x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby và dàn sao nữ so kè trong sắc đỏ cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:25 - 25/05/2021

Các mỹ nhân đình đám không ít lần phải khoác lên mình bộ trang phục cổ trang với gam đỏ nổi bật khi góp mặt trên màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn sao nữ từng thử sức với sắc đỏ cổ trang và so kè xem ai mới là người xinh đẹp nhất nhé!

AngelaBaby

Mới đây, khi góp mặt tại sự kiện, AngelaBaby chiếm trọn mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, lại càng được nâng tầm với bộ váy cổ trang màu đỏ rực rỡ. Lộng lẫy thế này, bảo sao nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung.

Trong những chương trình khác, AngelaBaby cũng không ít lần ghi điểm khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang diện váy đỏ, khiến dân tình ngây ngất không thôi.

Trương Hinh Dư

Là tình địch một thời của “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng, nhan sắc của Trương Hinh Dư chẳng phải dạng vừa đâu. Hóa thân thành đệ nhất mỹ nhân trong bộ phim Tân Biên Thành Lãng Tử, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp vì quá đỗi yêu kiều.

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Trần Dao

Hóa thân thành nàng Tô Từ trong bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân, Trần Dao khiến khán giả xao xuyến không thôi vì quá đỗi xinh đẹp. Vốn sở hữu gương mặt thanh thuần, trong veo nhưng nữ diễn viên Pháp Sư Vô Tâm lại cực kỳ hợp với những gam màu nổi bật như sắc đỏ, khiến cô càng thêm phần cuốn hút.

Dương Mịch

Bỏ túi cả gia tài phim ảnh khổng lồ, Dương Mịch không ít lần hóa mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh. Đặc biệt, khi khoác lên người bộ trang phục màu đỏ, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi với nhan sắc “đỉnh của chóp”.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Cbiz cũng chẳng hề kém cạnh so với đối thủ do ông trời sắp đặt của mình – Dương Mịch trong sắc đỏ cổ trang. Với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, thu hút đến lạ kỳ, mỹ nhân Minh Lan Truyện khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz, nhan sắc của Lưu Diệc Phi chẳng phải dạng vừa đâu. Hóa thân thành nàng Ngu Cơ xinh đẹp trong bộ phim Đổng Tước Đài, nữ diễn viên hút chặt mọi ánh nhìn với ngoại hình nổi trội.

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân “đạm như cúc” Lưu Thi Thi cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Vẻ đẹp trong trẻo và khí chất hơn người của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm được “lên hương” đáng kể trong sắc đỏ cổ trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều không ai có thể phủ nhận được. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” dường như khá có duyên với gam màu đỏ trên màn ảnh cổ trang, nhiều lần khiến công chúng mê mệt với vẻ đẹp rạng rỡ, sắc sảo.

Bành Tiểu Nhiễm

Nói tới dàn mỹ nhân váy đỏ trên màn ảnh cổ trang, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Bành Tiểu Nhiễm. Hóa thân thành công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phương trong phim “ngược” Đông Cung, nữ diễn viên đã lấy đi biết bao nước mắt từ khán giả. Hình ảnh nàng Tiểu Phong diện váy đỏ như ngọn lửa rực rỡ chốn thảo nguyên là một trong những hình ảnh gây ấn tượng nhất trong Đông Cung, khiến công chúng nhớ mãi không quên.

Đường Yên

Góp mặt trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên khiến biết bao người mê mệt với vẻ đẹp sắc sảo, quyền lực khi diện bộ trang phục màu đỏ nổi bật, điểm xuyết trang sức sang chảnh hết mức. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những tạo hình đẹp nhất trên màn ảnh của nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 từ trước tới nay.

Lâm Tâm Như

Vào vai nàng Đậu Y Phòng xinh đẹp, dịu dàng trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Tâm Như gây ấn tượng mạnh với tạo hình váy đỏ cực xinh. Được bầu chọn là 1 trong những gương mặt đẹp nhất Cbiz 15 năm trước, bà xã Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình.

Trần Kiều Ân

Từng là một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim thần tượng xứ Đài, nhan sắc của Trần Kiều Ân chẳng thể đùa được đâu. Vào vai Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Trần Kiều Ân nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mỹ nhân họ Trần đã qua mặt nữ chính Viên San San cả về nhan sắc cũng như diễn xuất.

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân được chọn đẹp nhất Cbiz trong thập kỷ trước

Nhìn vào dàn mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai là người xứng với ngôi đầu bảng. Bởi lẽ, ai cũng có vẻ đẹp nổi bật riêng. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp” trong danh sách này? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.