x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Luân tự tin "gánh" Ngự Giao Ký; TVB ngừng quay phim

Meixing 16:40 - 24/02/2022

Một đoạn clip ở hậu trường của Ngự Giao Ký được tung ra khiến dân tình xôn xao về diễn xuất của Nhậm Gia Luân. Nhà đài TVB vừa mới ra thông báo khẩn, yêu cầu các đoàn phim tạm ngừng ghi hình vì trường hợp bất khả kháng. Cụ thể ra sao, hãy theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của Mexing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng nói về thành tích của những bộ phim sau buổi phát sóng ngày hôm qua. Tuy chỉ số phát sóng tăng không đáng kể, lên 76,76 triệu lượt xem nhưng Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 của Lưu Đào và Trần Hách vẫn đang giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng của Vlinkage. 

Kế đó, Yên Ngữ Phú do Kiều Hân và Từ Chính Khê đóng chính đã thu được 69,32 triệu lượt xem và xếp ở vị trí thứ hai. 

Ngày thứ 2 ra mắt khán giả, Thượng Thực đã nhảy lên vị trí top 3 khi có được 67,86 triệu lượt xem. Nếu như “spotlight” tập đầu tiên thuộc về những món ăn chốn cung đình thì “hào quang” của tập mới đây chính là Ngô Cẩn Ngôn. Chỉ có điều, không phải khán giả khen ngợi, mà là nữ chính lại nhận về những phản ứng trái chiều vì nhan sắc tụt dốc trầm trọng. Mexing đọc được một bình luận như thế này: “Quá thất vọng, nếu như không biết tuổi thật, tôi còn nghĩ cô ấy là phụ nữ trung niên rồi đó”.  

Tình Yêu Nông Thôn 14 của Chu Á Văn vẫn quanh quẩn ở mốc 62,48 triệu lượt xem và xếp thứ 4. Lần lượt xếp ở vị trí 5,6,7 là Cốt Ngữ 2, Xin Chào Tay Súng ThầnChúng Ta Không Biết Yêu

>>>Xem thêm: Douban Thượng Thực: Khen chê trái chiều, tình tiết cũ nhưng xem khá ổn 

Nhậm Gia Luân tự tin “gánh” diễn xuất cho Ngự Giao Ký

Ngày hôm nay, một blogger đã tung ra đoạn clip, được cho là rò rỉ từ hậu trường quay phim Ngự Giao Ký. Trong đó, Nhậm Gia Luân khiến người xem nổi da gà bởi khả năng thay đổi biểu cảm linh hoạt, diễn xuất xuất thần. Nam diễn viên vừa thể hiện ánh mắt tà mị, tràn ngập vẻ hung ác nhưng chỉ vài giây sau, khi diễn với nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba, anh đã đổi sang ánh mắt cưng chiều, vui vẻ. 

Nếu như cảnh nào trong phim Nhậm Gia Luân cũng nhập vai như này thì mình, lẫn các fan của Ngự Giao Ký, của Cửu Lộ Phi Hương và fan của Địch Lệ Nhiệt Ba coi như có thể yên tâm phần nào rồi nhỉ? Việc của mỹ nữ Tân Cương chỉ cần lên hình một cách lung linh lộng lẫy mà thôi, diễn xuất đã có nam chính kéo lại giùm. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm và dàn mỹ nhân xuất thân từ sân khấu hí kịch 

La Vân Hi “ăn hành” ở Trường Nguyệt Tẫn Minh; TVB ra quyết định dừng quay phim gấp

Đồng thời, cư dân mạng xứ Trung cũng đang truyền tay nhau một video leak cảnh quay của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trong đó là phân đoạn nhân vật Đàm Đài Tẫn mà La Vân Hi đảm nhiệm bị một đám người “quây” và “tác động vật lý” mà không thể phản kháng. Ai bảo phim này nam diễn viên chỉ ngồi chơi xơi nước thì xem lại đi nha. 

Trong một diễn biến khác, theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, TVB vừa ra thông báo khẩn, yêu cầu tất cả các dự án phim tạm ngừng hoàn toàn hoạt động ghi hình từ ngày hôm nay. Lý do được đưa ra là những ngày gần đây, nhà đài liên tục nhận được thông tin về nghệ sĩ có kết quả “2 vạch”. Vì vậy, cần tạm dừng các phim trường và quá trình quay ngoại cảnh để đảm bảo sức khỏe cho diễn viên, tránh lây lan chéo dịch bệnh trong cộng đồng. 

Ngoài ra, đầu giờ chiều nay, phim ngắn Dưới Ánh Hào Quang phần 2 với nội dung kể về 10 năm đi diễn của Nghê Ni đã chính thức ra mắt. Dưới Ánh Hào Quang được xem là chuỗi phim tài liệu về những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên Weibo, do Sina chịu trách nhiệm sản xuất. 

Cuối cùng, không phải tin tức về phim nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng quan tâm giống như mình. Đó là danh sách sao nữ sẽ góp mặt trong đêm hội Nghìn Lẻ Một Đêm vào ngày 27/02 tới đây. Theo như mình hóng hớt được, những cái tên được ban tổ chức xác nhận, bao gồm: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vũ Kỳ, Dương Ngọc Oánh, Cúc Tịnh Y và Liễu Nham. 

Bạn mong chờ màn biểu diễn của mỹ nhân nào nhất ở đêm hội Nghìn Lẻ Một Đêm năm nay? Bạn có cho rằng Nhậm Gia Luân đủ sức “gánh” diễn xuất ở Ngự Giao Ký thay cho Địch Lệ Nhiệt Ba hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Mexing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Ngự Giao Ký và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.