x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Bộ tứ mỹ nhân sinh năm 1992 đình đám của làng giải trí Thái Lan

Trà Thái Xanh 17:45 - 11/06/2021

Nếu ở Hàn Quốc, năm 1981 có sự ra đời của một loạt cái tên đình đàm như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Jang Na Ra, Song Ji Hyo và Han Ye Seul. Thì ở làng giải trí Thái Lan, tôi để ý năm 1992 cũng có rất nhiều mỹ nhân được sinh ra. Tuy tôi chỉ nhớ ra được có 4 cô thôi nhưng 4 gương mặt này cực kỳ ra gì và này nọ ở đất nước chùa vàng đó nha.

>> Bạn có biết: 3 sao nữ đình đám của Thái Lan đồng loạt tái xuất trong năm 2021

Mai Davika 

Mai Davika sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992 và hiện giờ đang là sao nữ thuộc thế hệ 1990s số 1 của làng giải trí Thái Lan. Là con lai thế nên Mai sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp khi muốn sắc sảo, có sắc sảo, mà muốn dễ thương, thì cũng dễ thương không ai bằng luôn. Trong sự nghiệp, không riêng những bộ phim ăn khách, giải thưởng danh giá mà cô còn là nữ hoàng quảng cáo với hợp đồng lúc nào cũng chất cả đống.

Chưa hết, tôi nghĩ Mai Davika đã đạt tới đẳng cấp quốc tế rồi đó với lượng người theo dõi trên Instagram vô cùng đông đảo và còn nhiều lần tham gia các sự kiện lớn trên thế giới nữa chứ. Với những thành tựu như thế, nên nói Mai Davika là “hậu duệ” của Aum Patcharapa hay Chompoo Araya quả thật không quá chút nào.

Kimmy Kimberley 

Người đẹp nổi danh mang hai dòng máu Thái Lan và Đức này cũng sinh năm 1992 khi chào đời vào ngày 22 tháng 1. Kimmy Kimberley chính thức hoạt động vào năm 2010 và sau 10 năm trong nghề, hiện cô không chỉ là “con cưng” của nhà đài CH3 mà còn là ngôi sao hạng S của phim ảnh Thái Lan cùng Mai Davika - Yaya Urassaya.

Với địa vị là sao hạng S thì tất nhiên Kimmy cũng phải góp mặt trong những bộ phim đình đám nhất và được hàng loạt nhãn hàng săn đuổi, mong muốn cô làm người mẫu quảng cáo cho họ. Bên cạnh những thứ đó thì công chúng Thái Lan còn ngưỡng mộ cô với mối tình đẹp như truyện cổ tích cùng mỹ nam Mark Prin. Kimmy Kimberley và Mark Prin luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Chẳng những thế, fan còn mong đợi sẽ sớm thấy hai người về chung một nhà trong thời gian sớm nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Đề cử dàn diễn viên trong mơ cho bản Thái của Thế Giới Hôn Nhân

Baifern Pimchanok 

Đình đám như hiện nay nhưng ít người nhớ rằng Baifern Pimchanok từng có khoảng thời gian phong độ bị trồi sụt và tên tuổi đi xuống vào giữa những năm của thập niên 2010s vì phốt lớn ảnh hưởng hình tượng. Nếu không có những lùm xùm cá nhân như vậy thì nhờ sức hút của Mối Tình Đầu năm nào, có lẽ Baifern đã là sao hạng S ở Thái Lan từ lâu lắm rồi.

Mà nói chứ, đã có số làm ngôi sao rồi thì quay đi quay lại cũng sẽ nổi tiếng trở lại thôi. Với màn thể hiện ấn tượng trong Chiếc Lá Cuốn Bay mà cô đã lấy lại được hào quang khi xưa và tiếp tục thừa thắng xông lên với những bộ phim điện ảnh ăn khách khác như Yêu Nhầm Bản Thân hay Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Sinh ngày 30 tháng 9, Baifern Pimchanok chính là ngôi sao Thái Lan được yêu thích nhất nhì ở Việt Nam hiện nay.

Pimmy Pimprapa

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là nữ diễn viên Pimmy Pimprapa dù là người nhỏ nhất trong danh sách này nhưng lại hoạt động trong làng giải trí sớm nhất. Pimmy sinh ngày 10 tháng 10 và đã làm quen với diễn xuất từ năm 2000 với bộ phim Hậu Sinh Khả Úy. Sau đó đến năm 2007 cô tạm dừng đóng phim để theo đuổi sự nghiệp ca hát và tới tận 2013 thì mới bắt đầu quay trở lại nghiệp diễn với tư cách là diễn viên của đài CH7.

Bộ phim thành công nhất mang lại tên tuổi cho Pimmy Pimprapa là Cổ Tích Một Chuyện Tình vào năm 2016 đóng cùng Mick Tongraya. Đây là một trong những tác phẩm có rating cao nhất của đài CH7 vào năm đó và giúp mỹ nhân này có thêm được lượng lớn người hâm mộ. Tháng 11 năm 2020 vừa qua, Pimmy Pimprapa đã chia tay với nhà đài CH7 và quyết định trở thành diễn viên tự do như hai cô bạn đồng niên Mai Davika - Baifern Pimchanok. Công chúng Thái Lan đang rất mong chờ để xem Pimmy sẽ làm được những gì khi tự chèo lái sự nghiệp của mình.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Thái Lan hoạt động tự do mà vẫn nổi đình nổi đám

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.