x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Anh và tình trường đầy sóng gió: Từng bị đồn là “bé 3”

Thi Zun 13:00 - 05/02/2023

Trong 10 năm hoạt động showbiz của mình, Bảo Anh từng có không ít lần lộ chuyện yêu đương hay vướng tin đồn tình ái. Tôi thấy những chàng trai “dính líu" với người đẹp hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Thế nhưng, không phải ai cũng nhận được sự ủng hộ từ công chúng đâu.

Dancer Nega

Mới đây, cõi mạng đã được dịp chấn động khi những hình ảnh Bảo Anh ôm hôn một chàng trai được lan truyền. Ngay lập tức, dân tình đã truy tìm được “in tư" của chàng trai này. Hoá ra anh chàng khoá môi Bảo Anh cực cháy chính là dancer Nega, thành viên thuộc team của cô tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

Tôi được biết, tên thật của Nega là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Ở chương trình, tôi đã cảm nhận được tình cảm đặc biệt và sự ưu ái mà cô nàng dành cho Nega. Khi cô từng đích thân thể hiện ca khúc cho Nega nhảy trong một tiết mục.

Dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng tôi nghĩ, Nega đích thị là thí sinh thành công nhất chương trình khi trở thành người thương của huấn luyện viên. Tôi thấy netizen cũng có những phản ứng rất khác biệt trước tin hẹn hò này của Bảo Anh. 

Người bất ngờ rồi chúc mừng, người lại tỏ ra thất vọng,bởi khi Bảo Anh đã là cái tên đình đám thì chàng trai cách người đẹp 7 tuổi vẫn chỉ là một dancer vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng.

>>> Xem thêm: Chuyện ít biết về 2 diễn viên gốc Việt nhận đề cử Oscar

Quốc Trường

Trước khi lộ hình ảnh tình tứ bên dancer trẻ tuổi, Bảo Anh được công chúng đẩy thuyền nhiệt tình với Quốc Trường. Nhờ bộ phim Nhà Có 5 Nàng Tiên, cặp đôi quen biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè. Sự gắn bó giữa họ ngày càng bền chặt sau lần hợp tác ở tác phẩm điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào trong vai vợ chồng.

Nam diễn viên Về Nhà Đi Con làm bao fan nhốn nháo khi thừa nhận từng rung động trước Bảo Anh. Còn giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau thì cho biết: "Nếu 30 tuổi không ai yêu sẽ nhờ Quốc Trường". Tôi nghĩ giờ đây, nữ ca sĩ đã không còn cần đến cậu bạn thân để thoát cảnh ế nữa rồi!

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu chính là nam nhân duy nhất trong Vbiz được Bảo Anh công khai chuyện yêu đương. Chuyện hẹn hò của cặp đôi bị bại lộ hồi năm 2016 khi dân tình phát hiện nữ ca sĩ qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Và rồi cặp đôi tiếp tục bị soi nhiều bằng chứng khác như diện đồ giống nhau hay  những chuyến du lịch chung.

Dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chỉ gắn bó được vài năm rồi cùng tan vỡ. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và chẳng ngại nhắc đến tình cũ trong những cuộc phỏng vấn. Thậm chí khi Hồ Quang Hiếu bày tỏ mong muốn có một đám cưới thì Bảo Anh cũng thoải mái khẳng định, cô sẵn sàng dự đám cưới của tình cũ trong tương lai.

Quang Huy

Nhạc sĩ Quang Huy - chồng cũ Phạm Quỳnh Anh vốn chẳng có mối quan hệ thân thiết cho lắm với ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, cô nàng lại từng dính lùm xùm tình cảm theo kiểu “từ trên trời rơi xuống” với anh. Một vài cư dân mạng đã tố giác cô là “bé ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Tin đồn này từng khiến Bảo Anh vô cùng mệt mỏi. Tôi nhớ sau đó, cô nàng từng tung tin nhắn phân trần với Phạm Quỳnh Anh lên mạng xã hội nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy không thuyết phục. 

Cô nàng sau đó phải lên tiếng giải thích trong một chương trình: “Công ty của anh Huy cũng nhiều lần mời em đi diễn. Có những buổi đi show cùng với nhau, anh chị có rủ em đi ăn thì em cũng hay đi rồi ăn xong ai về nhà nấy. Lúc nào cũng là anh chị rủ em đi chứ em chưa bao giờ chủ động rủ anh chị. Thực sự em còn không biết giữa anh chị xảy ra chuyện gì cho tới lúc em gặp chuyện đó”.

Bùi Tiến Dũng

Khi Bùi Tiến Dũng trở thành thủ môn nổi danh, anh bắt đầu nhận được những hợp đồng quảng cáo đầu tiên và Bảo Anh có cơ hội được hợp tác với nam cầu thủ được mệnh danh là “chồng quốc dân" này. Tôi nghĩ có lẽ vì quá đẹp đôi mà cả hai cứ liên tục bị đồn yêu đương.

Cặp đôi chọn im lặng trước nghi vấn yêu đương. Bảo Anh chỉ tiết lộ cô và nam cầu thủ cũng nói chuyện khá nhiều vì làm việc chung. Song, cô và Bùi Tiến Dũng chỉ dừng lại ở việc chụp hình và đóng quảng cáo.

 >>> Xem thêm: NSƯT Xuân Bắc từng có nhiều ồn ào trước phát ngôn xem thường khán giả

Có thể nói, tình trường của Bảo Anh cũng khá sóng gió ấy chứ. Cô cũng thường xuyên đón nhận những thị phi tình ái không đáng có. Tôi mong rằng sau những đổ vỡ, người đẹp đã thực sự tìm được cho mình một “nửa kia" phù hợp và có được hạnh phúc.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bảo Anh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".