x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz khổ sở vì cưới nhầm chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 07/06/2021

Người ta vẫn thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Không biết mọi người nghĩ gì về câu nói này, nhưng Khứ Linh lại rất đồng tình. Nhìn vào làng giải trí Hoa ngữ mà xem, có biết bao nhiêu sao nữ vừa đẹp, vừa giỏi, lại kiếm được tiền. Kết quả vì cưới người chồng không tốt mà phải vất vả, lận đận suốt thời gian dài. Trong đó có Triệu Vy, Lưu Đào, Trương Vũ Kỳ... là tiêu biểu nhất.

Muốn biết họ khổ thế nào vì chồng, hãy theo dõi bài viết của Khứ Linh nhé.

Đổng Tuyền

Chắc nhiều bạn trẻ không rõ về Đổng Tuyền lắm, nhưng với những ai thuộc thế hệ 8x và 9x như Khứ Linh thì đây chính là nữ thần cổ trang huyền thoại. Từ Tuyết Hoa Nữ Thần Long, cho đến Bát Đại Hào Hiệp, Đổng Tuyền luôn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc ấn tượng của mình. Không ngờ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ thần lại lên xe hoa, kết hôn với Cao Vân Tường.

Ban đầu, cặp đôi này rất hạnh phúc. Con gái thì xinh xắn ngoan ngoãn, sự nghiệp của 2 vợ chồng phát triển vững chắc. Kết quả, Cao Vân Tường dính vào lùm xùm quan hệ ngoài luồng rồi kiện cáo với một cô gái trẻ. Đổng Tuyền khi ấy vẫn tin tưởng chồng, còn đứng ra bảo vệ rồi kiếm luật sư, thay chồng giải quyết rắc rối ở quê nhà. Bán nhà, bán đất để phụ chồng vượt qua sóng gió. Kết quả, niềm tin của cô lại trao nhầm người.

May mắn, tính cách của Đổng Tuyền không yếu đuối như vẻ bên ngoài. Cô dứt khoát ly hôn khi biết được bộ mặt thật của gã chồng cũ, một mình vất vả nuôi con gái. Chỉ là sự nghiệp của cô vì lùm xùm của Cao Vân Tường mà bị ảnh hưởng quá nhiều, chỉ có thể đóng vai phụ, làm nền cho đàn em.

>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian của Cbiz: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba được gọi tên

Trương Vũ Kỳ

Ngôi sao tiếp theo chính là Trương Vũ Kỳ. Người ta khổ vì chồng 1 lần là đã thấy cuộc sống bế tắc lắm rồi, còn nàng “Tinh nữ lang” khổ đến tận 2 lần. Gã chồng đầu của cô là đạo diễn Vương Toàn An. Lợi dụng lúc vợ đi công tác, gã đi "ăn bánh trả tiền" bên ngoài và bị hốt về đồn. Trương Vũ Kỳ phải muối mặt giúp ông chồng lớn tuổi giải quyết rắc rối rồi dứt khoát cắt đứt quan hệ.

Vài năm sau, sét ái tình lại lần nữa tìm đến Trương Vũ Kỳ. Lần này là doanh nhân tên Viên Ba Nguyên. Yêu nhanh cưới vội, Trương Vũ Kỳ vẫn quyết định sinh con cho chồng mới. Kết quả, gã này lộ mặt thật là kẻ nợ nần, tính cách nóng nảy. Dĩ nhiên, chị đại không vì mặt mũi mà cắn răng nhẫn nhịn. Cô mạnh tay xử đẹp gã chồng rồi đệ đơn ra tòa.

Theo những gì mà Khứ Linh đọc được từ các blogger, giờ đây Trương Vũ Kỳ đã ngộ ra, chỉ bản thân cô mới mang lại hạnh phúc cho mình. Chị đại của chúng ta chẳng còn mơ mộng về căn biệt thự 2 trái tim vàng nữa, mà ở vậy nuôi con cho nhàn thân.

Triệu Vy

Khi Triệu Vy quyết định làm vợ của Huỳnh Hữu Long, Khứ Linh cùng nhiều người cứ ngỡ họ chính là kiều nữ và đại gia phiên bản ngôn tình. Tuy nhiên, 10 năm sau đó, cuộc sống đã "tạt nước lạnh" vào mặt chúng ta.

Ban đầu, cặp đôi Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long không chỉ nổi danh trong Cbiz mà còn là cặp doanh nhân khét tiếng của giới tài chính. Họ lọt bảng tỷ phú trẻ thế giới, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, nhà cửa biệt thự trải khắp thế giới. Tuy nhiên, ông bà nói chẳng sai, thương thì phải gian, đã làm kinh doanh mà không gian xảo thì sao mà giàu. Vài năm trước, Huỳnh Hữu Long bị cuốn vào một vụ lùm xùm tài chính lớn. Nhiều trang báo chỉ ra, nam doanh nhân này đã cùng bà xã khiến hàng ngàn người tán gia bại sản.

Thế là, một "én nhỏ vạn người mê" đã thành "diều hâu triệu người ghét". Từ đại hoa đán lừng lẫy, cô bị cấm cửa khỏi giới chứng khoán, vướng vào hàng trăm vụ kiện cáo, phim ảnh cũng chịu kiếp "đắp chiếu". Còn chuyện hôn nhân, dù Triệu Vy chưa lên tiếng xác nhận, nhưng ai cũng đoán họ đã “toang”. Vì Huỳnh Hữu Long xóa hết bài đăng liên quan đến vợ, còn Triệu Vy thì thường xuyên bị bắt gặp cặp kè trai trẻ.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân cổ trang Đài Loan: Lâm Tâm Như dịu dàng, Trương Đình tinh quái

Lưu Đào

Nếu những sao nữ ở trên quyết đoán cắt đứt tình nghĩa vợ chồng thì Lưu Đào lại nai lưng để gồng gánh. Năm xưa, khi Lưu Đào quen Vương Kha thì cô chỉ là nữ diễn viên mới nổi, còn chồng là đại gia khét tiếng. Vừa gặp đã yêu, Lưu Đào lãng quên luôn vị hôn phu đang chờ mình. Cô vội vàng lên xe hoa với Vương Kha chỉ sau vài lần hẹn hò. Nàng Bạch Xà cũng quyết định rời làng giải trí, an phận làm con dâu nhà đại gia.

Ban đầu, cuộc sống của Lưu Đào khá êm đềm, sống trong những căn biệt thự hạng sang, đi lại bằng phi cơ riêng. Tuy nhiên, ông xã của Lưu Đào có vẻ không giỏi kinh doanh lắm. Vì chỉ vài năm sau đó, anh làm ăn thua lỗ rồi vác về nhà khoản tiền nợ lên đến hàng trăm triệu CNY. Bờ vai nhỏ bé bất lực dưới áp lực của số tiền lớn, Vương Kha quyết định nhờ đến sự trợ giúp của vợ.

Thế là, Lưu Đào phải gồng sức quay lại ngành giải trí. Nhận đến hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác nhau, tích cóp từng đồng để thay chồng trả nợ. Từ con dâu nhà hào môn, Lưu Đào biến thân thành bà chủ gia đình, 1 nách cắp chồng đi quay show, còn nách kia thì chăm lo con cái. Tuy nhiên, cái khổ dường như chưa chịu buông tha Lưu Đào. Cuối năm ngoái, Khứ Linh lại vô tình đọc được thông tin mới của blogger hé lộ, chồng Lưu Đào thua lỗ tiếp và người đẹp Lang Gia Bảng lại tiếp tục gánh nợ.

Đọc xong bài của Khứ Linh, chắc hẳn mọi người đều thấy, đối với phụ nữ Á Đông thì chuyện kết hôn chẳng dễ dàng chút nào. May mắn cưới được người chồng tốt thì nửa đời sau đỡ vất vả, còn gặp trúng những người không ra gì thì tự ngậm quả đắng một mình. Bởi vậy, Khứ Linh hy vọng các sao nữ suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi cưới một ai đó, đừng để chuyện hôn nhân biến thành canh bạc may rủi, mất tiền là nhẹ, mất sự nghiệp mới là đáng sợ nhất.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.