x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Anne Thongprasom dành cả thanh xuân yêu 1 người nhưng quyết không cưới

Mỳ Quảng 13:30 - 13/05/2022

Tbiz ngày càng phát triển rầm rộ và nâng cao tầm ảnh hưởng tại châu lục bởi dàn trai đẹp - gái xinh cùng những bộ phim hấp dẫn liên tục ra mắt. Nhưng để có được ngày hôm nay huy hoàng như vậy, tôi nghĩ công lao của lớp diễn viên đàn anh, đàn chị đi trước thực sự là rất lớn đấy. Trong số đó, Anne Thongprasom chắc chắn là cái tên nổi bật nhất bởi chị đã giúp phim Thái vươn ra quốc tế một cách xuất sắc dù trong thời kỳ internet còn chưa phát triển.

Công chúa của làng giải trí Thái Lan

Nếu ở Hàn Quốc, Lee Young Ae được coi là quốc bảo người người ngưỡng mộ, thì tại làng giải trí Thái Lan, Anne Thongprasom cũng được gọi là “công chúa giới giải trí” bởi tầm ảnh hưởng và những thành tựu tuyệt vời của chị. 

Chị đẹp sinh năm 1976. Chảy trong mình 3 dòng máu là Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển, thế nên gương mặt của chị vừa có nét Tây, vừa có nét Á Đông rất thu hút, xinh đẹp, không lẫn với ai được. Anne Thongprasom bước chân vào làng giải trí nhờ đóng MV ca nhạc từ khi mới 13, đến 15 thì bắt đầu đóng phim, và năm 20 tuổi đã trở thành gương mặt đình đám hàng đầu Tbiz. 

>>>> Xem thêm: Bella Ranee: Đóa hồng lai đình đám xứ Thái nhưng lận đận tình duyên 

Hơn 30 năm làm nghề, chị đẹp đã đóng hơn 40 bộ phim truyền hình, 7 phim điện ảnh, mang về 85 giải thưởng tất cả, trong đó có 9 giải dành cho Nữ chính xuất sắc nhất, và là nhà sản xuất của 8 bộ phim truyền hình. Nếu phải kể tên những tác phẩm làm nên tên tuổi của chị đẹp thì không xuể đâu, nên tôi chỉ nhắc những cái tên nổi tiếng nhất thôi: Thiên Đường Tội Lỗi, Công Thức Tình Yêu, 365 Ngày Yêu, Yêu Thầm Qua Mạng

Trong đó, Thiên Đường Tội Lỗi chính là tác phẩm đưa Anne Thongprasom nổi tiếng lên tầm quốc dân, lan ra cả quốc tế. Người đóng cặp với chị đẹp trong phim này là Ken Theeradeth, cũng là bạn diễn ăn ý nhất trong sự nghiệp của chị. Cả hai diễn cực kỳ tình cảm, ngọt ngào nên fan thích lắm, tôi cũng mê nữa. Thậm chí, dù cả hai chỉ là bạn diễn ăn ý, bạn tốt của nhau và đều có một nửa dành cho mình rồi nhưng vẫn được fan “đẩy thuyền” vô cùng nhiệt tình suốt một thời gian dài.

Vì danh tiếng liên tục leo thang, tầm ảnh hưởng lan rộng, cả showbiz ngưỡng mộ, kính trọng và công chúng yêu thương, Anne được tặng cho danh hiệu “công chúa giải trí Thái Lan”. Dù đã 46 tuổi, chị đẹp vẫn miệt mài công hiến cho nghệ thuật, vẫn tạo ra những tác phẩm cực hay, khiến cho thanh xuân của lớp khán giả ngày trước vẫn đẹp vẹn nguyên như vậy. Ngay cả fan gen Z hiện nay cũng biết tới tên chị vì chị đã sản xuất ra những bộ phim tuyệt vời mà ai cũng thích. 

Có thể nói Anne Thongprasom đã vào nghề 33 năm, và từ đó đến nay chiếc ghế “công chúa giải trí” của xứ sở chùa Vàng vẫn chưa có chủ mới đâu nhé.

Với tình yêu định mệnh hơn 20 năm vẫn ngọt ngào như ban đầu

Anne Thongprasom từ rất lâu về trước đã tìm thấy người đàn ông định mệnh của mình. Anh tên Ae Tinpun Thunthinirun, được người ta nói vui là sinh ra để dành cho Anne Thongprasom. Họ đã gắn bó với nhau từ những năm 20 thanh xuân rực rỡ, bước qua những năm 30 trưởng thành. Hiện tại, khi cả hai đã qua tuổi 40, họ vẫn song hành cùng nhau trên mọi nẻo đường. Tôi gọi cả hai là cặp đôi hiếm có của thế giới này chắc cũng chẳng phải ngoa đúng không?

Chỉ là, bên nhau hơn 20 năm, cặp đôi vẫn chưa làm đám cưới. Người hâm mộ ai cũng mong chờ hôn lễ của cả hai, nhưng người trong cuộc vẫn rất thản nhiên. Họ không cần phải cho nhau một danh phận để ràng buộc mà dùng chính tình yêu để kéo nhau ở lại, không đi đâu nữa cả. 

Anne từng tiết lộ rằng bạn trai đã ngỏ lời cầu hôn chị khi cả hai mới yêu được 6 tháng. Song, khi đó chị là ngôi sao trẻ, sự nghiệp còn đang rộng mở nên đã từ chối. Kể từ đó, anh Ae không ngỏ lời cầu hôn thêm lần nào nữa, chuyên tâm đứng phía sau hỗ trợ cho Anne, song hành cùng chị đẹp bất kể là trong công việc hay đi du lịch, đi khám phá thế giới.

Không cần phải đẹp trai hơn tài tử nào, cũng chẳng cần phải cao to quyến rũ, Ae vẫn cứ là cực phẩm mà ai cũng muốn gặp trong đời. Anh trân trọng, yêu thương, chở che và luôn chỉ hướng về một người phụ nữ là Anne Thongprasom. Là chồng cũng được, là người yêu cũng chẳng sao, họ vẫn là đôi tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc bất chấp thời gian có trôi qua bao lâu.

Vào năm 2018, đã có lúc người ta nghĩ rằng Anne Thongprasom sắp lên xe hoa, chị đẹp còn úp mở chuyện này với báo giới khiến công chúng cả nước xôn xao chuẩn bị tiễn “công chúa” theo chồng. Chỉ là chờ hoài chờ mãi, cặp đôi vẫn chưa đám cưới. Họ vẫn cùng nhau nắm tay đi khắp thế gian nhưng không nói gì về hôn lễ nữa. 

Có thể gặp được một người yêu mình, thương mình, chờ mình vô điều kiện thực sự là hạnh phúc không gì so sánh được trong cuộc đời. Anne Thongprasom đã có được tất cả những gì mà một người phụ nữ cần có từ sự nghiệp tới tình yêu và chị đẹp xứng đáng với thành tựu đó. 

Tôi không biết là đến bao giờ chúng ta mới được thấy “công chúa giải trí” xứ Thái mặc váy cưới bước vào lễ đường, nhưng tôi biết chắc là nếu vào Instagram của anh Ae mỗi ngày thì chắc chắn bạn sẽ được chìm vào một thế giới toàn Anne với những hình ảnh, clip do chính anh chụp, quay và cập nhật mỗi ngày. Chỉ cần thấy những điều giản dị đó thôi là tôi cũng ấm lòng, tin rằng trong cuộc đời vẫn còn rất nhiều những tình yêu đẹp như cổ tích.

>>>> Xem thêm: Noon Woranuch: Đóng phim khổ trăm đường, ngoài đời vô cùng hạnh phúc

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.