x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Áo cơ bắp" của Nhậm Gia Luân: Kính nghiệp hay không kính nghiệp?

Scent 07:45 - 17/03/2022

Scent còn nhớ ngày nào, khi trailer của Ngự Giao Ký được lên sóng, thước phim đã khiến các mọt phim “lác mắt” mới nhan sắc và kỹ xảo tinh tế. Nhưng chỉ có chiếc áo cơ bắp của nam chính Nhậm Gia Luân đã tạo ra tình huống “con sâu làm rầu nồi canh” khiến cả đoàn phim bị chê không thương tiếc.

Bên cạnh đó, nam chính Nhậm Gia Luân cũng phải nhận về nhiều lời chê bai về tạo hình thiếu sức thuyết phục này. Thậm chí có nhiều khán giả còn cho rằng nam diễn viên không kính nghiệp, tham gia đoàn làm phim có cảnh phải khoe cơ bắp mà không chịu tập luyện để rồi phải dùng đến đạo cụ để quay phim.

Trước luồng dư luận trái chiều về Ngự Giao Ký, mới đây đạo diễn Chu Duệ Bân đã lên tiếng thanh minh cho nam diễn viên Châu Sinh Như Cố. Cụ thể đạo diễn chia sẻ: “Nhâm Gia Luân cậu ấy vô cùng chuyên nghiệp, cậu ấy không hề không kính nghiệp. Bởi vì cân nhắc về việc cái đuôi cá được thiết kế khá lớn, vì để cân đối tỷ lệ nên phải dùng “áo cơ bắp”

Hóa ra là vì để tương xứng với hình ảnh trong truyện, nên đuôi cá của Nhậm Gia Luân được thiết kế lớn hơn 2-3 lần thân người. Mà thực tế để quay phim cổ trang đẹp, nam diễn viên đã phải giảm 10kg nên khó mà phù hợp với chiếc đuôi cá “khổng lồ” được.

Đạo diễn còn chia sẻ thêm: “Hơn nữa khi chúng tôi quay phim là vào mùa hè, cậu ấy mặc áo cơ bắp thật sự vô cùng vất vả. Nhưng chúng tôi rất chú ý đến phản hồi của khán giả, ở phương diên hậu kỳ đặc biệt sẽ tiến hành chỉnh sửa cho đẹp, dốc hết sức cho người xem thấy được thứ mà họ muốn".

Ngoài giải thích về những “lùm xùm” xung quang “cơ bắp giả” của Nhậm Gia Luân, đạo diễn Chu Duệ Bân cũng chia sẻ về vai diễn “người cá” Trường Ý của anh: “Thật ra đây không phải lần đầu tiên tôi hợp tác với Nhậm Gia Luân... Đối với những diễn viên tôi đã từng hợp tác qua, mỗi lần tôi đều hy vọng họ sẽ có cách biểu diễn khác nhau... bởi vì qua mỗi lần mỗi nhân vật cũng không giống nhau.”

“Ở lần này, tôi hy vọng ở trong tính cách của Nhậm Gia Luân sẽ tìm được điều mới mẻ để dung hòa với nhân vật Trường Ý, và lần này Gia Luân cũng tạo ra những đột phá. Điểm này – mọi người sẽ nhìn thấy từ màn biểu diễn của anh ấy sau khi xem phim, đặc biệt là khi anh ấy diễn “người cá” ở giai đoạn đầu, phương thức biểu diễn, thể hiện cảm xúc rất khác biệt.”

Đặc biệt, vị đạo diễn này cũng khẳng định rằng Dữ Quân Sơ Tương Thức sẽ có rất nhiều cảnh hôn, phương thức hôn nào cũng có. Lời khẳng định chắc nịch này đã xua tan hoàn toàn loạt câu chuyện tin đồn về thái độ, yêu sách để không đóng cảnh thân mật của Nhậm Gia Luân trước đó.

Hiện tại, Ngự Giao Ký đã chiếu từ ngày 17/3 trên YOUKU. Lượt khán giả đặt xem trước của bộ phim cũng đã phá 2 triệu người. Danh sách ca sĩ hát OST mới công bố cũng khiến mình mong ngóng vì quá “xịn”.

Trước những chia sẻ của đạo diễn và 4 trailer đã được công bố, Scent tin rằng việc tin tưởng vào diễn xuất của diễn viên cũng như kỹ xảo của đoàn làm phim là vô cùng đáng. Có lẽ việc “áo cơ bắp” chỉ là một lỗi sai vô cùng hy hữu và khán giả nên cho Ngự Giao Ký cũng như Nhậm Gia Luân thêm một cơ hội nữa để khẳng định bản thân mình.

*Bài viết do Scent gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ngự Giao Ký, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.