x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kiều Anh - Huyền Lizzie lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh Diều

Đức Nguyên 13:30 - 14/09/2022

Sự kiện Lễ trao giải Cánh Diều 2021 của Hội Điện ảnh Việt Nam đã được diễn ra tối qua (ngày 13/9) tại Nha Trang. Đây là giải thưởng thường niên danh giá mà không năm nào tôi bỏ lỡ. Năm nay VFC lại tiếp thục thắng lớn với nhiều giải thưởng ở hạng mục phim truyền hình, từ phim tới đạo diễn, biên kịch đều đạt giả vàng. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV bị đồn yêu bạn diễn: Phương Oanh hủy kết bạn Mạnh Trường

  Tôi cực ấn tượng với Huyền Lizzie - nữ diễn viên thủ vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về khi cô xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm quây đính lông vũ cùng đôi giày “Lọ Lem”. Stylist Khúc Mạnh Quân cho biết bộ đầm do nhà thiết kế Hà Thanh Việt sáng tạo nên, khéo léo tôn lên vóc dáng chuẩn, xương quai xanh của nữ diễn viên.

 Đúng là “gái một con”, nhan sắc không chê vào đâu được, vòng eo “con kiến” của Huyền Lizzie cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện cùng bạn diễn cặp Đình Tú, trông họ như đôi “tiên đồng ngọc nữ”.

 Chia sẻ thêm về bộ đầm được Huyền Lizzie diện trong sự kiện lớn, Khúc Mạnh Quân cho biết vì thời gian gấp rút nên nhà thiết kế cùng ekip đã thực hiện 3 ngày liên tục từ khâu hoàn thiện trang phục đến fitting, ngày đêm đính hàng nghìn hạt đá Swarovski và pha lê, chiếc đầm được sử dụng lông đà điểu.

 “Trước khi tham dự sự kiện này, Huyền đã thay đổi cân nặng bất ngờ, sụt mất vài kg, thế nên vòng eo chỉ còn khoảng 57 cm. Khi nhận trang phục từ nhà thiết kế, tôi đã tự tay sửa bộ váy, bóp phần eo lại để vừa với dáng của Huyền”, Stylist Khúc Mạnh Quân chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối khi gặp gián

 NSƯT Kiều Anh cũng chiếm spotlight khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện trao giải Cánh Diều 2021. Lần này tôi thấy cô đã “F5” phong cách với chiếc đầm quây phom corset kết hợp chân váy quấn xẻ tà đậm chất nữ thần, đi kèm là găng tay hoàn thiện style quý tộc. Đây cũng là bộ đầm được Stylist Khúc Mạnh Quân chuẩn bị trước đó vài ngày.

 Tại lễ trao giải Cánh Diều 2021, tôi khá bất ngờ khi Bảo Hân nhận được giải Vàng với vai Sa trong phim điện ảnh Bình Minh Đỏ. Dù còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên sinh năm 2000 này đã hai lần vinh dự được nhận Cánh Diều Vàng, trước đó cô nhận giải diễn viên triển vọng tại Cánh Diều 2019.

 Trang phục Bảo Hân lựa chọn khi xuất hiện tại lễ trao giải vẫn theo phong cách menswear quen thuộc. Thế nhưng thay vì diện suit cho nữ như trước đây, lần này nữ diễn viên mặc một bộ suit cho nam giới với size nhỏ, phải nói rằng trông Bảo Hân cô cùng bảnh bao, lịch lãm và rất sang.

>>>Xem thêm: NSƯT Quốc Khánh: 20 năm gắn với vai Ngọc Hoàng, U60 vẫn là “giai tân”

 Có thể nói, dưới sự hỗ trợ của stylist Khúc Mạnh Quân, các sao nữ của VFC đã có những bộ cánh lộng lẫy, “an toàn” khi dự thảm đỏ của một sự kiện lớn. Năm nay tôi cũng không thấy có ngôi sao nào của Vbiz diện trang phục “ố dề” nữa, ai cũng được khán giả khen ngợi tấm tắc. Chúc mừng một mùa Cánh Diều thành công, chúc mừng VFC lại thắng lớn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Lizzie, Kiều Anh hay giải thưởng Cánh Diều Vàng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.