x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby liên tục úp mở chuyện ly hôn sau khi chán khoe tình cảm

AQ Lão Thái Bà 10:55 - 05/03/2021

Dù thời gian dài không có tác phẩm nhưng AngelaBaby vẫn giữ được độ hot khi liên tục có động thái xoay quanh chuyện hôn nhân, và mới đây nhất là úp mở chuyện ly hôn. Nhưng công chúng thì quá ngán ngẩm khi bị vợ chồng cô xoay như chong chóng.

Nhắc đến AngelaBaby thì chắc mọi người chẳng xa lạ gì, AQ Lão Thái Bà cũng thế. Ngoài show Keep Running, thì tác phẩm thành công nhất mà người đẹp này có chính là yêu và cưới được ông chồng như Huỳnh Hiểu Minh. Bất cứ ai theo dõi cặp đôi này đều biết, AngelaBaby được chồng chiều thế nào và sự nghiệp của cô lên hương ra sao sau khi công khai chuyện tình cảm.

Chỉ cần gõ chữ Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby ngọt ngào, người ta sẽ thấy hàng trăm hình ảnh ân ái, hạnh phúc của họ

Chính vì vậy mà khi hẹn hò hay lúc mới kết hôn, mạng xã hội tràn ngập các câu chuyện nhỏ đầy ngọt ngào của cặp đôi này. Lúc thì Huỳnh Hiểu Minh thuê máy bay riêng để đến gặp cô bạn gái nhỏ bé, khi thì tay trong tay khai trương cửa hàng, hoặc cùng nhau cắn thịt nướng hạnh phúc... Tuy nhiên, pháo hoa đẹp thì mau tàn, cặp đôi càng ngọt ngào thì càng nhanh tan.

Hình ảnh này chỉ còn khi AngelaBaby là cô vợ nhỏ

Khi AngelaBaby đã lên đời, có địa vị trong giới cũng là lúc câu chuyện lục đục với chồng xuất hiện đầy mặt báo. Ban đầu cả 2 còn lên tiếng phủ nhận, sau đó lại im luôn. Người thì bảo có tật giật mình, người cho rằng chính chủ phản bác mà chẳng ai nghe nên họ đã chán. Cư dân mạng thì coi đó như "trà dư tửu hậu", nói hoài nói mãi vẫn chẳng dừng vì chưa chán.

>>> Xem thêm: AngelaBaby sẽ 'hết thời” khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

Nếu mọi chuyện chỉ như vậy thì chẳng còn gì để bàn, tệ lắm thì kết cục như Dương Mịch hay Lưu Khải Uy, im lặng đến khi ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, AngelaBaby lại chẳng làm như vậy khi đã nắm bắt được sở thích "hóng hớt" của công chúng. Cô bắt đầu "thả mồi" khán giả bằng những động thái kỳ lạ. Từ việc dùng giọng điệu của người độc thân trong ngày lễ Tình nhân, cho đến gần đây nhất là việc đăng 2 bức hình gây xôn xao.

Một bức ảnh là cô gái mặc đồ cưới mắt to tròn thơ ngây. Một bức là 2 đứa bé nói chuyện: "Anh phản bội, lừa gạt em" và "Anh không có". Kiểu hình này bình thường đã dễ gây chú ý, chứ đừng nói đến giai đoạn nhạy cảm, AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh đang bị đồn đãi ly hôn như hiện nay. Như một lẽ tất nhiên, cái tên AngelaBaby lại sục sôi trên mạng, báo đưa tin suy đoán liên tục cho rằng họ đã “đường ai nấy đi” và nữ diễn viên tố chồng phản bội.

Không lâu sau đó, AngelaBaby nhẹ nhàng nói một câu: "Chính là cảm thấy tranh đẹp nên chia sẻ thôi. Mọi người đừng suy đoán quá nhiều". Rồi cô nàng xóa luôn 2 bức hình này.

Khi một cô gái trở thành nữ hoàng, họ sẽ không cam chịu làm cô vợ nhỏ của ai đó nữa

Động cơ của AngelaBaby khi đăng bức hình này là gì? Nghĩ mình là người bình thường nên đăng cho vui? Quên mất tin đồn ly hôn đang ầm ĩ lâu nay nên đăng cho mọi người ngắm? Hay muốn ám chỉ đã đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh vì bị phản bội? Nguyên nhân thật thì chỉ có mình AngelaBaby biết.

>> Tin liên quan: Khi mỹ nhân Cbiz cùng "trợn mắt" trong phim: Tôn Lệ bùng nổ, AngelaBaby ám ảnh

Còn truyền thông và cư dân mạng thì cứ bị cô “dắt mũi mà đi”. Nhiều người sau khi vỡ lẽ đã tức giận: "Nếu biết sẽ bị người khác suy đoán bới móc thì đăng làm gì? Cô ấy đâu phải tân binh trong nghề đâu mà còn làm việc theo cảm xúc như vậy", "Hèn chi không đăng lên Weibo mà chọn Instagram. Đăng mấy cái ba phải như vậy, khuấy nước cho đục rồi xóa là xong. Lỗi do cư dân mạng suy nghĩ quá nhiều".

Thực ra, với khán giả bây giờ, AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn hay không chẳng còn quan trọng nữa. Họ chỉ đơn thuần hóng tin vì coi đây như chuyện giải trí đọc vui, bình luận lúc rảnh rỗi không có gì làm. Tuy nhiên, đồ ăn dù ngon mấy cũng phải chán, người ta cũng bắt đầu mệt mỏi với tin tức liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Hành động của AngelaBaby cũng vì thế mà dần trở nên phản cảm. Nếu cô dành thời gian đó để đầu tư cho vai diễn, chứng minh thực lực thì có lẽ đã không bị các sao nam "tránh như tránh tà" giống bây giờ.

Thôi thì hy vọng AngelaBaby hãy buông tha cho khán giả, thà cứ giữ im lặng để mặc thiên hạ đồn đoán còn hơn lâu lâu lại thả vài câu, đăng vài hình vô thưởng vô phạt, khuấy nước trong thành đục như bây giờ.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.