x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Hân - “Tomboy” tài năng, hai lần nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng

Đức Nguyên 10:35 - 16/09/2022

Vũ trụ điện ảnh VTV ngày một tích cực làm mới phim bằng những gương mặt trẻ, bên cạnh việc đảm bảo phù hợp nội dung kịch bản, thì việc đem đến những làn gió mới trong cách thể hiện cũng cực kỳ quan trọng. Mà phải công nhận, dù còn non trẻ, nhưng những diễn viên trẻ được VFC “chọn mặt gửi vàng” đều rất giỏi và tiềm năng. Tôi thì vẫn cứ thích, ấn tượng nét độc lạ, cá tính của Bảo Hân từ sau khi biết cô nàng cách đây 3 năm ở bộ phim Về Nhà Đi Con

Thời điểm đó, nữ diễn viên trong vai Ánh Dương với biệt danh “tomboy loi choi” cùng những phát ngôn gây cười cực mạnh đã từng làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng. Phần thưởng xứng đáng cho một hành trình dài nỗ lực của Bảo Hân chính là giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất khi cô chỉ mới 20 tuổi tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2019

>>>Xem thêm: Thanh Sơn vượt Đình Tú, Hà Việt Dũng giành Cánh Diều Vàng 2021

  Tôi đã rất kỳ vọng sẽ được thấy một Bảo Hân ngày một trưởng thành và tạo được cho mình dấu ấn riêng trên con đường nghệ thuật. Tuy cho thấy hình ảnh nổi bật, được săn đón, được yêu thương đặc biệt, nhưng nữ diễn viên vẫn rất khiêm tốn, cô chịu khó tham gia nhiều hơn các chương trình talk, gameshow và cực kỳ thân thiện. Đây là cách rất hay để vừa tương tác với khán giả, để “giữ sóng”, luôn được nhớ tên. 

 Quả đúng là không khiến những người yêu thương thất vọng, tại Cánh Diều Vàng 2021, Bảo Hân tiếp tục mang về chiếc cúp danh giá của giải Nữ diễn viên phụ nhờ vai Sa trong phim điện ảnh đầu tay Bình Minh Đỏ. Cô diễn viên sinh năm 2000 tiếp tục được đánh giá rất cao dù mới chỉ là lần đầu đóng phim điện ảnh, phần vì được đào tạo bài bản, phần vì sở hữu lối diễn và cách xử lý rất riêng. 

 Vào vai một trong bốn nữ thanh niên xung phong lái xe Trường Sơn trong phim điện ảnh đề tài chiến tranh cách mạng của Hãng phim Hội Điện ảnh Việt Nam, Bảo Hân đã lột tả thành công hình ảnh người chiến sĩ quả cảm, can trường, không sợ hy sinh, sẵn sàng cống hiến tuổi thanh xuân cho thắng lợi cuối cùng. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng vai Sa đã chứng minh sự nổi tiếng của Bảo Hân không hề chỉ nhờ “ăn may” như nhiều người nói.

>>>Xem thêm: Kiều Anh - Huyền Lizzie lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh Diều

Sau Về Nhà Đi Con, Bảo Hân cũng tiếp tục góp mặt trong một số dự án khác của VFC như: Những Ngày Không Quên, Hãy Nói Lời Yêu…, tuy nhiên tạo hình và tính cách các nhân vật vẫn chưa có sự khác biệt nhiều. Với tôi, một diễn viên trẻ, vừa đi học vừa làm phim mà có thể cân bằng được công việc, lại vẫn biến hóa vô cùng linh hoạt và không ngại thử sức, thì đúng là rất đáng ngưỡng mộ.

 Không phải tự nhiên mà tui “mê” Bảo Hân đến vậy đâu, bởi bên cạnh diễn xuất, cô nàng “tomboy” này còn có khả năng ca hát cũng “rất gì và này nọ” đó nha. Đáng bất ngờ hơn, trở thành ca sĩ mới thực sự là ước mơ ban đầu của cô nàng. Bảo Hân từng chia sẻ rằng: “Em biết, theo đuổi nghệ thuật là cực khổ nhưng khi thành công thì sung sướng lắm”

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối khi gặp gián

 Rõ ràng ở Bảo Hân thể hiện rõ sự nỗ lực, nghiêm túc với nghề và nghệ thuật. Những giải thưởng danh giá tại Cánh Diều Vàng hay sự yêu mến của khán giả chính là thành quả xứng đáng, là minh chứng và cũng là nguồn động lực để Bảo Hân tiếp tục khẳng định bản thân, thực sự bùng nổ trong hành trình sự nghiệp phía trước. Cùng tôi chờ đón và ủng hộ những dự án mới của nữ diễn viên trẻ này nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bảo Hân hay các nữ diễn viên tài năng khác của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.