x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Hai cựu "chị đại" nhà CH7 "cặp kè" trên phim với đôi boylove BrightWin

Hồng Trà Sữa 19:00 - 02/12/2021

GMMTV vừa công bố những dự án phim mới của công ty này trong năm 2022 và đã nhanh chóng khiến các “mọt phim” Thái phải nói chuyện về nhiều. Trong hơn 10 dự án được hứa hẹn sẽ lên sóng trong năm sau, 2 dự án khiến tôi chú ý nhất đều có sự tham gia của 2 cựu ngôi sao lớn đài CH7 là Mai Davika và Min Pechaya. 

Đặc biệt hơn nữa hai “chị đẹp” này còn sẽ “cặp kè” với cặp đôi boylove nổi tiếng nhất hiện nay của Thái Lan là Bright Vachirawit và Win Metawin. Mới chỉ theo dõi trailer và xem qua poster thôi mà đã khiến tôi rần rần hết cả lên rồi này.

>> Bạn có biết: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Mai Davika & Bright Vachirawit 

Sau thành công của Wanthong trong năm 2021, năm 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm “phá đảo” nữa của mỹ nhân hạng S - Mai Davika. Ngoài phiên bản làm lại từ Mùa Hè Của Hồ Ly đóng chung với Push Puttichai, Mai Davika sẽ còn yêu đương với mỹ nam đang lên Bright Vachirawit trong dự án trọng điểm của GMMTV mang tên Astrophile. Không chỉ có quan hệ tình cảm với Bright mà Mai sẽ còn có mối liên hệ khác vói Off Jumpol để tạo ra câu chuyện “tình tay ba không thể dứt ra” cho bộ phim này. 

Chưa cần bàn nhiều đến nội dung thì chỉ cần nhìn vào hai chiếc nhan sắc lai tuyệt đỉnh của Mai Davika và Bright Vachirawit thôi là đủ khiến tôi cũng như mọi người đập loạn tim rồi. Sau khi poster và trailer được tung ra, cả hai diễn viên chính này cũng đăng thêm những khoảnh khắc riêng của họ lên mạng xã hội và đang được mọi người bình luận quá trời, vì đẹp đôi hơn sự tưởng tượng đó. 

Diễn xuất của Mai Davika thì không phải bàn rồi, tôi chỉ hơi lo về kỹ năng của Bright Vachirawit mà thôi. Hy vọng là Mai sẽ nâng đỡ tốt cho “người yêu màn ảnh” kém mình 5 tuổi này để giúp Astrophile thành bom tấn truyền hình của GMMTV nói riêng và màn ảnh nhỏ Thái Lan nói chung nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hành xử khác biệt của sao Thái Lan khi chia tay trong năm 2021

Min Pechaya & Win Metawin 

“Người yêu màn ảnh” Bright Vachirawit yêu nhau với Mai Davika thì Win Metawin cũng không kém cạnh, khi sẽ có cơ hội đóng chung cùng đàn chị Min Pechaya trong bộ phim Devil Sister. Đây là một trong hai dự án đầu tiên của Min Pechaya sau khi chia tay nhà đài CH7 để trở thành diễn viên tự do vào cuối năm 2020. Nếu như Mai - Bright chênh nhau 5 tuổi thì khoảng cách giữa Min - Win lớn hơn gấp đôi là tới tận 10 tuổi luôn đó. 

Tuy nhiên xem qua trailer thì tôi thấy cặp chị em này cũng không phải là quá khác biệt nhiều, có lẽ là do trông Min Pechaya trẻ hơn tuổi thật của mình. Visual của Min - Win có thể không sáng rực như Mai - Bright nhưng về diễn xuất thì khiến tôi tin tưởng hơn nhiều nha. 

Win Metawin dù chỉ là tân binh nhưng kỹ năng cũng không phải là dạng vừa, nay lại được diễn cùng một đàn chị vừa xinh đẹp vừa diễn tốt như Min Pechaya thì quả là cơ hội có một không hai rồi. Tôi cũng rất nóng lòng muốn xem Win Metawin sẽ thể hiện ra sao sau cú hích Vì Chúng Ta Là Một Đôi, cũng như việc Min Pechaya liệu có giữ được phong độ sau khi rời đài CH7 hay không. 

>> Xem thêm: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Có thể thấy Bright Vachirawit và Win Metawin đang là những ngôi sao chủ lực của GMMTV. Sau khi tận dụng hết sức hút của Vì Chúng Ta Là Một Đôi, cả hai đã được đóng tiếp trong Vườn Sao Băng phiên bản Thái và giờ đây là phim riêng với hai ngôi sao lớn của làng giải trí là Mai Davika cùng Min Pechaya. Cả Mai và Min đều hiếm khi diễn cặp chung với các bạn diễn nam nhỏ nhiều tuổi hơn mình như Bright - Win, do đó hai bộ phim của họ cho GMMTV năm 2022 rất đáng để mong chờ đấy nha. Hy vọng kịch bản sẽ đủ tốt để thu hút được người xem, chứ đừng lãng phí diễn xuất của diễn viên bằng một kịch bản dở tệ như 46 Days của Baifern Pimchanok và Nonkul Chanon nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Min Pechaya… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.