x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ánh Tuyết lên tiếng giữa drama với ê-kíp Hương Vị Tình Thân

Hoa Le 00:45 - 31/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Nên chẳng có gì lạ khi tất cả những gì liên quan tới bộ phim này đều trở thành chủ đề được cõi mạng bàn tán sôi nổi. Bên cạnh những drama căng đét thì vấn đề thay mới diễn viên cũng khiến tôi quan tâm vô cùng. Việc Ánh Tuyến bị thay thế không khỏi khiến fan đặt câu hỏi nghi vấn, liệu có trục trặc gì giữa nữ diễn viên và đoàn làm phim không?

Người được thay thế cho vai Diệp là Bích Ngọc, cô nàng hot girl xinh đẹp bỗng trở thành tâm điểm chú ý suốt nhiều ngày nay. Dẫu biên kịch đã cố gắng lồng ghép chi tiết Diệp xin mẹ cho đi đại trùng tu nhan sắc ở phần 1, nhưng việc cài cắm này vẫn không khiến khán giả cảm thấy hợp lý. Rõ ràng để 2 diễn viên đóng cùng 1 vai sẽ ảnh hưởng đến mạch cảm xúc của khán giả. Chắc chắn phía đoàn làm phim hiểu được điều này, nhưng họ vẫn quyết định thay thế Anh Tuyết thì hẳn là đã có vấn đề. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp mới diễn nét giả trân xem mà sôi máu

Tôi còn nhớ cách đây không lâu, Ánh Tuyết từng chia sẻ bản thân đã hy sinh cho nghệ thuật thế nào khi tự tăng cả 10kg để được vào vai Diệp. Sau đó, cô nhanh chóng tập luyện để ép cân thần tốc, giảm liền 8kg. Chuyện tăng giảm cân như thế đâu phải đơn giản, nên tôi đã nghĩ Ánh Tuyết sắp lột xác ở phần 2 đây, ai ngờ cô bị thay thế bởi Bích Ngọc. 

Nếu như có trục trặc gì như dân tình đồn đại thì chẳng phải Ánh Tuyết đang bị bóc lột sức lao động hay sao, khi tăng giảm cân chán chê, vẫn bị cắt vai phũ phàng. 

Trong khi cõi mạng đang tranh luận sôi nổi, tối ngày 29/7, Ánh Tuyết đã phải lên tiếng phân trần rằng cô chưa hề trả lời bất cứ ai về sự thay đổi này. Cô cũng cảm thấy áp lực khi những tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến đoàn phim và diễn viên mới thay thế. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sắp mất Huy vào tay cô bé trà xanh

Vậy nên ngày 31/7 vào lúc 11:30, Ánh Tuyết sẽ livestream để trả lời cho mọi thắc mắc của khán giả, giúp sự việc không bị đi quá xa. Giữa lúc Hương Vị Tình Thân đang hót hòn họt, lại gặp đống lùm xùm, tôi nghĩ rằng hành động của Ánh Tuyết là cần thiết, để khán giả có thể tập trung vào phim thay vì hóng drama bên lề.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.