x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

3 sao nữ đình đám của Thái Lan đồng loạt tái xuất trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 16:05 - 09/06/2021

Theo những thông báo từ trước thì Baifern Pimchanok, Cris Horwang và Nune Woranuch sẽ trở lại đóng phim truyền hình trong năm 2021 này. Đặc biệt hơn cả là những vai diễn mới sẽ hoàn toàn khác biệt so với hình tượng nhân vật cũ mà họ từng thể hiện trong sự nghiệp của mình. Tôi thật sự vô cùng mong chờ màn tài xuất của 3 mỹ nhân đình đám từ xứ sở chùa vàng này.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Thái Lan hoạt động tự do mà vẫn nổi đình nổi đám

Cris Horwang 

Ngoài dự án phim truyền hình hài Mama Gogo của đài GMM 25 thì Nắm Giữ Tình Yêu mới là dự án trọng điểm của Cris Horwang trong năm nay. Bởi lẽ, nó là tác phẩm tái xuất của cô sau 2 năm không đóng phim cho nhà đài CH3. Theo tôi tìm hiểu thì vai của Cris Horwang trong phim này ban đầu được giao cho một mỹ nhân đình đám khác là Janie Tienphosuwan nhưng vì lý do riêng nên nó đã được giao lại cho ngôi sao sinh năm 1980 của chúng ta.

Nhân vật mà Cris Horwang đảm nhận sẽ có tình cảm đặc biệt với nhân vật do nữ diễn viên Kao Supassara thủ vai. Câu chuyện trong phim miêu tả về hai cô gái ban đầu là chị em gái nuôi, dần dần người chị có tình cảm đặc biệt với người em. Đây là một vai diễn nặng ký và khác hẳn so với những vai diễn trước của Cris Horwang. Nắm Giữ Tình Yêu được mong chờ sẽ là bom tấn của CH3 khi ngoài Cris Horwang và Kao Supassara thì có thêm sự tham gia của mỹ nam nổi danh Peach Pachara nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Baifern Pimchanok và mỹ nhân Thái Lan đọ sắc khi diện đồ truyền thống

Baifern Pimchanok 

Danh hiệu “con ong chăm chỉ” của làng giải trí Thái Lan năm 2021 tôi xin được trao nó cho Baifern Pimchanok khi năm nay cô nàng nổi đình nổi đám này “bỏ túi” tới tận 4 bộ phim truyền hình mới từ các nhà đài CH3, GMM 25 và ONE 31. Sau năm 2020 tạm ngừng đóng phim truyền hình thì có vẻ như nàng thơ của tôi đang muốn hoạt động hết tốc lực và gia tăng danh tiếng của bản thân ngày càng mạnh hơn.

Trong 4 tác phẩm này thì Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan của đài CH3 là bộ phim mà tôi tin gặt hái được nhiều thành công nhất, khi Baifern Pimchanok sẽ gặp lại Nine Naphat - người bạn diễn ăn ý của cô trong Yêu Nhầm Bạn Thân. Vai diễn của Baifern trong phim này sẽ là một nữ cường gai góc, tâm cơ và ích kỷ khi vì lợi ích của bản thân mà sẵn sàng làm tổn hại tới người thương yêu mình. Nghe thôi là đã thấy đáng để mong chờ rồi đấy. Hy vọng rằng Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan sẽ có được sự thành công vang dội như Chiếc Lá Cuốn Bay đã từng.

Các phim còn lại của Baifern trong năm nay đó là 46 Ngày Yêu, Saree Yêu Dấu Vành Ánh Đỏ. Ba nhân vật trong các tác phẩm này đều rất khác biệt cả về hoàn cảnh, tính cách cũng như câu chuyện cuộc đời. Đây là một thử thách lớn cho mỹ nữ này bởi Baifern phải điều chỉnh để có thể làm nổi bật mỗi nhân vật trong các phim trên. Còn fan thì lại càng vui mừng thì có thể gặp thần tượng suốt cả năm khi phim cứ liền kề nhau lên sóng.

Nune Woranuch 

Nổi tiếng là người kén kịch bản phim nên nghe tin Nune Woranuch nhận đóng phim nào là tôi hoàn toàn an tâm về chất lượng phim đó. Lần này Nune Woranuch tham gia đóng chính cho bộ phim của đài CH7 mang tên Ranh Giới An Toàn. Bản gốc của phim này thuộc về nhà đài CH3 và đã được sản xuất từ năm 1996. Sau 25 năm thì đài CH7 mới chịu mua bản quyền để làm mới lại tác phẩm ăn khách này.

Nhiều khả năng Nune Woranuch sẽ vào vai Yaowayod - một người phụ nữ không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân sắp đặt khi chồng lúc nào cũng nhớ mong về tình cũ. Vì thế cô quyết định tìm hiểu mọi chuyện và cũng từ đó mọi rắc rối bắt đầu diễn ra trong cuộc sống vốn dĩ đã không mấy yên ả của họ. Người thủ vai chồng trong phim này sẽ là Kitkong Khamkrith - nam diễn viên điển trai kém cô 9 tuổi. Tôi cũng khá nóng lòng để xem liệu màn hợp tác chênh lệch tuổi tác này sẽ ra sao và liệu nó có chinh phục được người xem không đây.

>> Xem thêm: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Màn tái xuất của 3 ngôi sao đình đám này cũng sẽ mang đến một trận chiến rating căng thẳng cho truyền hình Thái Lan, nhất là với Cris Horwang và Baifern Pimchanok, khi phim của họ đều là 2 dự án trọng điểm của nhà đài CH3. Riêng tôi thì tôi cũng không để tâm quá nhiều vào vấn đề đó lắm vì việc cả 3 người họ đều có phim mới trong năm nay đã làm tôi mãn nguyện lắm luôn rồi.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.