x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby bị cư dân mạng cười vô mặt vì tuyên bố hot từ 10 năm trước

Nhật Nguyệt 10:35 - 17/06/2021

Có vẻ vì vụ lùm xùm “tán không đổ thì phá cho hôi” của Vương Tư Thông với một hot girl mạng quá kịch tính mà làng giải trí Hoa ngữ đều tập trung "ăn dưa" của vị thiếu gia tỷ đô này. Cứ ngỡ, tuần này sẽ trôi qua nhẹ nhàng như thế thì Nhật Nguyệt lại vô tình đọc được tin tức mới của AngelaBaby. Mọi chuyện bắt đầu từ việc AngelaBaby tự nhận mình đã nổi tiếng từ 10 năm trước.

Khi tham gia một show truyền hình, AngelaBaby và đàn em Quách Kỳ Lân đã có một buổi trò chuyện khá sôi nổi. Sau một hồi, Quách Kỳ Lân nhận xét, AngelaBaby của 10 năm trước không quá nổi tiếng. Tuy nhiên, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh lại vội vàng phản bác nam chính Ở Rể. Cô khẳng định mình vốn đã nổi tiếng từ 10 năm trước rồi.

Ngay sau khi đoạn trò chuyện này được nhà sản xuất hé lộ, cộng đồng mạng Hoa ngữ đã rộ lên những cuộc tranh luận nảy lửa về lời tuyên bố của AngelaBaby. Và dĩ nhiên, đa phần đều là những bình luận chê cười AngelaBaby vì "chém gió". Mọi người khẳng định: "10 năm trước, nếu không nhờ Huỳnh Hiểu Minh thì ai biết AngelaBaby là ai. Bây giờ cô ấy nổi tiếng liền quên mất chuyện cũ sao?".

Thậm chí trên trang 163, người ta còn làm bảng khảo sát: "Bạn có cảm thấy AngelaBaby dựa vào Huỳnh Hiểu Minh mới nổi tiếng không?". Có đến 92,3% khán giả đồng tình với nhận định: "Năm đó, cô ấy làm người mẫu ở Hồng Kông - Nhật Bản địa vị rất thấp. Nhờ dựa hơi Huỳnh Hiểu Minh đến đại lục mới có thể thành ngôi sao".

>>> Xem thêm: 5 cô con gái nhà họ Dương khét tiếng Cbiz: AngelaBaby lép vế trước Dương Mịch, Dương Tử

Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn chỉ trích AngelaBaby vì mang tiếng hot 10 năm nhưng thực tế lại không có được tác phẩm tiêu biểu nào. Các bộ phim mà bà xã Huỳnh Hiểu Minh đóng chính như Vân Trung Ca, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Người Bạn Thật Sự Của Tôi hay Thời Đại Lập Nghiệp đều bị chê bai về chất lượng cũng như diễn xuất. Thậm chí, nhiều diễn viên còn sợ hãi AngelaBaby đến mức vừa nghe tên cô là bỏ phim không diễn.

Nhân nói về việc AngelaBaby đã nổi tiếng từ 10 năm trước, Nhật Nguyệt sẽ nói sơ về quá trình thành danh của người đẹp này nhé:

AngelaBaby gia nhập ngành giải trí từ khá sớm. Tháng 12/2005, cô được chọn là vũ công nhảy minh họa cho Châu Kiệt Luân trong concert tại Hồng Kông. Tháng 5/2006, AngelaBaby ký hợp đồng với Avex và trở thành nghệ sĩ do công ty này quản lý. Trong thời gian hoạt động với vai trò là người mẫu, AngelaBaby thường tham gia các buổi triển lãm hoặc làm mẫu ảnh cho các tờ tạp chí tuổi teen.

Tuy nhiên, thời điểm ấy, tên tuổi của AngelaBaby cũng chỉ dừng lại ở giới người mẫu Hồng Kông mà thôi. Với công chúng, cô chỉ là ngôi sao tuyến 18. Tên tuổi của AngelaBaby bắt đầu được chú ý vào năm 2009, khi cô dính tin đồn hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh - nhất ca của công ty Hoa Nghị. Mọi động thái, hoạt động của AngelaBaby bắt đầu trở thành mục tiêu soi mói của truyền thông. Người ta liên tục chê bai cô vì nghi vấn trùng tu nhan sắc và làm kẻ thứ 3.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa Cbiz đọ tài xử 'phốt'

Sau 3 năm hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby cũng được bạn trai giúp đỡ, ký hợp đồng với Hoa Nghị và chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường đại lục. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò vào tháng 2/2014, AngelaBaby cũng được chọn làm thành viên chính thức của show ăn khách Hurry Up Brothers. Danh tiếng và tên tuổi của cô cũng bắt đầu đi lên từ đây, lượng fan cũng nhờ đó mà tăng đến chóng mặt.

Chúng ta có thể thấy, rõ ràng danh tiếng và tên tuổi luôn gắn liền với Huỳnh Hiểu Minh. Nhật Nguyệt thừa nhận, thành công của AngelaBaby không thể thiếu được sự cố gắng của cô. Tuy nhiên, nếu không có sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh thì ai sẽ là người đồng ý lăng-xê cho AngelaBaby từ người mẫu tuyến 18 thành tiểu hoa hạng A như hiện nay?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.