x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn: Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối khi gặp gián

Đức Nguyên 11:12 - 11/09/2022

Thanh Sơn là nam thần màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến qua hàng loạt phim truyền hình, được chiếu trên sóng giờ vàng của VTV. Trên phim, tôi thấy anh chuyên đóng vai nam chính mạnh mẽ, bảo vệ phái yếu, hay hóa thân thành chiến sĩ công an dũng cảm, quyết liệt đuổi bắt tội phạm. 

Tuy nhiên, tôi đã bất ngờ khi biết nam diễn viên có một nỗi ám ảnh kinh hoàng là sợ gián. Thanh Sơn từng thú nhận đó cũng chính là tật xấu lớn nhất của anh. Không những thế, anh còn tìm hiểu rất kỹ đặc tính của loài côn trùng này để tự “làm tư tưởng” cho bản thân nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề.

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool không ngại khi bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn cặp

Trong những clip hậu trường được đồng nghiệp, bạn bè Thanh Sơn chia sẻ trên mạng xã hội, nam diễn viên rất hay bị “chơi khăm” vì điểm yếu này. Mỗi lần thấy gián lại gần, Thanh Sơn sợ đến nỗi tím tái mặt mày, chỉ muốn loài côn trùng này “đăng xuất” khỏi trái đất. 

Trước đây khi xem phim 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy có một số phân đoạn Thanh Sơn phải đóng với  “bạn diễn” là kẻ thù lớn nhất của anh ở ngoài đời. Khi tập phim được phát sóng, không ít khán giả và các đồng nghiệp như Hồng Diễm, Đức Anh,… đã bất ngờ vì Thanh Sơn có thể mạnh mẽ vượt qua được nỗi sợ. Ngay lập tức, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính rằng con gián anh cầm là “hàng giả”, phải gọi là cười xỉu luôn ấy.

 Ở chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần từng phát sóng trên VTV, ekip cũng từng đưa ra trò chơi để thử thách sự dũng cảm của Thanh Sơn. Thế nhưng khi vừa được cởi bỏ tấm khăn che mặt, nam diễn viên đã hét toáng lên khi thấy gián, tôi thấy cứ mỗi lần trông thấy loài côn trùng này là anh lại xỉu lên xỉu xuống. Sợ gián dường như đã trở thành “thương hiệu” của Thanh Sơn luôn rồi.

 Một trong những đồng nghiệp hay “chơi khăm” Thanh Sơn nhất là Doãn Quốc Đam. Trong phim Đấu Trí họ đóng hai nhân vật ở hai phe khác nhau, nhưng ngoài đời, Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn là hai anh em rất thân thiết. Chính vì thế mà ở hậu trường, nam thần màn ảnh hay bị người anh dùng gián để làm chất xúc tác, bắt phải “bộc lộ sự đáng yêu từ trong sâu thẳm.”

>>>Xem thêm: NSƯT Hồ Phong (Đấu Trí): Ngoài đời làm công an nhưng toàn đóng vai đểu

 Chia sẻ về nguyên nhân sợ gián đến thế, Thanh Sơn cho biết do ngày nhỏ anh bị gián chui vào áo khoảng 2 phút và từ đó sợ con đó tới tận bây giờ. Nhiều khi nam diễn viên vẫn tự hỏi tại sao trên đời này lại sinh ra loại côn trùng này. Chỉ cần thấy gián bay trong phòng, cả đêm Thanh Sơn sẽ mất ngủ nếu chưa đuổi chúng đi được. Đúng là mạnh mẽ tứ phương nhưng cứ mỗi lần trông thấy gián thôi là trông Thanh Sơn yếu đuối đến lạ.

 Thanh Sơn sinh năm 1991 tại Hà Nội, anh từng là thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, ra trường, nam diễn viên đầu quân cho nhà hát Tuổi Trẻ và cống hiến cho tới thời điểm hiện tại. Trong suốt hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, anh đã gặt hái được nhiều giải thưởng ở cả mảng sân khấu lẫn phim truyền hình. 

>>>Xem thêm: NSƯT Đức Khuê (Đấu Trí): Từ anh bảo vệ đến nam nghệ sĩ nổi tiếng

 Về đời tư, Thanh Sơn sống khá kín tiếng, anh từng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin từng có một đời vợ và cô con gái xinh đẹp, kháu khỉnh. Hiện Thanh Sơn đang độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp. Nam diễn viên được nhận xét ngày càng điển trai và trưởng thành trong lối diễn xuất. Mong rằng anh trong thời gian tới anh sẽ cống hiến thêm nhiều vai diễn, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đặc sắc của VTV.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn hay các nam thần màn ảnh khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.