x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Giới trẻ đu trend "chị Tư Wednesday": Linh Ngọc Đàm lọt top toàn cầu

Thi Zun 08:35 - 12/12/2022

Cùng với độ hot của bộ phim Wednesday, nhân vật chính trong tác phẩm này cũng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt đu trend biến hình. Cùng tôi truy tìm xem, ai là người sở hữu màn hoá thân “đỉnh chóp” nhất nhé!

Bnat

Tiktoker Bnat (Bạch Ngọc Anh Thư) chưa bao giờ khiến tôi thất vọng trong mỗi lần đu trend. Huống hồ gì lần này, nhân vật “chị Tư" vốn có rất nhiều điểm tương đồng trên gương mặt với cô nàng.

Bnat sở hữu nét đẹp lạnh lùng, đôi mắt to và sâu nên chỉ cần trang điểm nữa là đã toát lên được thần thái của Wednesday. Người đẹp còn cover y xì đúc điệu nhảy của Wednesday trong bữa tiệc. Tôi thấy, cô nàng đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi từ ánh mắt cho đến động tác đều rất chuẩn.

Bnat còn cùng hội bạn hóa trang thành gia đình Wednesday. Ai cũng toát lên khí chất hệt như diễn viên thứ thiệt. Thế mới nói, không chỉ riêng “chị Tư" mà các nhân vật khác trong Wednesday đều được giới trẻ Việt yêu mến.

>>> Xem thêm: Thiên An một mình nuôi con không trợ cấp, lại còn gặp đủ sóng gió

Lê Bống

Hưởng ứng trào lưu, Lê Bống không hô biến ngoại hình kỹ càng mà chọn điệu nhảy để làm gợi nhớ đến nhân vật. Nhảy vốn là sở trường của Lê Bống nên tôi thấy, chị đẹp bắt chước cực giống, biểu cảm lạnh như băng cũng được thể hiện đầy đủ.

Không chỉ đu trend, Lê Bống còn làm clip dạy các fan của mình nhảy theo một cách vô cùng tỉ mỉ. Mà qua đó tôi mới có dip nhận ra, để đổi lại mấy giây biến hình trên “tóp tóp”, các cô nàng phải đầu tư và luyện tập khá nhiều.

Linh Ngọc Đàm

Bạn biết không? Linh Ngọc Đàm chính là cái tên có màn đu trend Wednesday thành công nhất “tóp tóp” Việt Nam đấy. Khi đoạn clip của cô chẳng những dẫn đầu trend biến hình thành “chị Tư" ở Việt Nam mà còn nằm trong top đầu toàn cầu.

Với lớp makeup chỉn chu cùng thần thái đỉnh, video Linh Ngọc Đàm cosplay nữ chính Wednesday đã thu hút hơn 5 triệu lượt views chỉ sau 6 ngày. Với tài năng biến hóa khôn lường, người hâm mộ của cô nàng, trong đó có tôi đều tin rằng, Linh Ngọc Đàm nếu có ý định làm diễn viên chắc chắn sẽ rất thành công. 

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng đã gây sốt với màn đu trend “Make You Look" quá ấn tượng của mình. Tôi phải công nhận visual của nàng streamer ngày một thăng hạng theo thời gian, cả khí chất cũng đẳng cấp nhiều hơn xưa.

Bống

Hot girl Bống - người yêu streamer WinD cũng bị hình tượng Wednesday “thao túng tâm lý”. Dù rất xinh đẹp nhưng tôi thấy, cô nàng trong màn đu trend này lại không được xuất sắc cho lắm.

 Bởi lẽ, nàng hot girl vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Thế nên dù đã cosplay kỹ lưỡng nhưng nàng Bống vẫn còn trông hơi hiền so với “chị Tư".

Hứa Nhật Khánh Uyên

Đỉnh nhất trend Wednesday tại Việt Nam có thể là Linh Ngọc Đàm, song “trùm cuối" mang đến nhiều bất ngờ nhất cho tôi lại là một nhân vật khác. Đó là Kus (Hứa Nhật Khánh Uyên).

Dù theo style tomboy nhưng Kus chẳng ngại vào vai Wednesday, diện váy và còn thực hiện nhiều động tác nhảy. Dường như Kus cũng tự thấy màn đu trend của mình có gì đó sai sai, Kus đã đăng video kèm dòng caption cực hài hước: “Chị Thứ 7 Chủ Nhật gì á chứ không phải chị Thứ 4”

 >>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

Có thể thấy, hình tượng Wednesday được cover lại với rất nhiều thể loại khác nhau như: hóa trang, điệu nhảy trong phim… Bạn ấn tượng với gương mặt “chị Tư" nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Bống, Linh Ngọc Đàm hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".