x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Đức (Đừng Làm Mẹ Cáu): Tính cách ngoài đời trái ngược Thêu

Đức Nguyên 13:00 - 06/03/2023

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Bên cạnh câu chuyện của các nhân vật chính do Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Bình An, Quỳnh Lương thủ vai thì các diễn viên phụ mỗi người đều có những màu sắc thú vị riêng.

 Một trong những nhân vật dù xuất hiện ít nhưng vẫn khiến tôi yêu mến và ấn tượng bởi nét duyên dáng, đem đến sự lạc quan, tích cực, đó là chàng Thêu yêu màu hồng do diễn viên Anh Đức thủ vai.

>>>Xem thêm: NS Thu Hiền từng đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp, U50 trẻ trung, nhuận sắc

 Anh Đức vốn đã là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi anh chuyên đóng vai hài trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử,…

 Nổi bật nhất phải kể đến vai diễn Khải sở khanh trong Người Phán Xử. Bởi đây là một bộ phim về tội phạm nhưng mỗi lần Anh Đức xuất hiện là tôi lại cười tủm tỉm bởi sự duyên dáng của anh, thực sự anh đã mang đến những phút giây dễ thở nhất khi xem phim hình sự.

 Anh Đức cũng khá bình thản khi được nhiều đạo diễn giao cho những dạng vai tếu táo, hài hước. Nam diễn viên cho biết cũng muốn trở nên đa dạng trong mắt khán giả, tuy nhiên, cũng rất hạnh phúc khi được yêu mến với dạng vai hài, đó là sở trường của anh.

 Với nhân vật Thêu trong Đừng Làm Mẹ Cáu, nam diễn viên cho hay chàng trai này là một nhân vật thú vị, yêu màu hồng và sống rất tình cảm, tuy nhiên hơi “ái”. Với nhiều người có thể thấy lạ nhưng thực ra tôi thấy đây là dạng vai Anh Đức đã diễn từ khi mới vào nghề. Đó là lý do nhiều đồng nghiệp gọi anh với biệt danh Đức “ái”.

 Trên phim chuyên đóng vai hài nhưng ngoài đời Anh Đức đang đảm nhận chức vụ Phó Trưởng bộ môn Diễn viên Kịch Điện ảnh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Tôi thấy anh được sinh viên nhận xét là người thầy luôn truyền cảm hứng tích cực và tận tâm với nghề. Anh Đức cũng thừa nhận tính cách của mình trái ngược hẳn với những nhân vật trên phim.

 Ví dụ như trên phim Người Phán Xử là Khải sợ vợ chứ ngoài đời Anh Đức cho biết anh có tính gia trưởng và bảo thủ, dĩ nhiên là ở mức chấp nhận được.

Anh Đức và vợ yêu nhau từ khi học đại học. Khi ấy anh thì nhút nhát trong chuyện tình cảm, thích cũng không dám nói. Ngày ấy, vợ anh đã chủ động hẹn hò, rủ đi chơi, xem phim. Sự bạo dạn của cô đã khiến anh tự tin hơn, dốc can đảm để tỏ tình và đã thành đôi đến tận bây giờ. Nghe thú vị nhỉ?

 Nam diễn viên và vợ đã trải qua 21 năm bên nhau, thế nên bà xã nam diễn viên cũng hiểu cho tính cách của chồng cũng như cảm thông cho công việc làm nghệ thuật của anh. Họ đã có chung hai con, “đủ nếp đủ tẻ”.

>>>Xem thêm: Thùy Anh: "Mẫu người yêu của tôi là Kim Quy trong Đừng Nói Khi Yêu"

 Anh Đức cho biết vợ đã xem anh diễn những dạng vai ái, hài nhiều nên khi xem Đừng Làm Mẹ Cáu không có gì bất ngờ. Còn hai con của nam diễn viên thì khá lạ lẫm và hốt hoảng khi bố toàn sắm quần áo màu hồng, rồi thấy bố trên TV toàn những cử chỉ điệu bộ lạ lẫm.

 Với Anh Đức, điều khó nhất khi anh thể hiện nhân vật  là phải ra được tính cách con người Thêu, bật lên được giới tính nhưng phải nhẹ nhàng duyên dáng. Thực sự khó đấy các bạn, bởi tôi thấy chỉ cần lố bịch, “ô dề” xíu thôi thì sẽ tạo hiệu ứng ngược ngay.

 Dù diễn nhiều vai ẻo lả nhưng Anh Đức cho biết sau khi đóng máy là xả vai liền, không bị nhiễm. Ngoài đời anh rất trầm lắng, ít nói nên có người ít tiếp xúc có thể sẽ đánh giá là người khó gần, lạnh lùng và rất menly.

>>>Xem thêm: Mỹ nam màn ảnh khoe giọng hát: Thanh Sơn khiến fan “tan chảy”

 Có thể nói, Anh Đức đã có một vai diễn ấn tượng, góp phần làm nên thành công của Đừng Làm Mẹ Cáu. Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng có nhiều vai diễn hay, đa dạng trên màn ảnh nhỏ.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Anh Đức hay các diễn viên khác trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.