x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Amee, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Titi 12:46 - 24/09/2021

Bên cạnh những hợp “lấn sân” thảm họa thì cũng có không ít những gương mặt thành công trong việc từ công việc ca sĩ dấn thân sang diễn viên như: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Amee, Minh Hằng… Tuy nhiên, “con đường thành công không bao giờ trải thảm hoa hồng”, để có được những thành tựu như thế tất nhiên áp lực đè nén lên đôi vai họ là không ít. Hãy cũng mình xem video để biết thêm chi tiết cũng như quyết định của họ trước áp lực của họ nhé!

Cá nhân mình thấy vai diễn đầu tiên của Amee trong Thiên Thần Hộ Mệnh rất ấn tượng đó, còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận để mình biết đâu là ca sĩ đóng phim ấn tượng nhất trong mắt bạn nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.