x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Baifern Pimchanok và dàn sao có phim mở màn cho truyền hình Thái 2022

Hồng Trà Sữa 18:00 - 06/12/2021

Vừa qua đài lớn CH3 của Thái đã giới thiệu những dự án sẽ lên sóng trong năm 2022 và đồng thời công bố luôn 3 bộ phim sẽ mở màn ngay tháng đầu tiên của năm mới. Có lẽ do muốn “vạn sự khởi đầu” nan sau một năm 2021 hơi bị chìm hay sao đó, mà 3 bộ phim lên sóng trong tháng 1 năm 2022 của CH3 toàn là bom tấn với những cái tên diễn viên đình đám hàng đầu hiện nay. Thôi không để mọi người chờ lâu nữa, cùng tôi khám phá xem 3 bộ phim nào sẽ “mở hàng” cho CH3 cũng như truyền hình Thái Lan trong năm 2022 nha. 

Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan - Baifern Pimchanok & Nine Naphat 

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi thì đài CH3 cũng đã thông báo về thời điểm lên sóng của bộ phim rất được kỳ vọng này. Hiện Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan đang bước vào những bước hậu kỳ cuối cùng để kịp lên sóng trong tháng 1 tới. Một khi đã có ngày phát sóng chính thức thì chắc chắn bộ phim này sẽ được CH3 quảng bá dữ dội lắm cho mà xem. 

>> Bạn có biết: Hai cựu "chị đại" nhà CH7 "cặp kè" trên phim với đôi boylove BrightWin

Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ có dịp gặp lại cũng như yêu nhau sau bộ phim điện ảnh đình đám Yêu Nhầm Bạn Thân. Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan là một bộ phim nữ chủ xoay quanh nữ chính Sroi do Baifern thủ vai. Cô là một nữ nhân xinh đẹp, thông minh và vô cùng sắc sảo. Còn Nine sẽ vào vai Tian - một anh chàng si tình với Sroi và luôn luôn yêu thương chăm sóc cho cô dù đã nhiều lần bị làm tổn thương. 

Kịch bản nghe khá là “cẩu huyết” hợp với gu người Thái lại còn có sự tham gia của Baifern Pimchanok và Nine Naphat nữa, thế nên Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan có thể được xem là “bom tấn” của cả CH3 lẫn truyền hình Thái Lan trong năm 2022. Với mức độ ảnh hưởng của Baifern Pimchanok ở nước ngoài, bộ phim này mà gây sốt được tại thị trường quốc tế thì tôi cũng sẽ không bất ngờ lắm đâu. 

Lan Tỏa Tình Yêu - Mint Chalida & Toey Pongsakorn

Nhân vật Lalita do Mint Chalida thủ vai trong bộ phim này khiến tôi liên tưởng tới khá nhiều nữ chính hiện nay của phim Hàn Quốc. Lalita là một cô gái bị kiểm soát bởi đấng mày râu từ khi được sinh ra và khi trưởng thành lại phải trải qua cuộc hôn nhân với một tên chồng ưa “động thủ” cùng một bà mẹ chồng tai quái. Sau khi giải thoát mình ra khỏi cuộc hôn nhân đó, Lalita quyết tâm sống một cuộc sống tự lập và không để trái tim tan vỡ vì tình yêu nữa. 

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi cô gặp được nam chính do Toey Pongsakorn thủ vai - người muốn chữa lành những tổn thương trong cô. Ngoài chuyện tình yêu và các vấn đề của phụ nữ, Lan Tỏa Tình Yêu còn sẽ đề cập đến ngành thời trang với công việc người mẫu mà nữ chính Lalita theo đuổi sau khi trở về cuộc sống độc thân. Nhìn sơ qua là đã thấy đúng gu của tôi rồi đây này. 

Cũng giống Baifern Pimchanok - Nine Naphat thì đây là lần hợp tác thứ 2 của Mint Chalida và Toey Pongsakorn, sau Bầu Trời Tình Yêu của năm 2020. Vì cả hai đã làm rất tốt ở lần trước nên khán giả đều hy vọng họ sẽ giữ vững được phong độ trong lần tái hợp này. 

Trò Chơi Khao Khát - Nychaa Nuttanicha & Alek Teeradetch 

Nếu là mọt phim Thái thì chắc chắn mọi người sẽ quen thuộc với các bộ phim có tên gọi theo công thức “Trò chơi +…” rồi, đúng không nào? Mở đầu cho năm 2022 thì đài CH3 cũng mang đến cho khán giả một bộ phim như thế mang tên Trò Chơi Khao Khát với sự tham gia của Nychaa Nuttanicha cùng Alek Teeradetch. Cả Nychaa và Alek đều là hai ngôi sao trẻ đang lên đồng thời nhiều khả năng sẽ là dàn sao chủ lực của nhà đài CH3 trong tương lai. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Nội dung của Trò Chơi Khao Khát khá là quen thuộc khi cặp đôi chính cùng nhau thách đấu xem ai sẽ là người phải lòng đối phương trước. Nếu như người nào thua thì người đó sẽ phải bước ra khỏi cuộc đời người kia mãi mãi. Về nội dung thì tôi không đánh giá cao bộ phim này lắm so với hai cái tên ở trên, nhưng mà vì có Nychaa Nuttanicha tham gia diễn xuất nên tôi cũng sẽ xem thử coi sao. 

Nychaa Nuttanicha và Alek Teeradetch đã từng đóng chung với nhau hai lần trong quá khứ với các phim Nàng Dâu Hoàng Gia cùng Nữ Ca Kịch Quyến Rũ. Chờ xem ở lần thứ ba này thì họ sẽ mang đến điều mới mẻ gì cho khán giả nha. 

>> Xem thêm: Top 10 phim Thái Lan phá đảo chỉ số rating ở thập kỷ qua

Baifern Pimchanok tuy không phải ngôi sao của đài CH3 nhưng cô cũng đang là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất hiện nay ở Thái Lan. Vậy nên tôi có thể thấy rằng CH3 đã mạnh tay ra sao khi tung toàn bộ những gì mạnh nhất của họ, để mở màn cho một mùa phim truyền hình mới của xứ sở chùa vàng trong năm 2022. Hy vọng sau năm 2021 hơi bị nhiều “bom xịt” thì đài CH3 sẽ nhanh chóng lấy lại được vị thế của mình và tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong trận chiến giữa các nhà đài làm phim ở Thái Lan. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.