x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bà Nhân và dàn YouTuber triệu view đang ngày càng xuống dốc

An Lee 11:00 - 22/03/2023

Bên cạnh dàn nghệ sĩ như diễn viên, ca sĩ, hoa hậu thì những năm gần đây, các YouTuber cũng nổi tiếng không kém, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tôi nhớ chỉ khoảng vài năm trước thôi, dàn YouTuber nổi đình nổi đám thu về hàng triệu lượt xem, được săn đón chẳng khác nào các ngôi sao Vbiz. 

Tuy nhiên, sang đến năm nay, khi mà việc làm ra các video trở nên bão hòa trên cả YouTube lẫn tóp tóp, cộng thêm những lùm xùm không hay thì những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Bà Nhân Vlog hay Thơ Nguyễn đều dần dần tụt dốc

>> Xem thêm: Trấn Thành - Hari luôn bênh vực lẫn nhau, chứng minh tinh cảm bền chặt

Bà Nhân Vlog 

Sở hữu kênh YouTube với hơn 755 nghìn người đăng ký, Bà Nhân vlog được nhiều người chú ý với những video chia sẻ về gia đình, cuộc sống hàng ngày của 2 vợ chồng tại Nhật và những công thức nấu ăn. Chủ nhân của kênh YouTube này là Đức Nhân, cô gái sinh năm 1995, hiện là nàng dâu Việt đang sinh sống tại Nhật Bản. Ngoài YouTube, Bà Nhân Vlog cũng hoạt động trên các nền tảng khác như Facebook hay “Tóp Tóp”.

Theo tôi được biết, Bà Nhân Vlog bắt đầu hoạt động từ khoảng 2 năm trước. Cô cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Quỳnh Trần JP, một YouTuber cũng làm dâu Việt tại Nhật Bản. Nếu ai thường xuyên xem kênh của 2 người thì sẽ thấy, phong cách quay vlog của Bà Nhân từa tựa như Quỳnh Trần JP. Mặc dù vậy, nội dung của cả 2 nữ YouTuber này đều được đánh giá là đáng xem và rất thu hút mọi người.

Cho đến năm ngoái, vlog của Bà Nhân vẫn rất được mọi người yêu thích. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu Bà Nhân Vlog không vướng vào drama thụ tinh nhân tạo gần đây, khiến bao cảm tình của người xem gần như bay biến hết. Không chỉ bị tố ngược là giở chiêu trò, Bà Nhân Vlog sau đó tổ chức họp báo, công khai giải thích mọi chuyện như người nổi tiếng. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, cho rằng Bà Nhân Vlog đang “ảo quyền lực”, tự nghĩ bản thân quan trọng, nổi tiếng như ngôi sao.

Chưa dừng lại ở đó, những lời giải thích của Bà Nhân Vlog trong suốt buổi họp báo cũng không được netizen đánh giá cao. Sau cùng, Bà Nhân Vlog còn kể khổ về hoàn cảnh của gia đình hiện tại như chồng không có việc làm, mẹ khờ khạo… tất cả đều khiến cư dân mạng cho rằng Bà Nhân Vlog đang muốn lấy lòng thương hại của mọi người. 

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, Bà Nhân Vlog làm những người từng ủng hộ buộc phải quay lưng, vì ngồi kể khổ ở họp báo, nhưng chỉ vài ngày trước còn chi hơn nửa tỷ đồng để kỷ niệm ngày cưới.

Bà Tân Vlog

Năm 2019, Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng với những video nấu ăn “siêu to khổng lồ” được đăng tải trên YouTube. Thậm chí, câu nói “siêu to khổng lồ” còn trở nên viral, càng giúp bà Tân được nhiều người biết tới. Chẳng thế mà khi đó, kênh YouTube của Bà Tân Vlog thu về hàng triệu đến hàng chục triệu lượt xem.

Ở thời điểm đỉnh cao, Bà Tân Vlog còn thu về 75 triệu lượt xem mỗi tháng, giúp bà liên tiếp rinh về nút bạc, nút vàng YouTube. Thu nhập khi đó của Bà Tân Vlog cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ, vì dao động ở mức 88 triệu đến 1,4 tỷ đồng/tháng và 1 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/năm chưa tính các loại thuế phí. Cũng vì sự thành công của Bà Tân Vlog mà sau đó, các kênh nấu ăn mọc lên như nấm sau mưa, nhưng không phải ai cũng có được thành công như vậy.

Và người ta nói “cực thịnh ắt suy”, Bà Tân Vlog sau quãng thời gian lên hương thì cũng đến lúc phải đi xuống. Liên tiếp những lùm xùm không hay nổ ra, như mất vệ sinh khi nấu ăn, hình ảnh phản cảm… đã khiến kênh của bà Tân ngày một đi xuống.

Gần nhất, người ta chỉ còn thấy những bài viết về bà Tân liên quan đến can thiệp thẩm mỹ, chiêu trò khi quay video để thu hút sự chú ý. Nhưng đáng tiếc là những video như thế không thu hút người xem, giờ chỉ đạt khoảng 100 đến 300 nghìn lượt xem, lượng theo dõi kênh cũng chỉ còn 4,35 triệu lượt đăng ký.

Thơ Nguyễn

Nổi tiếng trước cả Bà Tân Vlog, Thơ Nguyễn bắt đầu làm video từ năm 2016, sau đó được nhiều người biết tới và gây chú ý trên mạng xã hội. Những video dành cho thiếu nhi của cô năm đó đạt từ hàng triệu đến chục triệu lượt xem, trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

Thu nhập của Thơ Nguyễn từ kênh YouTube cũng được cho là rất lớn, bởi khi đó Cục thuế tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã kiểm tra nghĩa vụ nộp thuế của cô, thấy rằng trong 3 năm từ 2019 đến 2021, Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỷ đồng tiền thuế thu nhập.

Mặc dù doanh thu lớn, nhưng video của Thơ Nguyễn lại bị đánh giá là có nội dung không tốt, ảnh hưởng đến người xem. Cư dân mạng khi đó đã đồng loạt kêu gọi ngưng xem video của Thơ Nguyễn, đồng thời cô cũng bị “tuýt còi” vì loạt video có nội dung không chuẩn mực. 

Nữ YouTuber đã phải xóa kênh, tuyên bố giải nghệ nhưng không lâu sau lại trở lại. Hiện tại, kênh mới của Thơ Nguyễn vẫn có lượt follow khá ổn, nhưng tốc độ tăng trưởng chậm, mỗi video chỉ khoảng 30 đến 60 nghìn lượt xem.

>> Xem thêm: Chi Pu - Linh Rin: Bạn thân 10 năm, tình duyên - sự nghiệp trái ngược

Đều là YouTuber có lượng người follow đông đảo, những Bà Nhân Vlog, Bà Tân Vlog hay Thơ Nguyễn đều không giữ vững được sự yêu thương của khán giả, âu đều do họ mà ra cả. Tôi hi vọng là sau khi vấp phải những ý kiến trái chiều, các YouTuber có thể rút kinh nghiệm, xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp hơn để thu hút người xem. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Thơ Nguyễn và dàn YouTuber , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".