x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ảnh "cam thường" của dàn hậu 9x: Miss Charm gây thất vọng

An Lee 14:00 - 12/02/2023

Nhan sắc của dàn Hoa - Á hậu vẫn luôn được nhiều người chú ý. Chỉ cần một lần lộ ảnh kém xinh thôi là y như rằng netizen được phen bàn tán. Gần nhất, Hoa hậu Thanh Thanh Huyền đã làm dân tình được phen hú hồn vì nhan sắc kém hoàn hảo khi lộ ảnh camera thường. Vậy còn dàn hậu 9x khác thì sao? Liệu ảnh camera thường của họ có đẹp hay cũng làm công chúng phải bất ngờ? Cùng tôi điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Chuyện ít biết về 2 diễn viên gốc Việt nhận đề cử Oscar

Thanh Thanh Huyền

Miss Charm Thanh Thanh Huyền gần đây đã tham gia một sự kiện, thu hút sự quan tâm lớn của báo giới. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhan sắc của cô nàng không bị bóc trần là kém xinh, da xấu khi xuất hiện trong loạt ảnh camera thường. Rõ ràng trước đó, ảnh được tung ra đẹp lắm, đó là đã qua chỉnh sửa. Nhưng ảnh chụp từ video TikTok lại không ủng hộ Thanh Thanh Huyền.

Không chỉ lộ nước da xỉn màu, Thanh Thanh Huyền còn bị đậm tuổi vì lớp makeup quá đậm. Thần thái của nàng hậu cũng bị chê không ngớt. May mắn là vóc dáng của Thanh Thanh Huyền vớt vát được chút cảm tình từ khán giả, bằng không lần này Miss Charm khó lòng giải thích với người hâm mộ. Sau khi loạt ảnh được tung ra, rất nhiều bình luận nhắc nhở Thanh Thanh Huyền, cho rằng nàng hậu nên chăm sóc da nhiều hơn, đặc biệt là vùng mặt.

 

Ngọc Châu

Hoa hậu Ngọc Châu luôn rạng rỡ trên sân khấu. Cô nàng đã có những màn trình diễn rất tự tin tại cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, khi ở Việt Nam, Ngọc Châu cũng có đôi khoảnh khắc chụp bằng camera thường, đặc biệt là khi đứng bên người hâm mộ. Nhan sắc của Ngọc Châu trong những tấm ảnh chưa chỉnh sửa này khá ổn. Dù không xuất sắc như khi xuất hiện tại sự kiện nhưng cũng không đến mức quá tệ.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu còn không ngại công khai ảnh mặt mộc. Phải nói là nước da của Ngọc Châu rất đẹp, có lẽ cô nàng đã chăm sóc rất kỹ càng. Nhìn hình ảnh gần gũi của Ngọc Châu mới thấy, dù là Hoa hậu cũng có lúc phải trút bỏ lớp son phấn, diện đồ bình thường nhưng vẫn đẹp đến bất ngờ.

Trần Tiểu Vy
Nàng hậu 9x Trần Tiểu Vy từng gây ấn tượng lớn nhờ chiều cao, sắc vóc hoàn hảo của mình. Cô nàng cũng từng khoe ảnh mặt mộc cực xinh xắn. Nhưng với ảnh sự kiện mà chụp bằng camera thường cũng không thể dìm được Tiểu Vy. Dù lớp makeup khá dày, nhưng Trần Tiểu Vy vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp không tì vết dù chụp bằng camera thường, vóc dáng hoàn hảo của Tiểu Vy cũng là điểm đáng khen ngợi. Diện bộ đồ khó nhằn, nhưng Trần Tiểu Vy vẫn dễ dàng khoe được vòng eo thon gọn mà nhiều người mơ ước.

Bảo Ngọc

So với Trần Tiểu Vy thì góc ảnh của Bảo Ngọc có vẻ hơi dìm cô nàng. Tuy làn da vẫn mịn màng, nhưng tấm ảnh này lại làm gương mặt của nàng hậu trông không được xinh xắn. Phải chi mà chụp chính diện thì có lẽ Bảo Ngọc đã đẹp hơn rồi. 

Mặc dù góc ảnh dìm gương mặt, song dáng vóc của Bảo Ngọc vẫn rất đẹp nha. Nhìn là biết cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình nhỏ nhắn mảnh khảnh xinh xắn. Bên cạnh đó, bộ đầm mà Bảo Ngọc diện cũng giúp cô khoe trọn vẹn thân hình hoàn hảo của bản thân.

Phương Nhi

Với vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người, Á hậu Phương Nhi được mọi người ca tụng là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới. Ảnh chụp đã qua chỉnh sửa thì đẹp đấy, nhưng vẫn cần phải xem ở camera thường Á hậu Phương Nhi thể hiện thế nào. Phải nói là nhan sắc của cô cũng rất ổn nha. 

Vẻ mặt tươi tắn, dễ thương củ Phương Nhi làm bao người mê mẩn. Bên cạnh đó, dáng vóc hoàn hảo của Phương Nhi cũng là điểm cộng lớn dành cho nàng Á hậu. Với phong độ thế này, nếu Phương Nhi đi thi quốc tế năm nay, tôi chắc chắn sẽ có cơ hội đạt được thành tích cao đấy.

Đỗ Thị Hà

Một trong những Hoa hậu nhận nhiều tranh cãi trái chiều về nhan sắc đó là Đỗ Thị Hà. Trước đây, khi cô nàng còn trong nhiệm kỳ thì ngoại hình hơi “non” của Đỗ Thị Hà làm netizen không đánh giá cao. Nhưng càng về sau, nhan sắc của Đỗ Thị Hà lại càng xinh đẹp, hút mắt.

Tại một sự kiện, với hình ảnh chụp bằng camera thường chưa chỉnh sửa, có thể thấy nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn rất hoàn hảo. Mà thực tế trước đây Đỗ Thị Hà vốn dĩ có gương mặt mộc đẹp rồi. Thời điểm mới đăng quang, chụp bằng camera thường mà nàng hậu vẫn xinh xuất sắc. Nói chung vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà vẫn luôn ổn định, chỉ có netizen thành kiến với cô nàng mới chê lên chê xuống như vậy thôi.

>> Xem thêm: Bảo Anh và tình trường đầy sóng gió: Từng bị đồn là “bé 3”

Trên đây là loạt ảnh camera thường của dàn Hoa - Á hậu 9x. Khiến tôi lo lắng nhất là Thanh Thanh Huyền, không biết sau loạt ảnh này thì cô nàng có cải thiện được nhan sắc hay không. Còn tính về xinh đẹp nhất thì tôi vote cho Tiểu Vy và Đõ Thị Hà nha. Còn bạn thì sao? Bạn thấy ảnh camera thường của ai xuất sắc nhất? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Thanh Thanh Huyền và dàn hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".