x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bạch Công Khanh - Nam Em: Từ cặp đôi đẹp đến rạn nứt trong ồn ào

Thi Zun 10:00 - 15/12/2022

Nam Em Bạch Công Khanh từng là cặp đôi khiến tôi phải “đẩy thuyền" nhiệt tình. Vì chẳng những quá “ăn rơ” về mặt ngoại hình, họ còn cực ăn ý trong phim ảnh và cả âm nhạc. Thế nhưng giữa lúc nghi vấn yêu đương đang nổ ra, tôi chẳng hiểu vì lý do gì mà mối quan hệ ấy lại nhanh chóng tan vỡ đến mức ai cũng phải bất ngờ và “ngã ngửa” luôn đó.

 >>> Xem thêm: Khánh Thi - Phan Hiển và chuyện tình 13 năm vượt nhiều sóng gió

Chuyện là bất chợt một ngày, cư dân mạng phát hiện ra Bạch Công Khanh đã huỷ kết bạn với Nam Em dù mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết trước đó. Nhiều khán giả đoán rằng, nguyên nhân dẫn đến cớ sự này là do trong một talkshow, cô nàng đã thoải mái bày tỏ nguyện vọng muốn được làm vợ nam diễn viên. 

Cụ thể, nàng hoa khôi cho hay: “Tôi hy vọng rằng nếu sau này mình lấy chồng thì tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh... Đây là lời nói thật lòng, nếu kiếm người nào đó làm chồng thì tôi rất muốn đấy là Bạch Công Khanh".

Tôi tưởng đâu sau chia sẻ thẳng thắn của đàng gái, mối quan hệ của cả hai sẽ tiến thêm một bước. Nhưng thay vì là những cử chỉ ngọt ngào, Bạch Công Khanh lại liên tục có loạt hành động cực phũ phàng với Nam Em.

Sau 2 tuần talkshow phát sóng, Bạch Công Khanh hoàn toàn ngó lơ Nam Em, vờ như không quen biết khi giáp mặt trong đêm diễn. Thậm chí tôi thấy anh chàng còn huỷ show diễn cùng với người đẹp. 

Và rồi sau những lần tránh né đó, Bạch Công Khanh như đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ với Nam Em bằng quyết định xoá kết bạn trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã được dịp tranh cãi rần rần. Một số chê bai hành động của nam diễn viên, cho rằng anh chàng hơi kém duyên và quá đáng với nàng hoa khôi. Thật vậy, tôi nghĩ Nam Em đã cảm thấy tổn thương không ít khi bị đồng nghiệp cự tuyệt như vậy.

Song, nhiều người lại ủng hộ thái độ rạch ròi của Bạch Công Khanh và chỉ trích Nam Em. Bởi lẽ, những phát ngôn quá cảm tính của người đẹp hẳn đã khiến anh chàng cảm thấy khó chịu vì bị lôi vào những tin đồn, bị gán ghép và bàn tán. Câu chuyện ai đúng ai sai trong sự vụ này cứ thế đã tạo nên hai làn sóng dư luận trái chiều.

Sau loạt động thái đầy đau lòng của Bạch Công Khanh, Nam Em đã lên tiếng đính chính. Cô nàng khẳng định chưa từng nói yêu hay nói muốn lấy nam diễn viên làm chồng. Nam Em cho rằng phía ekip đã dựng clip gây hiểu lầm, đẩy mọi thứ đi quá xa.

Nhiều người đã vào “cà khịa", chê trách Nam Em khi mối quan hệ này tan vỡ. Đến mức, nữ diễn viên phải đăng story để nhắn gửi anti-fan trên trang cá nhân: “Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà đi phán xét. Đợi sau này tự nhiên làm fan của chị thì sao tự nhiên thấy quê nha".

Nam Em còn lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết bản thân mắc bệnh và phải điều trị bằng thuốc nhiều. Thậm chí, cô còn tiết lộ mình "về hưu" nhường sân khấu cho người khác sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật. Tôi không khỏi lo lắng khi đọc được những dòng trải lòng này của người đẹp.

Tôi nghĩ, vì đâu mối duyên của Bạch Công Khanh và Nam Em đã tan vỡ như thế thì chỉ có người trong cuộc mới rõ. Riêng người hâm mộ như tôi thì thấy tiếc nuối vô cùng. Bởi lẽ, dù chưa một lần thừa nhận yêu đương nhưng những cử chỉ mà Bạch Công Khanh dành cho Nam Em lại tình tứ và thân thiết cứ như người yêu.

Bạch Công Khanh và Nam Em quen biết nhờ màn hợp tác chung trong bộ phim Nhà Không Bán. Ở hậu trường, tôi từng thấy cả hai liên tục trao nhau những cử chỉ ôm ấp nồng thắm.

Và rồi sau đó, họ liên tục kè kè trong những đêm diễn. Nam diễn viên thoải mái trao nhau những cử chỉ như hôn gió, nắm tay làm nghi vấn yêu đương cũng liên tục được đặt ra.

Nhiều người còn đoán rằng, có lẽ là Bạch Công Khanh không muốn những câu chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bởi trước nay, anh vốn là ngôi sao kín tiếng. Bạch Công Khanh cũng từng phủ nhận chuyện yêu đương với Nam Em và cho hay họ chỉ là đồng nghiệp tốt. 

>>> Xem thêm: Giới trẻ đu trend "chị Tư Wednesday": Linh Ngọc Đàm lọt top toàn cầu

Trong những “chiếc thuyền” được cho ra khơi ở Vbiz, tôi nghĩ Bạch Công Khanh và Nam Em là cặp đôi gây choáng váng nhất bởi cú “quay xe” bất ngờ từ nhà trai. Tôi mong rằng, rạn nứt giữa cả hai chỉ là những mâu thuẫn tạm thời và họ sẽ sớm thân thiết lại như ngày nào.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bạch Công Khanh - Nam Em hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".