x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bà Xuân khoe ảnh hạnh phúc bên ông Khang dù bị chỉ trích

Hoa Le 23:02 - 31/07/2021

Từ trước đến nay, các diễn viên đóng vai phản diện luôn gặp tường thế tiến thoái lưỡng nan khi diễn dở thì bị chê kém cỏi, nhưng vào vai nhập tâm quá thì cũng bị khán giả ghét cay ghét đắng. Và nữ diễn viên Quách Thu Phương là một ví dụ điển hình. 

Chẳng là bộ phim Hương Vị Tình Thân đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội và nhân vật bà mẹ chuyên phá game của nữ diễn viên Thu Phương khiến dân tình sôi máu qua từng tập phim. Thật khó có thể yên được khi tập phim nào, bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng hồ đồ, trọng giàu khinh nghèo, dùng thủ đoạn với Nam (Phương Oanh) nhưng lại nghe theo nhóm bạn thảo mai, mưu mô một cách mù quáng.

Trong đoạn clip hậu trường, diễn viên Quách Thu Phương thừa nhận bị dân tình ghét cay ghét đắng.

Nhân vật bà Xuân chính là nguồn cơn khiến cuộc đời Nam đã khổ càng thêm oan trái. Bảo sao mà người xem không tức cho được. Ngay cả tôi, dù đã rất bình tĩnh, dặn lòng rằng đây chỉ là phim thôi, nhưng cũng không thể kìm được cơn tức giận. 

Đến nỗi trong một đoạn video ghi lại ở hậu trường Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên còn phải thừa nhận rằng khán giả quá khích kéo ùn ùn vào trang cá nhân của cô để ném đá. Cô cũng thừa nhận thông gia hụt - bà Bích đáng yêu và vai Xuân mới là người đáng ghét. 

Dẫu vậy, nhưng nữ diễn viên không vì những lời nói tiêu cực mà ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc. Cô vẫn tươi cười đi quay. Tôi nghĩ rằng, là một diễn viên gạo cội, cô cũng phần nào thông cảm được cho cảm xúc, tâm trạng của khán giả khi xem nhân vật của mình. 

Thay vì cảm thấy thất vọng, tôi nghĩ nữ diễn viên Quách Thu Phương nên vui, vì vốn dĩ trước đây cô luôn vào vai người vợ hiền thục, nhu mì, nay đổi sang đáng ghét, khó ưa mà đẩy được cảm xúc của khán giả lên đến mức phẫn nộ thì quả là xuất sắc. 

 >>> Xem thêm: NSND Trung Anh nói về cảnh hôn NSƯT Chiều Xuân ở độ tuổi U60

Chính vì vậy, mà nữ diễn viên vẫn khoe những tấm hình vui khỏe. Bận rộn với lịch trình công việc, nhưng cô vẫn dậy sớm để tập yoga giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Bên cạnh đó, cô không quên chia sẻ những tấm hình hậu trường thân mật bên ông Khang. 

Đồng thời, qua những tấm hình của nữ diễn viên, tôi có thể thấy cô rất thân thiết với nghệ sĩ Tú Oanh - vai bà Bích. Mặc dù trên phim như kẻ thù, nhưng ngoài đời họ vẫn vui vẻ với nhau. Thậm chí, tôi còn thấy có tấm hình bà Sa và bà Bích diện đầm đôi. Không biết diễn biến về sau của phim, cặp đôi oan gia này có biến thành người một nhà không, khi rất có thể Nam sẽ trở thành con dâu trưởng nhà bà Xuân. 

 >>> Xem thêm: Ánh Tuyết lên tiếng giữa drama với ê-kíp Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân 2 vừa mới bắt đầu nhưng đã nhen nhóm đủ thứ drama, hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong cách tập tiếp theo. Mọi người đừng quên xem phim và truy cập Dienanh.net để cùng hóng hớt với Hoa Lê nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.