x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoài Lâm và dàn mỹ nam Vbiz có lúc xuống phong độ rõ rệt

Hoa Le 20:12 - 09/10/2021

Đối với người nổi tiếng, ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng, nó có thể giúp người ta vụt sáng thành ngôi sao Vbiz, nhưng cũng có thể khiến họ chìm vào quên lãng, thậm chí bị chê bai, chỉ trích. Mặc dù quan trọng như vậy nhưng giữ được nhan sắc lúc nào cũng đẹp lung linh không phải điều đơn giản. Cứ nhìn vào khoảng thời gian quá khứ của dàn nam thần dưới đây là đủ biết. Họ cũng từng trải qua giai đoạn nhan sắc xuống dốc, người thì tăng cân, người tiều tụy thấy rõ. 

Hoài Lâm 

Kể từ sau cuộc hôn nhân 10 năm với Cindy Lư, Hoài Lâm sống kín tiếng và rời xa hào quang làng giải trí. Cách đây 2 năm, tôi từng thấy anh bắt đầu nổi loạn khi để tóc dài và ăn mặc luộm thuộm, lôi thôi hơn hẳn. 

Mặc dù từng được so sánh với Sơn Tùng M-TP bởi vẻ ngoài điển trai, sáng bừng sân khấu, thế nhưng năm 2018, anh bắt đầu xuống sắc trầm trọng. Thay vì mái tóc bóng bẩy thường ngày, Hoài Lâm lại cạo đầu đinh, nhuộm vàng hoe rồi còn xăm hình và để râu. 

Thậm chí mới đây, thông qua những tấm hình anh đăng tải trên Facebook, tôi nhận thấy rõ dấu hiệu tăng cân của Hoài Lâm. Nhìn anh càng ngày càng tròn trịa, nhìn góc nghiêng là thấy phát tướng. Thậm chí, anh còn tự tin khoe chiếc nọng cằm đầy hài hước. 

Hữu Vi 

Tương tự như Hoài Lâm, Hữu Vi cũng từng có thời gian đánh mất body mlem. Trước đây, tôi từng rất mê anh chàng này bởi ngoại hình chuẩn hot boy, theo kiểu thư sinh. Sau đó, Hữu Vi bắt đầu chuyển qua hình tượng nam thần mạnh mẽ, quyến rũ, đầy khí chất. Anh cũng chăm chỉ luyện tập để “độ” được body chuẩn như tạc tượng, gương mặt góc cạnh. Một thời, Hữu Vi từng là hình mẫu bạn trai của tôi nữa á. 

Thế nên tôi đã tiếc hùi hụi khi năm 2017, nhìn anh lên sóng The Face với phong cách kỳ quặc, mái tóc dài luộm thuộm, gương mặt lúc nào cũng bóng dầu. Thời gian này, tôi đoán là anh đã buông thả bản thân nên mới lộ dấu hiệu tăng cân rõ ràng như thế. 

>>> Xem thêm: Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng đối lập khi bị lấy ảnh PR

Rocker Nguyễn 

Nhắc đến nam thần Vbiz một thời, tôi sẽ nhớ ngay đến Rocker Nguyễn. Mặc dù không sở hữu một thân hình vạm vỡ như Hữu Vi nhưng Rocker Nguyễn lại đốn tim mọi cô gái bởi gương mặt thư sinh, chiếc mũi cao xuyên tim, ánh mắt hút hồn, dáng người cao và bờ vai rộng. Chưa hết, anh còn là anh chàng tài năng, thành tích học khủng, hát hay, diễn ổn. 

Thế nhưng, năm 2016, nam thần vạn người mê bất ngờ bị bắt gặp với hình ảnh gầy gò, ốm yếu và xuống sắc kinh khủng. Mái tóc bồng bềnh một thời biến mất, anh cũng ăn mặc luộm thuộm, khiến nhiều người phải giật mình, khóc thét. 

Johnny Trí Nguyễn

Không sở hữu đôi mắt to long lanh hay gương mặt thư sinh, lãng tử nhưng Johnny Trí Nguyễn vẫn khiến cả Vbiz mê mẩn và trở thành biểu tượng của sự nam tính, mạnh mẽ, khí chất một thời. Nhắc đến Johnny, tôi sẽ nghĩ đến những màn võ thuật đỉnh cao và thân hình 6 múi, vóc dáng săn chắc. 

Đến năm 2019, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện trong một buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân sau thời gian dài ở ẩn. Nhưng thay vì háo hức, trầm trồ thì netizen lại ngã ngửa, thất vọng bởi Johnny Trí Nguyễn trông già nua, xộc xệch vô cùng. Anh lộ rõ dấu hiệu xuống cân trầm trọng, gương mặt hốc hác, má hóp lại và phần da đầy nếp nhăn, râu xồm xoàm. 

Thuận Nguyễn 

Chàng thơ Thuận Nguyễn không chỉ khiến người ta ấn tượng với chiều cao khủng mà còn bởi thân hình săn chắc, múi bụng cuồn cuộn “đếm mỏi tay”. Chính bởi điều này mà đầu năm nay, tháng 3/2021, khi nhìn hình ảnh Thuận Nguyễn mệt lả, nằm ngủ trên sàn nhà, tóc tai bù xù và thân hình gầy đáng quan ngại, hẳn nhiều người đã vô cùng bàng hoàng. 

 Theo nam diễn viên thì anh giảm cân để phù hợp với vai diễn trong dự án mới và sức khỏe cũng như ngoại hình của anh hiện tại đã ổn hơn nhiều. 

>>> Xem thêm: Dàn Hoa hậu là thạc sĩ, tiến sĩ: Có người nói được tới 5 thứ tiếng

Nhìn vào những hình ảnh trong quá khứ của các nam thần Vbiz khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng. Sự xuống sắc của các ngôi sao không chỉ khiến họ đánh mất đi vẻ ngoài điển trai trước đây mà còn khiến người hâm mộ lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tâm lý, bởi đa số sự thay đổi này thường đi kèm với một biến cố hoặc sự kiện đặc biệt đối với họ. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các mỹ nam Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".