x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thùy Anh: "Mẫu người yêu của tôi là Kim Quy trong Đừng Nói Khi Yêu"

Đức Nguyên 11:00 - 28/02/2023

Tôi thấy Thùy Anh vừa có màn tái xuất ấn tượng với vai Ly trong Đừng Nói Khi Yêu. Nhân vật của cô là nữ chính xinh đẹp, cá tính, nhà có tiệm bánh nổi tiếng nhưng lại thích đi làm văn phòng. Tuy nhiên, vì sự tinh nghịch, thẳng thắn quá mức, cuối cùng Ly cũng không đi làm thuê được mà phải quay về với nghề gia truyền của mẹ.

Đây là nhân vật khác hẳn với dạng vai cô đã từng hóa thân trong những dự án trước tôi từng xem. Ly có tâm tốt bụng và đáng yêu chứ không mưu mẹo, giả tạo phản diện như Tú trong Cả Một Đời  Ân Oán hay Ánh trong Tình Yêu Và Tham Vọng.

>>>Xem thêm: Kim Oanh: Đóng nhiều vai khổ nên sợ lấy chồng, 30 tuổi vẫn độc thân

Thùy Anh cho biết Phương Ly là một nhân vật hay ho, cô rất yêu thích, đọc kịch bản và nhận lời tham gia ngay. Ly giống mình tới 80% so với Thùy Anh ở ngoài đời. Tôi nghĩ có lẽ đây cũng chính là lý do đạo diễn Bùi Tiến Huy mời nữ diễn viên tham gia dự án này.

 Tuy nhiên, trong những tập đầu tiên, nhân vật của Thùy Anh bị nhiều khán giả chỉ trích, nhận về kha khá “vật liệu xây dựng” bởi cho rằng Ly quá lố bịch và vô duyên. Nhất là phân đoạn Ly cho thuốc xổ vào bánh của Quy (Mạnh Trường)

Thùy Anh cho biết cô và ekip đã lường trước được điều này. Ly là người làm việc theo cảm tính, đây cũng là một hình tượng của một phần giới trẻ hiện nay, dám nghĩ dám làm chứ không theo thế hệ trước. Qua nhân vật ekip muốn gửi gắm thông điệp sâu sắc, bài học đến nhiều khán giả trẻ hiện đại.

 Trong bộ phim này, Thùy Anh cũng có sự tái hợp với nhiều đồng nghiệp, đặc biệt nhất là đàn anh Mạnh Trường. Họ có sự thay đổi từ bố con lên người yêu, thế nên khi diễn cảnh tình cảm cũng có chút ái ngại.

 Thùy Anh cho biết khi diễn những cạnh chạm môi với Mạnh Trường, cô không sợ vợ nam diễn viên sẽ ghen. Bởi cô và cả Mạnh Trường đều là những người nghiêm túc trong công việc. Khi đến trường quay đều nghiêm túc với vai diễn, không bao giờ hẹn nhau ngoài việc đi làm phim.

>>>Xem thêm: NSƯT Thái Sơn: Cây hài mới duyên dáng của màn ảnh Việt

 Thùy Anh cũng chia sẻ rằng Kim Quy chính là mẫu người yêu lý tưởng của cô ở ngoài đời, một người đàn ông đẹp trai, cao to, thành đạt và vui tính. Thật chứ người như Quy chắc không phải mỗi Thùy Anh mà hàng ngàn cô gái ngoài kia khao khát.

Còn với Đình Tú, Thùy Anh cho biết cô và anh rất thoải mái về tâm lý khi diễn những phân đoạn chung. Chỉ mới tập thoại thôi cả hai cũng đã đùa giỡn nên tốn rất nhiều năng lượng.

 Theo chia sẻ của Thùy Anh, mặc dù cô và Đình Tú biết nhau khá lâu rồi nhưng họ thân thiết hơn nhờ kết hợp với nhau trong Đừng Nói Khi Yêu. Họ thường xuyên rủ nhau đi ăn, tạo tình bạn tự nhiên để khi diễn không còn rào cản tuổi tác. Thế bảo sao xem tự nhiên thế. 

 Thùy Anh cũng dành lời khen cho Đình Tú là người dễ thương, ân cần và thích chăm sóc người khác. Vai Tú trong phim cũng rất giống tính cách nam diễn viên ngoài đời.

Thùy Anh tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi trong bộ phim Bộ Tứ 10A8. Thế nhưng cô lại không theo học diễn xuất chuyên nghiệp và lại học ngân hàng.

 Tuy nhiên, nghề vẫn chọn người, Thùy Anh vẫn có duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và cho đến hiện tại cô đã có được tên tuổi, chỗ đứng trong nghề khi phủ sóng rộng khắp qua các bộ phim truyền hình và cả điện ảnh.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương đanh thép đáp trả khi bị tố để ý trai đã có vợ

Với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất chân thật, chúc Thùy Anh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa và sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thùy Anh hay các diễn viên góp mặt trong phim Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.