x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Amee, Thanh Tú và những mỹ nhân tiềm năng của màn ảnh Việt (P2)

Hà Trương 10:00 - 14/08/2021

Màn ảnh Việt đang dần “thay da đổi thịt” khi các đạo diễn mạnh tay trao cơ hội cho những gương mặt trẻ. Đây là dịp để những tài năng đang được ẩn giấu có thể bộc lộ. Chính vì thế đã làm nên những điều mới mẻ, tươi tắn hơn cho thị trường phim ảnh Việt. 

>> Xem thêm: Trúc Anh, Karen Nguyễn và các mỹ nhân triển vọng của màn ảnh Việt (P1)

Có nhiều yếu tố tạo nên thành công của bộ phim nhưng trên hết vẫn là diễn viên. Sẽ có những hoài nghi về khả năng diễn xuất của gương mặt mới nhưng chính sự hoài nghi và tò mò đã giữ chân khán giả. Biến thách thức thành cơ hội để khẳng định tài năng của những diễn viên trẻ. Phần tiếp theo là những cái tên triển vọng được khán giả mong đợi. 

Salim

Xuất thân là một hot girl Hà Thành, với vẻ đẹp ngây thơ cùng đôi mắt to tròn trong veo, Salim là diễn viên tuổi teen gây ấn tượng cho khán giả ở phim Cầu Vồng Tình YêuMa Lang.

Cái tên Salim ngày càng được biết đến nhiều hơn với những lần xuất hiện trên quảng cáo, làm mẫu ảnh. Cô hoạt động chăm chỉ và chậm rãi, độ phủ sóng được đều đặn và vẫn hoạt động đến nay. Mình cho rằng cô nàng đã có những bước đi thật sự chậm rãi nhưng đầy chắc chắn trên hành trình xây dựng tên tuổi và khẳng định bản thân.

Về sau, cô cho thấy bản thân không còn là một Salim ngây thơ mộc mạc mà thay vào đó là hình tượng của fashionista vô cùng quyến rũ và cá tính. 

Năm 2019 nhận được lời mời của Tuấn Trần cô đã tham gia vào web drama 21 Ngày Yêu Em. Đó là bộ phim ngôn tình nhưng cũng không kém phần thực tế về tình yêu đôi lứa. Với màn kết hợp vô cùng ăn ý của cặp đôi Tuấn Trần (Khải Phong) và Salim (Hạ Vũ). Bộ phim đã thành công được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau 5 tập phim.

Mới đây Salim cũng được Victor Vũ chọn mặt gửi vàng trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh. Cô vào vai một ca sĩ nổi tiếng Lam Phương nhưng nhanh chóng “bay màu” vì một lý do khá… trớt quớt. Song diễn xuất trong phim điện ảnh đầu tay của Salim là khá ổn định, khiến người xem trông chờ vào những bộ phim sau của cô nàng. 

>> Xem thêm: Sau 15 năm, dàn sao Nhật Ký Vàng Anh bây giờ ra sao?

Tuy chỉ là vai phụ nhưng Salim đã diễn tròn vai cô ca sĩ tốt bụng, bao dung và nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Đây là sự đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của cô. Dù vai diễn với cá tính như thế nào thì Salim vẫn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhân vật một cách tốt nhất. 

Hồ Thu Anh 

Với nét đẹp đậm chất Á Đông và gu thời trang sang chảnh cô nàng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Trưởng thành từ cuộc thi The Face 2018 cùng cá tính độc đáo, Thu Anh đã có được thành công như ngày hôm nay. 

Sau khi rời The Face cô được các thương hiệu trong và ngoài nước săn đón. Thu Anh là một trong những fashionista có sức ảnh hưởng đến thời trang của giới trẻ. 

Cùng với đó cô xuất hiện nhiều trong những MV như Lạc Trôi của Sơn Tùng, Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh của Noo Phước Thịnh, Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới của Da Lab ft Tóc Tiên,... 

Góp mặt trong nhiều MV đã giúp cho Hồ Thu Anh tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Cô không ngừng biến hóa trong những vai diễn để lột tả nét tính cách của nhân vật nhằm truyền tải nội dung MV đến với người nghe.

Thu Anh cũng có cơ hội tham gia vào phim điện ảnh đầu tay Sài Gòn Trong Cơn Mưa của Lê Minh Hoàng. Đây là vai diễn vô cùng thử thách với cô khi vào vai Đồng Mây, cô gái Phú Yên đầy hoài bão đang trong độ tuổi đôi mươi. Chính vì là thử thách nên Thu Anh đã vô cùng nghiêm túc cho nhân vật của mình, cô còn tham gia lớp học diễn xuất để trâu dồi kĩ năng cho bản thân.

Điều tuyệt vời của bộ phim chính là “phản ứng hóa học” của Đồng Mây và Anh Vũ (Avin Lu). 

>> Xem thêm: Nhã Phương, Khả Ngân và loạt nữ chính bị khán giả ghét lây vì vai diễn

Vai diễn trong Sài Gòn Trong Cơn Mưa đã cho khán giả thấy một Hồ Thu Anh rất khác, rất tình, rất ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính. Cô sẽ còn đi xa hơn nữa trong những lĩnh vực mà cô theo đuổi, mình tin như thế bởi khả năng của cô nàng dường như vẫn chưa được khai phá hết.

Amee

Giọng ca “mật ngọt” của Amee đã không còn xa lạ với giới trẻ. Cô cũng là một Gen Z chính hiệu mang trong mình nét tươi vui và tràn đầy sức sống đúng với lứa tuổi. Amee đã chinh phục khán giả bằng hàng loạt hit Tình Bạn Diệu Kì, Anh Nhà Ở Đâu Thế,... 

Cô nàng cũng cho ra mắt album đầu tay trước khi nhận kịch bản Thiên Thần Hộ Mệnh. Victor Vũ không hề biết trước đó Amee là ca sĩ, chính điều này đã giúp Amee thuyết phục được đạo diễn một cách công bằng. 

Thiên Thần Hộ Mệnh là cơ hội để Amee chạm tay vào môn nghệ thuật thứ 7. Là một ca sĩ tham gia vào phim mang chủ đề của giới ca sĩ nhưng Amee lại là nhân vật không được hát như sở trường của cô. Mặt khác, cô lại gây bất ngờ cho khán giả vì đã diễn xuất tốt vượt ngoài sự mong đợi. 

Vai diễn Huyền như được đo ni đóng giày cho Amee và cũng là nhân vật then chốt luôn xuất hiện để “giác ngộ” bạn mình là Mai Ly (Trúc Anh). Với lối diễn trẻ trung tự nhiên mình tin Amee sẽ còn tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực phim ảnh và tất cả những gì cô nàng này cần chính là cơ hội và thời gian.

Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh bước ra từ nhiều cuộc thi sắc đẹp, nổi bật là The Face 2017 cô giành giải Á quân. Sau đó cô còn góp mặt trong MV Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn của Văn Mai Hương. 

Từ đây cô bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp phim ảnh. Các phim cô từng tham gia phải kể đến là Yolo - Bạn Chỉ Sống Một Lần hay Phim Này Thắng Chắc. Cả hai phim đều không để lại dấu ấn quá đặc sắc nhưng theo dõi phim khán giả có thể thấy được Đồng Ánh Quỳnh đã cố gắng thể hiện vai diễn đúng với cá tính nhân vật, tròn trịa và nỗ lực hết mình. Cô còn được nhận xét là xinh đẹp, mạnh mẽ cùng lối diễn tự nhiên. 

Gần đây, cô đã phải vượt qua 7 gương mặt nặng ký khác để được vào vai Thanh Sói thời trẻ trong phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân. Đảm nhận vai đả nữ trong phim hành động cũng là một thử thách lớn với Đồng Ánh Quỳnh khi cô là người mới trong nghề. 

Cô đã phải cố gắng gấp 5, gấp 10 lần để chinh phục nhà sản xuất. Mong rằng những nỗi đau thể xác khi luyện tập và cả trên phim trường sẽ giúp Đồng Ánh Quỳnh được khán giả yêu mến với vai diễn mới.

Phương Anh Đào

Phương Anh Đào sở hữu nét đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng và đặc biệt là khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô còn có biệt danh “nữ hoàng quảng cáo” và được dự đoán sẽ là nàng thơ màn ảnh khi góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám. 

Những bộ phim Phương Anh Đào từng tham gia: Em Gái Mưa, Chàng Vợ Của EmNhắm Mắt Thấy Mùa Hè đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. 

Cô cũng tham gia đóng MV Ngốc, Ngày Gặp Lại và góp giọng cùng Đen Vâu trong hit Lối Nhỏ. Quả là một nghệ sĩ đa tài phải không nào?

Gần đây nhất cô đã tham gia thủ vai chính là cô bác sĩ Phương Anh trong Vô Diện Sát Nhân. Với kịch bản được mua từ Hollywood phim cho thấy sự đầu tư chỉn chu và ngay cả Phương Anh Đào cũng cho thấy khả năng biến hoá và thích nghi vai diễn của cô.

Thể loại phim u tối, kinh dị cho phép Phương Anh Đào được thử sức và thể hiện hết khả năng diễn xuất của mình. Bộ phim là cuộc rượt đuổi đầy kịch tính giữa kẻ sát nhân và Phương Anh. Qua đoạn teaser có thể thấy được Phương Anh Đào đã lăn xả như thế nào để hóa thân vào nhân vật đầy căm phẫn, uất ức khi bị tra tấn. Anh Đào ngày càng khẳng định được thực lực của mình qua những dự án phim lớn nhỏ mà cô tham gia.

Thanh Tú

Thanh Tú được biết đến với tên là con gái diễn viên Kiều Trinh nhưng cô nàng đã không bị cái bóng của mẹ làm lu mờ mà đã khẳng định khả năng qua những bộ phim điện ảnh ăn khách. Thanh Tú bắt đầu hoạt động nghệ thuật khá sớm và ở tuổi 21 cô đã trở thành một diễn viên tiềm năng. 

Cô từng tham gia những cuộc thi về sắc đẹp như The Face và Hoa hậu Đại Dương nhưng không được công chúng biết đến quá nhiều. 

Song ngay lần đầu tham gia vào dự án điện ảnh có tên Dịu Dàng, Thanh Tú nhận được cơn mưa lời khen từ đạo diễn. Bộ phim cũng được tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan và giúp cho Thanh Tú được vinh danh ở Đại hội điện ảnh quốc tế. Đây chính là bước đà để cô từng bước thực hiện đam mê của mình. Cô còn tham gia vào phim Cha và con và…, Thằng Ròm, Tiệc Trăng Tròn,...

Sở hữu nét đẹp đậm chất điện ảnh cùng khả năng diễn xuất “mẹ truyền con nối” Thanh Tú đã nhanh chóng góp mặt vào những phim điện ảnh ăn khách khác như Tháng Năm Rực rỡ, Người Bất Tử, Thất Sơn Tâm Linh,...

Vai diễn Kiều Chinh nữ sinh nghiện ngập trong Tháng Năm Rực Rỡ đã gây ám ảnh cho người xem. Được nhận xét là vai diễn khó nhưng Thanh Tú vẫn thể hiện tốt nhân vật và để lại dấu ấn tốt trong lòng người xem. Riêng với mình thì lại thấy nhân vật này rất ngầu có sự khác biệt nhất trong phim. 

Với vai Duyên trong Người Bất Tử lại thấy được sự biến hóa của Thanh Tú cô nhập vai và cảm được nhân vật. Duyên là một người phụ nữ miền biển với nỗi truân chuyên nhưng lại có nét đẹp mộc mạc, mặn mà. Hai vai diễn này đã giúp cô nàng đến gần hơn với khán giả và dần chinh phục những nhà làm phim bởi tài năng của mình.

Nhưng tiếc thay Thanh Tú hiện đang tạm ngừng diễn xuất để theo đuổi đam mê hội họa của mình và chăm lo cho việc học. Hy vọng một ngày không xa Thanh Tú sẽ tái xuất màn ảnh để khán giả được thưởng thức tài năng của cô.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Bảo Thanh và dàn mỹ nhân màn ảnh Việt cùng sinh năm 1990 

Mình tin rằng những cái tên kể trên sẽ còn tiến xa nếu từng người đều có thời gian trâu dồi và được trao thêm nhiều cơ hội mới. Bạn có nghĩ vậy không?

*Bài viết của Hà Trương trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.