x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu - Linh Rin: Bạn thân 10 năm, tình duyên - sự nghiệp trái ngược

Hoa Le 15:00 - 15/03/2023

Trước khi trở thành ngôi sao làng giải trí, các hot girl Hà thành từng có thời gian gắn bó, thân thiết. Đến nay, bên cạnh tình chị em với Salim hay Sun HT thì Chi Pu còn có cô bạn thân thiết là Linh Rin - em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà.

Linh Rin và Chi Pu được biết đến là đôi bạn thân từ cách đây hơn một thập kỷ. Họ chẳng những bằng tuổi mà còn là những hot girl đời đầu nức tiếng ở Hà Nội. 

Mới đây, trong đám cưới của đạo diễn Kathy Uyên, cặp chị em này lại có dịp hội ngộ và đọ sắc, khiến dân tình khen nức nở. Có thể thấy, sắc vóc của hai cô nàng ngày càng thăng hạng, cuốn hút, ấn tượng. 

Nếu như “phu nhân hào môn tương lai” Linh Rin chuộng style sang trọng, thanh lịch, sang trọng thì Chi Pu lại làm người ta ấn tượng với phong cách táo bạo, khoe trọn vóc dáng.

Không chỉ tại đám cưới của đạo diễn Chị Chị Em Em mà trước đó, cặp đôi này còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết, khẳng định tình bạn mãi keo. Hai nàng chẳng ngần ngại đọ sắc trong cùng khung hình. 

Trước đó, họ từng nhiều lần hội ngộ trong các sự kiện, bữa tiệc xa hoa. Hay thậm chí, họ còn rủ nhau đi du lịch. So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ của 2 nàng hot girl, nhiều khán giả cảm thấy thích thú bởi thời gian như lãng quên Chi Pu và Linh Rin. Càng ngày, cặp đôi bestie này càng trẻ trung, nhuận sắc. 

Tuy có điểm chung về tuổi tác và nhan sắc nhưng đường tình duyên và sự nghiệp của 2 nàng lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Chi Pu thành công Nam tiến, trở thành nghệ sĩ đa năng, tham gia đủ mọi mặt trận từ diễn xuất, MC, người mẫu cho tới ca hát. Thì Linh Rin lại chọn đi thi nhan sắc nhưng không mấy thành công. 

Với tính cách cá tính, mạnh mẽ, Chi Pu chọn cho mình con đường không mấy bằng phẳng, đầy chông gai và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Từ khi debut cho tới giờ, Chi Pu vẫn luôn gây tranh cãi bởi giọng hát. 

Từng có thời gian, khán giả thấy nàng hot girl Hà thành chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm. Cô trở thành CEO và cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp riêng. 

>>> Xem thêm: Diễn viên Bố Già tuổi 70: Sống nhờ đất người thân, ở ẩn vì bạo bệnh

Còn với Linh Rin, cô từng tham gia các cuộc thi như: Miss Cuxi 2010, HTT Icon 2007, Miss Teen 2010, The Look 2017, đồng thời thử sức ở mảng MC, ca hát và diễn xuất. Thế nhưng may mắn không mỉm cười với người đẹp 9X, khi không thể vụt sáng trong showbiz. 

Sau này, cô chọn sang Anh để du học. Đến thời điểm hiện tại, cô gần như rút hẳn khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Đầu năm 2022, cô được bổ nhiệm vị trí Giám đốc thương mại công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành.

Cũng từ đây, Linh Rin chính thức bước chân vào gia đình hào môn. Cô và thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chuẩn bị về chung một nhà trong năm nay. Họ từng có khoảng thời gian hơn 2 năm hẹn hò lãng mạn và từng tan hợp mấy lần trước khi đính hôn. 

Trong khi đó, Chi Pu lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù trước đó, cô từng nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với các tổng tài thuộc gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam. Thế nhưng, chưa một lần giọng ca Anh Ơi Ở Lại lên tiếng về vấn đề này. 

>>> Xem thêm: "Ông hoàng cải lương” Vũ Linh cuối đời cô đơn chống chọi bệnh tật

Có thể thấy, cặp bạn thân Chi Pu - Linh Rin có nhiều điểm chung về nhan sắc, tính cách. Song họ lại có hành trình sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên trái ngược đến ngỡ ngàng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".