x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Angelababy - Lại Quán Lâm có đẹp đôi bên nhau hay trông như chị em?

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 28/06/2021

Nhắc đến Angelababy là Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay đến lối diễn xuất “chu môi trợn mắt” đầy khoa trương nhưng lại sở hữu nguồn tài nguyên phim ảnh cực tốt của cô nàng. Thế nhưng, không biết các bạn có để ý không? Kể từ khi phim điện ảnh Liệu Mai Này Em Có Còn Yêu Anh được công chiếu, tần suất Angelababy xuất hiện trên phim trường không còn thường xuyên như trước. Hóng Hớt Cbiz còn nghĩ, phải chăng nữ diễn viên đang chuẩn bị cho màn comeback đầy ngoạn mục nào đấy?

>>>Xem thêm: AngelaBaby bị cư dân mạng cười vô mặt vì tuyên bố hot từ 10 năm trước

Bất ngờ thay, không như Hóng Hớt Cbiz suy đoán, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên trở lại với tài nguyên cực thấp khi hợp tác với nam chính kém 12 tuổi – Lại Quán Lâm trong phim mới Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Khi những hình ảnh hậu trường trong phim được tiết lộ, không ít dân mạng bày tỏ sự kinh ngạc trước thông tin này.

Đến với Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Angelababy sẽ hóa thân thành Doãn Diệc Khả - người phụ nữ 35 tuổi đầy toàn năng dù trên công ty hay ở nhà, một “super women” không bao giờ biết mệt mỏi. Mãi đến khi cô gặp được Từ Quang Hề - chàng du học sinh trẻ như ánh dương, trái tim của Doãn Diệc Khả mới được sưởi ấm một lần nữa. Liệu khoảng cách tuổi tác, định kiến hà khắc của xã hội có trở thành rào cản ngăn cách đôi bên? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby và dàn sao nữ so kè trong sắc đỏ cổ trang

Mới đây, đoàn phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã chính thức khai máy, những tấm poster đầu tiên của Angelababy và Lại Quán Lâm đã được tung ra. Dù cách biệt tuổi tác nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy họ cũng khá đẹp đôi đấy chứ. Với mình là vậy, còn với khán giả bên Trung nghĩ thế nào, hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem những bình luận trên top đầu của bài viết nhé!

- Hy vọng vào khả năng diễn xuất lần này của Angelababy.

- Tình yêu chị em à, tôi thích à nha. Cặp này thấy phản ứng hóa học tốt đấy chứ.

- Biết đâu lâu lâu đổi gió mà lại thành công. Cặp này giá trị nhan sắc đỉnh đấy!

- Nhìn là lộ rõ như hai chị em, lên phim có khi thành dì cháu đó chứ…

- Không hổ danh xuất thân từ người mẫu, dáng Angelababy thật sự rất đẹp, nhưng diễn xuất lại tệ hại.

- Chúc phim khai máy thành công, hy vọng vào sự hợp tác mới mẻ này.

- Ekip chọn diễn viên hay đấy, đẹp mã mà đóng đơ như nhau.

Diễn chính trong các dự án lớn, hợp tác với các bạn diễn phái thực lực nhưng không tạo được sự đột phá, biết đâu sự kết hợp mới mẻ với trai trẻ như thế này, Angelababy sẽ mang cái nhìn khác đến với khán giả. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình chờ xem nhé!

>>>Xem thêm: AngelaBaby, Na Trát và những nàng Điêu Thuyền của màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.