x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn đóng vai nữ chính tiền truyện John Wick

Hoa Le 09:45 - 22/10/2021

Nhắc đến John Wick, trong đầu tôi nghĩ ngay đến thương hiệu phim hành động đình đám của Hollywood đã làm nên tên tuổi của tài tử Keanu Reeves. Và mới đây, khi dự án series tiền truyện của John Wick - The Continental được công bố đã thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, trong dàn diễn viên chính có sự tham gia của “đả nữ” Việt - Nhung Kate. Tháng 11 tới đây, sau khi có được visa, mỹ nhân này sẽ chính thức lên đường sang Budapest, Hungary để quay phim.

Phải nói là tự hào gì đâu ấy, khi có một mỹ nhân người Việt 100% được mời tham gia dự án của Hollywood. Mặc dù là tiền truyện, nhưng đây cũng là một dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu và vô cùng tỉ mỉ. Nam tài tử Keanu Reeves sẽ tham gia dự án với vai trò là nhà sản xuất. Trong bộ phim này, Nhung Kate sẽ vào vai nữ chiến binh tên Yen. Cô sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và cộng tác với tài tử gạo cội Mel Gibson. 

  >>> Xem thêm: Trung Dũng: Ấn tượng khó phai qua từng vai diễn

Cơ duyên đến với dự án này bắt đầu từ 3 năm trước, sau khi đạo diễn Oliver Stone tình cờ xem được một bộ phim của Nhung Kate, ông đã liên hệ ngay với công ty quản lý của cô tại Mỹ để mời đóng. Tuy dự án khi ấy cô được mời tham gia đã bị hoãn nhưng họ vẫn giữ lên lạc với nhau. Và đến vài tháng trước,cô nhận được lời mời tham gia The Continental. Sau khi xem đoạn video vài phân cảnh thử vai của Nhung Kate, cô đã được đạo diễn gật đầu đồng ý ngay. 

Dành cho những ai vẫn còn ngơ ngác, không biết về Nhung Kate, thì đây là nàng đả nữ xinh đẹp của màn ảnh Việt. Tôi khá ấn tượng với nét đẹp của cô nàng này, đôi mắt to tròn, cùng chiếc sống mũi cao, thần thái lạnh lùng, sắc xảo khiến Nhung Kate không bị nhạt nhòa giữa cả một rừng mỹ nhân Vbiz. Bề ngoài xinh đẹp là thế nhưng thực tế cô lại là một mỹ nhân hành động, cá tính và có đam mê với võ thuật. 

Cô từng tham gia nhiều bộ phim thuộc cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh như Bà nội không thích ăn pizza, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Siêu trộm, Bụi đời Chợ Lớn, Cô Hầu Gái... Bên cạnh đó, Nhung Kate cũng từng giành giải nhất cuộc thi Vietnam Super Star Contest 2009 Diễn viên Điện Ảnh - Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất.

  >>> Xem thêm: Bảo Anh và các nam thần Việt cũng có lúc thay đổi cân nặng vì vai diễn

Đặc biệt hơn, cô nàng này còn có chuyện tình kéo dài gần 10 năm cùng với tài tử Johnny Trí Nguyễn. Dù kín tiếng trong tình cảm, ít khi khoe trạng thái yêu đương nhưng họ vẫn đồng hành cùng nhau suốt 1 thập niên qua. Chính nam diễn viên cũng là người dạy thêm tiếng Anh cho bạn gái, đồng thời cùng cô rèn luyện võ thuật và tư vấn kinh nghiệm quay phim ở nước ngoài. 

Hy vọng rằng lần xuất ngoại này của Nhung Kate sẽ thành công mỹ mãn. Tôi tin rằng dự án The Continental sẽ tạo được tiếng vang và tạo bước đệm để nàng đả nữ Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích nàng đả nữ Nhung Kate này hay đam mê với loạt phim John Wick thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.