thành công đưa sự nghiệp Park Shin Hye lên đỉnh cao mới.

Cô nàng này cũng rất chăm chỉ và tận tâm với công việc, mỗi năm Park Shin Hye đều đóng phim mới, dù vậy diễn xuất thì lại luôn gây tranh cãi. Có lẽ người ta cũng khó chịu vì Park Shin Hye một màu quá, luôn đóng những vai diễn tương tự từ phim này qua phim khác. Năm 2021, cô nàng đã dám đột phá hơn để vào một dạng vai khác hẳn nhưng thành tích lại ảm đạm và vẫn bị chỉ trích vì gượng. Có vẻ sự nghiệp nàng Park đang chững lại, nhưng tình duyên lại lên hương lắm nhé. Park Shin Hye hiện đang mang thai và sẽ lên xe hoa cùng bạn trai là nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 1/2022 đấy.

Kim Go Eun

Thành danh ở mảng điện ảnh, Kim Go Eun đã được biên kịch Kim Eun Sook để mắt tới và mời tham gia Goblin. Đây đã trở thành bước ngoặt lớn giúp cho mỹ nhân này đình đám trên truyền hình. Vai diễn Ji Eun Tak, cơ dâu định mệnh của Yêu Tinh đã được Kim Go Eun hoàn thành vô cùng xuất sắc. Sau đó cô nàng tiếp tục được biên kịch Kim mời thêm lần nữa với Quân Vương Bất Diệt cùng hình tượng khác hẳn, một nữ cảnh sát gai góc, gan dạ. Tuy tác phẩm ra mắt không thành công lắm nhưng cũng là một dấu ấn đáng nhớ với mỹ nhân này.

Biên kịch Kim đã giúp cô nàng với nhan sắc lệch chuẩn này đình đám lên, được yêu thích rầm rộ và có cơ hội đóng cặp cùng những ngôi sao hàng đầu. Sự nghiệp của Kim Go Eun vẫn đang phát triển, tuy rằng phim thì không đạt được thành công như Goblin ngày ấy nhưng với nhiệt huyết và dám thử thách nhiều dạng vai khác nhau, Kim Go Eun luôn có được cái nhìn thiện cảm của người xem.

>>>> Xem thêm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

Những cái tên kể trên đều đã lên đời với phim của biên kịch Kim Eun Sook, mọi người có công nhận là biên kịch này chọn diễn viên rất đỉnh không? Một khi bà đã chọn ai thì đúng chuẩn với vai diễn và người xem thì chỉ có trầm trồ theo dõi mà thôi. Tôi thích nhất là Ha Ji Won đấy, chị đẹp đóng Secret Garden quá hay luôn, còn mọi người ấn tượng nhất với nàng thơ nào của biên kịch Kim, chia sẻ ngay thôi nào.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.