x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Anh Thư và dàn cast Mười (2007) thay đổi sau 15 năm

Hoa Le 10:12 - 23/09/2022

Cách đây 15 năm, Mười là bộ phim kinh dị hiếm hoi được hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, từng tạo nên cơn sốt phòng vé một thời. Thời gian thấm thoát trôi qua, Mười giờ đã trở lại, vẫn giữ được chất cuốn hút, huyền bí như xưa, nhưng tôi thấy dàn cast năm nào đã có nhiều thay đổi.

1/ Anh Thư

Nữ chính Anh Thư khi đó là một siêu mẫu đình đám làng giải trí, được mời vào vai cô gái Việt Nam tên Mười trẻ đẹp, nhưng có số phận bi kịch. Vì phải lòng chàng hoạ sĩ Nguyễn (Bình Minh) mà cô nhận về thảm kịch ghen tuông. 

Sau vai diễn ấn tượng ấy, Anh Thư tiếp tục sự nghiệp người mẫu và trở thành đệ nhất vedette, tên tuổi còn lẫy lừng hơn nhiều chị đại làng giải trí bây giờ Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ đóng phim và bỏ túi hàng loạt phim điện ảnh như Những Cô Gái Chân Dài, Tuyết Nhiệt Đới, Hồn Trương Ba - Da Hàng Thịt…

Khi đang tên đỉnh cao sự nghiệp thì cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Thanh Long vào năm 2004. Từ đây, tôi thấy nữ siêu mẫu dần lui về ở ẩn, chăm sóc cho gia đình. Mãi đến cách đây 5 năm, cô bất ngờ thông báo ly hôn, khép lại mối tình đẹp kéo dài thập kỷ.

Thời gian trở lại đây, Anh Thư tái xuất mạnh mẽ, năng nổ đóng phim, làm người mẫu, giám khảo cho nhiều chương trình, cuộc thi lớn. Nữ siêu mẫu dần lấy lại ánh hào quang của mình năm xưa.

Hiện tại, cô đang sống cùng quý tử 15 tuổi. Nhờ hưởng gen trội từ bố mẹ mà nhóc tỳ nhà Anh Thư mới là học sinh trung học nhưng đã sở hữu chiều cao 1m82, vượt cả mẹ siêu mẫu. Thời gian này, cô gần như tập trung 100% cho công việc và con cái, giữ kín chuyện đời tư và gần như không có ý định tìm hạnh phúc mới. 

2/ Bình Minh

Trong khi đó, diễn viên Bình Minh năm đó vào vai hoạ sĩ Nguyễn - trung tâm của tam giác tình yêu chấn động, rắc rối. Anh chính là người tạo nên bức hoạ chân dung người con gái tên Mười đầy ám ảnh. Tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng đây vẫn được coi là dự án lớn, giúp nam diễn viên đến gần hơn với điện ảnh. 

Sau một thời gian tham gia Mười, Bình Minh không những là siêu mẫu đắt show mà còn đảm nhận vai trò MC, diễn viên. Tên tuổi của anh lên như diều gặp gió. Thế nhưng đến năm 2021, anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật để phát triển công việc kinh doanh. 

>>> Xem thêm: Dòng phim "khiêu khích nỗi sợ" cùng kỳ vọng lớn của khán giả Việt

Về chuyện đời tư, ai cũng biết nam diễn viên có mối tình đẹp nhưng cũng đầy tranh cãi với bà xã đại gia. Từng có thời gian, anh vướng phải ồn ào tình cảm với bạn diễn Trương Quỳnh Anh. Nhưng nam diễn viên khẳng định anh hoàn toàn không “ăn chả ăn nem” như lời đồn. Đến tận bây giờ, gia đình anh vẫn ấm êm, hạnh phúc. Lúc nào anh và vợ cũng mặn nồng, tình tứ như thuở mới yêu dù đã có 2 công chúa khôn lớn.

3/ Hồng Ánh

Trái với ngoại hình dịu hiền, nhu mì của Hồng Ánh, đạo diễn lại giao cho cô vai vợ hoạ sĩ Nguyễn - người đàn bà thâm độc, ghen tuông, ra tay “xử” Mười trong tác phẩm kinh dị năm đó. Bước ra từ Mười, sự nghiệp của Hồng Ánh lên như diều gặp gió. 

Cô chẳng những là nữ diễn viên đình đám, tham gia nhiều dự án trăm tỷ như Em Là Bà Nội Của Anh, Tháng Năm Rực Rỡ, Tiệc Trăng Máu… mà còn đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư được giới chuyên môn nước ngoài đánh giá cao. Hiện, cô đang đảm nhận vai trò giám đốc cho một hãng phim. 

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân của Hồng Ánh cũng viên mãn. Cô và nhà phê bình Thanh Sơn đã có 2 thập kỷ bên nhau hạnh phúc, ấm êm. Cho đến giờ, cả 2 chưa có ý định sinh con, nhưng vẫn cực kỳ mặn nồng, gắn bó.

4/ Lý Nhã Kỳ

Đảm nhận vai Mai - nhân vật phụ chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn của Mười nhưng Lý Nhã Kỳ gây được ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt to tròn cuốn hút. Sau bộ phim, nữ diễn viên 8X lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và nhận được nhiều dự án như Gió Nghịch Mùa, Kiều Nữ Và Đại Gia, Bí Mật Thiên Đường…

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ không chỉ là diễn viên, mà còn đảm nhận vai trò sản xuất. Bên cạnh đó, cô vẫn phát triển sự nghiệp kinh doanh bất động sản, đá quý và trở thành nữ đại gia có tiếng của Vbiz.

Tuy từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với đồng nghiệp kém tuổi, lại tham gia cả chương trình hẹn hò, nhưng có vẻ cho đến giờ Lý Nhã Kỳ vẫn là hoa chưa có chủ. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, kín tiếng nhưng vui vẻ, sang chảnh.

>>> Xem thêm: Trailer Mười: Lời Nguyền Trở Lại: Rima Thanh Vy khiến Chi Pu bị ám ảnh

Sau 15 năm, dàn diễn viên trẻ của Mười năm xưa đều đã trở thành những ngôi sao có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Không những chạm tay tới hào quang mà họ còn gây dựng được khối tài sản khủng, có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích tác phẩm Mười hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".