x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Hồng Trà Sữa 19:00 - 20/11/2021

Bên cạnh những cặp “tiên đồng ngọc nữ” đẹp như mơ thì làng giải trí Thái Lan còn có thêm các đôi bạn thân toàn mỹ nhân, khiến ai ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ nữa. Thay vì là đối thủ cạnh tranh thì họ lại sát cánh bên nhau và tạo ra được tình bạn vô cùng đáng quý, khiến nhiều người phải nể phục. Xinh đẹp, tài năng và quyền lực chính là những gì mà tôi thấy được khi chiêm ngưỡng các cặp đôi bạn thân toàn mỹ nhân của xứ sở chùa vàng này.

>> Bạn có biết: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Bua Nalinthip & Mo Monchanok

Cơ duyên để Bua Nalinthip và Mo Monchanok chơi thân với nhau là do cả hai mỹ nhân này đều có chung một người quản lý, đồng thời họ đều là diễn viên trực thuộc nhà đài CH3. Còn gì tuyệt vời hơn khi thấy được hai sao nữ vừa trẻ trung vừa xinh đẹp thân thiết, “dính nhau như sam” nữa chứ. Vì quá hiểu rõ nhau và trông cũng rất đẹp đôi nên cũng có khá nhiều người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt liệt để cho Bua cùng Mo trở thành một cặp đôi “hơn cả bạn bè” nữa đó nha. 

Năm 2021 có thể được xem là một năm thành công trong sự nghiệp của đôi bạn thân này. Bua Nalinthip gia tăng danh tiếng nhờ sự thành công của Minh Châu Rực Rỡ, trong khi đó Mo Monchanok cũng tạo được phần nào dấu ấn với bộ phim Nợ Duyên

Mew Nittha & Taew Natapohn 

Hai ngôi sao lớn của đài CH3 nói riêng và của làng phim Thái Lan nói chung này từng hợp tác với nhau trong Quý Ông Nhà Jutathep vào năm 2013. Kể từ đó họ dần dần thân thiết hơn và trở thành một cặp bài trùng “số dách” của xứ sở chùa vàng. Cả Mew lẫn Taew đều là những ngôi sao nữ hàng đầu Thái Lan với nhan sắc thu hút, diễn xuất đỉnh cao, giá trị thương mại lớn và loạt phim ăn khách mà nhắc tới là ai cũng biết. 

Dù hiện nay Mew Nittha đã có gia đình và bận rộn với việc làm mẹ, nhưng cô luôn có mặt để giúp đỡ Taew Natapohn hết mình bất cứ lúc nào cô bạn thân này cần. Thật là một tình bạn diệu kỳ và đáng ngưỡng mộ giữa Mew Nittha cùng Taew Natapohn. 

Yaya Urassaya & Kimmy Kimberley 

Đài CH3 quả là một nhà đài mát tay trong việc tạo ra những cặp đôi bạn thân toàn mỹ nhân tài sắc cho Thái Lan. Ngoài Bua - Mo hay Mew - Taew thì chắc chắn không thể nào không nhắc tới tình bạn của Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley. Hai mỹ nhân con lai này bắt đầu tình bạn của mình từ năm 2010 qua bộ phim Bốn Trái Tim Của Núi. Kể từ đó Yaya - Kimmy ngày càng thân thiết hơn và giữ trọn được tình bạn của mình qua hơn 1 thập kỷ dài. 

Không ít người hâm mộ đã rất xúc động trước tấm lòng của Yaya vào lúc Kimmy buồn bã nhất, khi bố của cô không may không còn trên đời này nữa. Không chỉ giúp đỡ lo hậu sự như người thân trong gia đình mà Yaya còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để Kimmy vượt qua giai đoạn khó khăn khi đó. Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley dường như đã trở thành một biểu tượng cho tình bạn đẹp của làng giải trí xứ Thái luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên nổi bật nhất của phim ảnh Thái Lan trong năm 2021

Mai Davika & Mint Chalida

Một người là diễn viên của đài CH3 còn một người từng dưới trướng đài CH7 và bây giờ đang hoạt động tự do, nhưng sự khác biệt đó không thể nào cản trở được tình bạn thắm thiết giữa Mint Chalida cùng Mai Davika. Sau nhiều chuyện xảy ra thì Mint Chalida đã trở thành người bạn tri kỷ của Mai Davika và được nữ chính Tình Người Duyên Ma dành trọn tình cảm cũng như sự trân trọng nhất. 

Tuy cả hai đều rất bận rộn với những dự án riêng của mình, nhưng hễ có thời gian rảnh là cặp đôi hai chữ M này lại tìm đến nhau để chia sẻ và thư giãn. Không quá ồn ào như nhiều cặp bạn thân mỹ nhân khác, nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm của Mai Davika và Mint Chalida dành cho nhau sẽ ít ỏi hơn người ta đâu nha. 

Kao Supassara & Diana Flipo

Đây là một trong những cặp đôi bạn thân được người hâm mộ Thái Lan đánh giá cao bậc nhất về nhan sắc cũng như sự thân thiết mà hai bên dành đến cho nhau. Cả Kao Supassara & Diana Flipo đều đang là diễn viên của CH3 hiện nay nên việc hoạt động chung dưới một “mái nhà” càng làm cho tình cảm của họ khăng khít hơn. Chỉ cần theo dõi tài khoản Instagram của hai người này thôi là mọi người sẽ phải đắm chìm trong loạt khoảnh khắc tình bạn diệu kỳ của họ. 

Sự nghiệp của Kao Supassara & Diana Flipo tuy không phải là quá đình đám như nhiều ngôi sao trẻ khác, nhưng cả hai vẫn có chỗ đứng riêng và được đài CH3 giao cho những vai diễn ấn tượng trong các dự án trọng điểm của họ như Nắm Giữ Tình hay Thước Vải Se Duyên

Aum Patchrapa & Pooklook Fonthip

Nãy giờ toàn là các cặp bạn thân của CH3, mãi rồi mới thấy một cặp chung với nhau từ nhà đài CH7 đây. Trong thời gian 8 năm hoạt động tại CH7 từ 2010 đến 2018, Pooklook Fonthip đã trở nên thân thiết hơn cùng với “chị đại” của xứ sở chùa vàng - Aum Patchrapa. Dù cách nhau tới 12 tuổi nhưng tình bạn giữa Aum và Pooklook vẫn được hình thành và kéo dài tới tận bây giờ. 

Hiện nay, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã hoạt động tự do nhưng không vì thế mà sự thân thiết của cô với Aum bị sụt giảm đi. Mỗi khi có dịp gì quan trọng của cả hai hay của bạn bè chung là người hâm mộ sẽ thấy ngay được tình cảm chị em thắm thiết giữa hai mỹ nhân xinh đẹp và tài năng “số dách” này ngay thôi. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến thần sắc trên bìa VOGUE Thailand của dàn sao nữ 9x

Đọc xong bài viết này rồi thì mọi người đừng nghĩ giới giải trí xô bồ, cạnh tranh mà không có tình bạn thân thiết thật sự nữa nhé. Các mối quan hệ của 6 cặp đôi mỹ nhân này đa số đều đã gần hoặc hơn 10 năm hết rồi đấy. Bao nhiêu đó cũng là một con số đủ dài để thể hiện sự thân thiết và xem nhau như một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người họ rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Yaya Urassaya, Kimmy Kimberley…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.