x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hơn 700 ngàn người ngóng trông từng ngày, chờ đợi Ngự Giao Ký ra mắt!

Hóng hớt Cbiz 07:33 - 24/02/2022

Bộ phim ngôn tình, huyền huyễn Ngự Giao Ký với sự tham gia của Nhậm Gia Luân Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu bước vào giai đoạn quảng bá. Hiện tại, theo như tìm hiểu của Hóng Hớt Cbiz thì có hơn 700.000 người đã cài chế độ đặt trước để xem, và số lượng người mong chờ bộ phim đang tăng lên nhanh chóng. Gần 1 triệu người ngày ngóng đêm trông, mong Ngự Giao Ký ra mắt đã giúp bộ phim trở thành tác phẩm chưa chiếu đã nổi rồi!

Ngự Giao Ký ban đầu dự kiến ​​phát sóng độc quyền trên Youku, nhưng có tin đồn rằng sau màn thương thảo với các bên thì bộ phim sẽ được khởi chiếu đồng thời trên Youku và Tencent vào tháng 3 sắp tới. Trong số các tác phẩm do Youku phân phối, nhiều bộ đã trở nên nổi đình nổi đám, chẳng hạn như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Lưu Ly, Tư Đằng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,… Vì thế mà chất lượng của Ngự Giao Ký nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì nhà sản xuất là cái tên bảo chứng cho nhiều tác phẩm xuất sắc như thế.

Ngoài ra, Ngự Giao Ký còn có rất nhiều điểm thu hút khiến fan hâm mộ chờ đợi tác phẩm. Hãy cùng mình điểm qua một vài lý do chính giúp bộ phim trở nên hót hòn họt từ khi còn trong “trứng nước” nhé!

Trước tiên, dàn diễn viên chính của Ngự Giao Ký là những cái tên nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí. Nam chính của Ngự Giao Ký - Nhậm Gia Luân không dựa vào vẻ ngoài hay chiêu trò để thu hút người hâm mộ, anh dùng chính kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình để chinh phục khán giả. 

Trong những năm gần đây, Nhậm Gia Luân phát triển rất thuận lợi, sau khi danh tiếng lên như diều gặp gió nhờ vào Cẩm Y Chi Hạ, nam diễn viên đã "bật chế độ" thống lĩnh màn ảnh. Chỉ trong 2 năm, đã có tới 7 - 8 tác phẩm của Nhậm Gia Luân được tung ra thị trường và chiếm đóng các bảng xếp hạng về rating và sức nóng.

Bạn diễn đóng cặp với Nhậm Gia Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa đình đám, hàng đầu của thế hệ 9X. Hai năm trở lại đây, nàng thơ nhà Gia Hành là một trong những ngôi sao thu hút nhiều sự quan tâm nhất của công chúng khi đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm và vai diễn ấn tượng.

Ngoài dàn diễn viên hùng hậu, để một bộ phim thành công cần phải có một kịch bản hay. Bộ phim truyền hình này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim lấy bối cảnh ở thế giới nơi mà con người và yêu quái cùng tồn tại. Tại đây, một chuyện tình tuyệt đẹp vượt qua ranh giới chủng tộc giữa nữ ngự linh sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) và thế tử giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân diễn). 

Cửu Lộ Phi Hương là một tác giả rất nổi tiếng, những tiểu thuyết của cô có lượng fan đông đảo với nội dung thường hợp trend giới trẻ khi đề tài luôn là ngôn tình hay huyền huyễn. Thế nên, khi tác phẩm của cô chuyển thể thành phim rất được lòng khán giả trẻ, thanh thiếu niên.

Những bộ phim cổ trang ngược tâm, khiến khán giả đau lòng thường thành công trong những năm gần đây. Có thể điểm qua những bộ như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Lưu Ly, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, hay Đông Cung,… đều là các tác phẩm nổi đình nổi đám mà nội dung lại ngược tơi bời, làm người xem khóc hết nước mắt. 

Với dàn diễn viên là những ngôi sao nổi tiếng, kịch bản hay cũng cần đội ngũ sản xuất giỏi, lần này do đạo diễn cấp cao - Chu Nhuệ Bân đảm nhiệm, chất lượng lại càng được đảm bảo. Đạo diễn Chu Nhuệ Bân thường có ý tưởng mới lạ, hình thức thể hiện đa dạng, nắm bắt cảm xúc nhân vật giỏi, kỹ thuật quay tinh tế, ngôn ngữ ống kính phong phú, hình ảnh đẹp, khắc họa nhân vật sống động và phong phú. Bộ phim cổ trang ăn khách mà Nhiệt Ba đóng chính trước đó - Trường Ca Hành cũng do vị đạo diễn này "nhào nặn" mà nên.

Với những lý do trên đây, Ngự Giao Ký trở thành tác phẩm đáng trông chờ nhất hiện tại, và mình tin nó sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu. Tuy nhiên, liệu bộ phim có thực sụ trở thành một siêu phẩm bom tấn hay không thì vẫn cần xem phản hồi từ khán giả sau khi ra mắt. Bạn có mong chờ vào tác phẩm này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 couple được yêu thích nhất 5 năm qua: Dạ Hoa - Bạch Thiển xếp cuối

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.