x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc, Bảo Thanh và dàn mỹ nhân màn ảnh Việt cùng sinh năm 1990

Thi Zun 17:40 - 07/08/2021

Nhìn lại những mỹ nhân của màn ảnh Việt, tôi chợt nhận ra có rất nhiều cái tên nổi bật sinh năm 1990. Đi qua tuổi 30, những nữ diễn viên này hiện tại đã có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ và đặc biệt là nhan sắc vẫn toả sáng ngời ngời, khiến bao người ngưỡng mộ.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang trở nên quen mặt với khán giả truyền hình Việt qua nhiều dự án của VTV như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại và đáng nhớ nhất là Hướng Dương Ngược Nắng. Cô nàng gây ấn tượng với tôi bởi gương mặt tròn đầy, phúc hậu cùng đôi mắt long lanh biết nói. Ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu gu thời trang gợi cảm và kiêu sa.

Ở tuổi 31 và đã từng trải qua một lần sinh nở, song vóc dáng của Thu Trang vẫn khiến khối chị em phải “mắt tròn mắt dẹt". Thế nhưng, điều mà cô nàng khiến tôi khâm phục nhất lại chính là sự mạnh mẽ. Được biết, Thu Trang từng đi qua cuộc hôn nhân tan vỡ và khoảng thời gian khó khăn. Song hiện tại, cô đang nàng đã vượt qua và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên bình bên cậu con trai.

 >>> Xem thêm: Thanh Hằng và các nữ diễn viên 8x sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian

Bảo Thanh

Bảo Thanh trở thành tên tuổi lớn của làng phim Việt sau khi góp mặt trong nhiều siêu phẩm truyền hình như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử và ấn tượng nhất là vai diễn “Thư xính lao" trong Về Nhà Đi Con. Không “sắc nước hương trời”, Bảo Thanh sở hữu gương mặt tròn phúc hậu và đôi mắt to long lanh như biết nói. 

“Mẹ bỉm" Bảo Thanh vừa đón thêm nhóc tỳ thứ 2 vào mấy tháng trước. Cô nàng may mắn có ông xã luôn là người kề cận, chăm sóc từng li từng tí. Có lẽ vì hạnh phúc nên lúc nào tôi thấy Bảo Thanh cũng vui vẻ và vô cùng rạng rỡ.

 Nhã Phương

Chẳng hề thua kém hội chị em, cô nàng Nhã Phương từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến như một ngôi sao sáng của làng giải trí. Đóng phim từ khi còn là sinh viên, Nhã Phương đã có cho mình bộ sưu tập vai diễn vô cùng đồ sộ. “Chị đẹp" cũng giành được kha khá thành tích và giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phim ảnh đấy.

Tuy không sở hữu vẻ đẹp “cực phẩm" nhưng Nhã Phương lại là trường hợp đẹp dần đều theo thời gian. Hiện tại, gương mặt của cô nàng vẫn giữ được sự xinh xắn, trẻ trung như thời son rỗi. 

Về tình duyên thì miễn bàn luôn. Nhã Phương và Trường Giang từ lúc yêu nhau đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ công chúng. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng đều phải ganh tỵ vì có người chồng vừa nổi tiếng lại cưng chiều vợ con.

Diễm My

Diễm My có cơ hội đóng phim từ nhỏ, vậy nên chỉ vừa đi qua tuổi 30 nhưng nếu nói đến kinh nghiệm tại làng giải trí thì cô nàng này chẳng hề kém cạnh ai. Diễm My là một trong số ít những nữ diễn viên gặt hái được thành công ở cả 2 mảng điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng, diễn xuất của cô vẫn thường gây tranh cãi, bị nói là diễn trăm cảnh như một. 

Dù vậy, sắc vóc của mỹ nhân này luôn được nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có cả tôi nữa, khi thăng hạng không điểm dừng, chẳng hề có dấu hiệu tuổi tác. Bên cạnh sự nghiệp và nhan sắc, tình cảm bền chặt của cô nàng và bạn trai doanh nhân cũng khiến tôi phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Lan Ngọc

Sẽ thật thiếu sót nếu như trong top mỹ nhân 1990 lại thiếu đi cái tên Lan Ngọc - “ngọc nữ" được săn đón hàng đầu làng giải trí. Hơn 10 năm hoạt động, cô nàng hiện tại gần như phủ sóng rộng khắp từ điện ảnh đến các gameshow truyền hình.

Miệt mài hoạt động nghệ thuật, bên cạnh danh tiếng thì Lan Ngọc còn thu về cho mình một khối tài sản "khủng" ở tuổi 31. Cô nàng được mệnh danh là nàng ngọc nữ “vừa đỏ vừa thơm” của Vbiz khi không chỉ có sự nghiệp nở rộ mà nhan sắc cũng ngày một “lên hương".

 >>> Xem thêm: Khả Ngân và các “chị đẹp" sở hữu gu thời trang đỉnh nhất màn ảnh Việt

Từ các sao nữ này, tôi cảm thấy hình như những mỹ nhân sinh năm 1990 của Vbiz đều sinh ra để nổi tiếng hay sao ấy. Danh tiếng của họ tính ra cũng chẳng phải dạng vừa tại màn ảnh Việt, đã vậy ai cũng xinh đẹp và tài năng. Thế nhưng, nếu viên mãn hơn cả thì tôi nghĩ chính là 2 cô nàng Bảo Thanh và Nhã Phương đấy khi họ đã tìm được người bạn đời tuyệt vời và xây dựng tổ ấm. Bước qua “tuổi băm", các “chị đẹp” có lẽ cũng đã có những kế hoạch riêng, tôi hy vọng tất cả đều sẽ đạt được những mong ước của riêng mình.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.