x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Thư, Bình Minh và dàn sao Mười thay đổi sau 15 năm

Hoa Le 09:15 - 08/07/2022

Chắc nhiều khán giả vẫn còn nhớ tác phẩm kinh dị Mười - bộ phim hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc từng tạo nên cơn sốt ở phòng vé. Ai cũng phải công nhận rằng không dám xem tới cuối phim bởi nội dung lẫn hình ảnh đều quá đáng sợ, ám ảnh, vượt xa những gì có trên màn ảnh rộng Việt Nam khi ấy. 

Sau 15 năm reo rắc nỗi khiếp sợ tại phòng vé, Mười phần 2 đã trở lại. Nữ chính Anh Thư là một trong những người đầu tiên xác nhận sẽ góp mặt trong phần phim này. Bên cạnh việc tò mò nội dung, thì tôi cũng đặc biệt quan tâm tới sự thay đổi của dàn cast sau hơn một thập kỷ. 

Trong phim, siêu mẫu Anh Thư hóa thân thành cô gái Việt Nam tên Mười, cô gái trẻ đẹp này có số phận bi kịch, rơi vào hoàn cảnh thảm thương do phải lòng chàng hoạ sĩ Nguyễn (Bình Minh). Trước khi tham gia bộ phim này, nữ siêu mẫu sinh năm 1982 từng là chân dài đình đám tại Việt Nam, tên tuổi sánh ngang với Thanh Hằng, Xuân Lan và cũng là một trong những đệ nhất vedette thời bấy giờ. 

Cô không chỉ giành nhiều giải thưởng về siêu mẫu mà còn chăm chỉ đóng phim và bỏ túi hàng loạt tác phẩm như Sóng Gió Biên Thuỳ, Những Cô Gái Chân Dài, Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt, Tuyết Nhiệt Đới…

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Anh Thư kết hôn cùng doanh nhân Thanh Long vào năm 2004. Từng có thời gian, cô từ giã showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thế nhưng cách đây hơn 5 năm, cô bất ngờ thông báo đã ly hôn, kết thúc chuyện tình đẹp kéo dài hàng thập kỷ. 

Vài năm trở lại đây, tôi thấy Anh Thư bắt đầu trở lại làng giải trí, cô tham gia phim điện ảnh như Tháng Năm Rực Rỡ, Sám Hối, Mười 2: Lời Nguyền Trở Lại,.... Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tham gia gameshow như Ký Ức Vui Vẻ, Người Ấy Là Ai, 7 Nụ Cười Xuân, Quý Ông Đại Chiến,... đồng thời làm mentor cho chương trình The Face Vietnam. 

Ở tuổi U40, Anh Thư vẫn luôn trẻ đẹp, rạng rỡ với làn da căng bóng cùng sắc vóc nuột nà, săn chắc. Hiện cô đang làm mẹ đơn thân, dành trọn thời gian cho công việc và chăm sóc quý tử. Người đẹp cũng rất kín tiếng chuyện đời tư, cô dường như chưa có ý định tìm hạnh phúc mới.

Trong khi đó, nam diễn viên Bình Minh từng thủ vai anh chàng hoạ sĩ Nguyễn, người hoạ nên bức chân dung chấn động và ám ảnh của cô gái đẹp Mười. Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng đây cũng được coi là dự án lớn, giúp nam diễn viên chạm tới lãnh địa điện ảnh. Sau khi tham gia bộ phim này, anh tiếp tục trở thành siêu mẫu, diễn viên đắt show tại làng giải trí. 

Tuy nhiên, từng có thời gian anh vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Trương Quỳnh Anh khi cô còn đang là vợ của ca sĩ Tim. Hình ảnh thân mật trên mức tình bạn của họ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, làm tôi dù muốn nghĩ tích cực cho họ cũng không được. Trước sự việc này, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái với nữ đồng nghiệp. 

Sau ồn ào năm ấy, Bình Minh không còn mấy mặn mà với nghệ thuật. Năm 2018, anh tham gia bộ phim Sám Hối nhưng thất bại phòng vé. Kể từ đây, tôi không còn thấy anh đóng phim hay sải bước trên sàn catwalk. 

Đến năm 2021, nam diễn viên tuyên bố rời khỏi Vbiz. Anh bắt đầu tập trung cho việc kinh doanh với môn thể thao golf. Hiện tại, Bình Minh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng nhưng năm ấy diễn viên Hồng Ánh lại sắm vai Hồng - cô vợ của hoạ sĩ Nguyễn, người đàn bà ghen tuông, độc ác, ra tay “xử” Mười vì dám gian gian díu díu với người đàn ông của mình. Kể từ sau bộ phim này, sự nghiệp cả Hồng Anh lên như diều gặp gió. Cô bộc lộ tài năng trên cả sân khấu lẫn màn ảnh rộng. Không chỉ chăm chỉ đi diễn kịch, mà cô còn tham gia nhiều bộ phim lớn từ điện ảnh tới truyền hình như Em Là Bà Nội Của Anh, Tháng Năm Rực Rỡ, Tiệc Trăng Máu, Cây Táo Nở Hoa, Sóng Gió Hôn Nhân…

Ngoài ra, cô còn đảm nhận cả vai trò đạo diễn của bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư. Tác phẩm này từng giành chiến thắng ở hạng mục Phim xuất sắc nhất, Nam chính xuất sắc nhất và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất ở LHP Quốc tế ASEAN. 

Hiện tại, cô đang làm giám đốc cho một hãng phim, đồng thời tích cực hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang tận hưởng hôn nhân viên mãn bên nhà phê bình văn học Thanh Sơn. Họ từng yêu nhau 6 năm và trải qua 3 năm sống thử trước khi về chung một nhà vào tháng 1/2009. Dù đã bên nhau hơn 2 thập kỷ nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định sinh con. 

Ngoài 3 nhân vật chính trên, Lý Nhã Kỳ cũng từng góp mặt trong vài phân cảnh của Mười với vai diễn Mai. Đối với tôi, đây là một vai diễn khá mờ nhạt. Nhưng bù lại, sau bộ phim này, tôi thấy Lý Nhã Kỳ lại lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Chỉ trong thời gian ngắn, cô tham gia rất nhiều phim như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Vàng Trong Cát, Mùa Hè Lạnh, Bí Mật Thiên Đường, Kẻ Thứ Ba,... 

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Mai Davika một chín một mười khi đụng độ váy áo

Không chỉ dành tình yêu cho điện ảnh với vai trò là diễn viên mà Lý Nhã Kỳ còn tham gia các dự án phim ở vị trí nhà sản xuất. Những năm trở lại đây, đại gia hột xoàn Vbiz không còn tham gia đóng phim quá nhiều mà tập trung kinh doanh bất động sản, trang sức, đá quý. Cô trở thành nữ đại gia giàu có nhất nhì làng giải trí. 

Mặc dù vậy, nhưng mợ chảnh vẫn cực chăm tham gia gameshow như Gõ Cửa Thăm Nhà, Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Cơ Hội Đến, Chọn Ai Đây, Giác Quan Thứ 6… Thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, sang chảnh và cực kỳ kín tiếng chuyện tình cảm.

Cuối cùng là Nhật Kim Anh, cô xuất hiện trong một phân cảnh ngắn, là một cô gái không tên trong đoạn phim. Sau tác phẩm này, tôi thấy nữ ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát và chăm chỉ đóng phim truyền hình. Tính sương sương, năm nào nữ ca sĩ cũng tham gia 1-2 bộ phim là ít. Một số tác phẩm lớn mà cô tham gia phải kể đến như Gieo Gió, Dương Cầm, Tìm Chồng Cho Vợ Tôi, Lời Sám Hối, Tiếng Sét Trong Mưa, Vua Bánh Mì,...

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn phát triển công việc kinh doanh và giờ đã trở thành bà chủ giàu có của nhiều doanh nghiệp lớn. Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Năm 2019, cô ly hôn Bửu Lộc - người chồng làm ngân hàng. Họ từng có 5 năm chung sống và có 1 người con trai. Vì tranh chấp quyền nuôi con mà họ đưa nhau ra toà một thời gian dài. 

Đến thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh không còn muốn tranh chấp. Cô để quý tử về sống với bố, giữ mối quan hệ tốt đẹp với bên nội để con trai được hưởng tình thương từ cả bố lẫn mẹ. 

>>> Xem thêm: Hương Giang, Nam Em và loạt Hoa - Á hậu lấn sân ca hát

Dàn sao Mười năm xưa giờ đã thay đổi ngoạn mục sau 15 năm. Điều này cho thấy cơ hội để các diễn viên năm ấy cùng hội ngộ trong phần 2 của bộ phim là rất khó, nhất là khi đã có nhiều nghệ sĩ đã giải nghệ và không còn mặn mà với Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Mười và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.