x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc thời trẻ của của 3 bà mẹ "bất bại" trong Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 16:30 - 30/07/2021

Hương Vị Tình Thân hẳn là bộ phim “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt nhiều nhất thời gian vừa qua. Để có được những thước phim với loạt drama đầy kịch tính, tôi nghĩ chúng ta không thể không nhắc đến công lao to lớn của bộ 3 bà mẹ “sóng gió" này.

Bà Xuân, bà Bích, bà Sa mang 3 màu sắc khác nhau và đặc biệt ai cũng có tật xấu, tính cách khiến khán giả ghét, thậm chí nhiều lần chửi rủa. Nhưng phải công nhận 3 nữ nghệ sĩ này đã có màn hóa thân cực kỳ xuất thần. Bạn biết không, chẳng những diễn giỏi đâu mà nhan sắc thời trẻ của họ cũng vô cùng xuất chúng đấy nhé.

Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) - mẹ của Khánh Thy (Thu Quỳnh)

Vô tình xem được đoạn clip fanmade tổng hợp những khoảnh khắc của “bà Sa" thời trẻ trên mạng xã hội mà tôi không khỏi bất ngờ. Ở cái thời mà công nghệ ghi hình còn kém và cũng chưa hề có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ, nhan sắc của NSƯT Thu Hạnh đã vô cùng nổi bật.

Tôi có tìm hiểu và biết, hoá ra nữ diễn viên từng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm đình đám của VTV trước đây như Chuyện Phố Phường, Lập Nghiệp, Bí Mật Eva... Nữ nghệ sĩ ngày ấy sở hữu vẻ đẹp “chim sa cá lặn" cùng vóc dáng vô cùng cuốn hút.

Hương Vị Tình Thân là màn tái xuất sau hơn 1 thập kỷ vắng bóng của nữ diễn viên sinh năm 1976. Đóng vai bà Sa, chính bản thân Thu Hạnh cũng bất ngờ về sự ghê gớm của nhân vật do mình đảm nhiệm trong phim.

 >>> Xem thêm: Việt Trinh - nữ minh tinh có tất cả nhưng thiếu một tình yêu viên mãn

Bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi của Nam (Phương Oanh)

Có lẽ vì đã quen với hình ảnh xuề xoà, lôi thôi, tính tình xấu xí hay táy máy của bà Bích trong Hương Vị Tình Thân nên hình ảnh tuổi đôi mươi của nghệ sĩ Tú Oanh đã cho tôi một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Tú Oanh thời ấy đẹp rạng rỡ với đôi mắt long lanh cùng nụ cười cực duyên. Nhiều fan còn nhận xét rằng, vẻ đẹp của “mẹ Nam" không hề thua kém diễn viên Hồng Kông những năm 90 là mấy. Thậm chí, có người còn cho rằng bà khá giống người đẹp đình đám Thư Kỳ.

Theo tôi được biết, nữ nghệ sĩ đang công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Hơn 15 năm nay, cô không đóng phim truyền hình. Lần trở lại này của Tú Oanh đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ của Long (Mạnh Trường)

Không phải ai cũng biết, nghệ sĩ Quách Thu Phương - bà Xuân của Hương Vị Tình Thân từng là nàng thơ khiến bao trái tim thương nhớ trên sân khấu và màn ảnh với đôi mắt đẹp đượm buồn. 

Nhờ sở hữu gương mặt kiều diễm cùng vóc dáng đẹp, Quách Thu Phương từng là ngôi sao của phim truyền hình một thời. Nữ diễn viên thường xuyên vào vai nữ chính và được khán giả nhớ đến nhất với vai diễn Lan trong tác phẩm Của Để Dành.

Để tập trung chăm sóc cho tổ ấm, Quách Thu Phương từng ngừng công việc nghệ thuật gần 10 năm và chỉ vừa mới trở lại trong thời gian gần đây. Hiện tại, nhan sắc của “bà Xuân" vẫn vô cùng mặn mà và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Có thể nói, 3 bà mẹ trong Hương Vị Tình Thân mang những tính cách và hoàn cảnh rất đỗi khác biệt song ở ngoài đời họ lại có khá nhiều điểm chung. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và sự nghiệp cũng cùng có nhiều thăng trầm với những khoảng nghỉ. 

Tôi thấy, Hương Vị Tình Thân không chỉ thành công trong việc đưa tên tuổi của dàn diễn viên mới đến gần với công chúng mà còn là tác phẩm giúp những mỹ nhân một thời được một lần nữa tỏa sáng. Ít nhất là với lớp trẻ như tôi, nhờ xem Hương Vị Tình Thân mà đi tìm hiểu nhiều hơn về 3 nữ diễn viên này và ngồi viết bài chia sẻ sự xinh đẹp của họ cho mọi người cùng biết nè.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.