x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Ngọc, Diệp Anh và loạt sao nhí đình đám trên màn ảnh Việt

Hoa Le 09:30 - 09/04/2021

Những sao nhí gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt dễ thương, xinh xắn cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, cảm xúc. Và điều khiến mình nể phục hơn ở những cô bé này đó là sự nghiêm túc với công việc, định hình rõ ràng phong cách và cá tính từ khi còn rất nhỏ. 

Ngân Chi 

“Con gái” Trấn Thành tên thật là Nguyễn Ngọc Ngân Chi, sinh năm 2011. Dù mới 10 tuổi, nhưng cô bé đã góp mặt nhiều bộ phim điện ảnh như Nắng 3: Lời Hứa Của Cha, Anh Thầy Ngôi Sao, Vu Quy Đại Náo, Chàng Vợ Của Em... và gần đây là bộ phim trăm tỷ của Trấn Thành - Bố Già. Ngôi sao nhí này thổi hồn cho những vai diễn của mình bằng nét ngây thơ, hồn nhiên, dí dỏm.

Đặc biệt trong Bố Già, nhân vật Bù Tọt của Ngân Chi khiến mình yêu mến vô cùng bởi sự hài hước nhưng tình cảm với cha. Cô bé làm tốt vai trò mắt xích, giúp gỡ bỏ những mâu thuẫn giữa Ba Sang và Quắn. Mặc dù chọn những vai diễn rất đời, những Ngân Chi luôn thể hiện tốt. Với vẻ đẹp trong veo cùng khả năng diễn thiên bẩm, Ngân Chi hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao hạng A trong tương lai. 

Chu Diệp Anh 

Từ năm lên 4 tuổi, cô bé Chu Diệp Anh (sinh năm 2011) đã nổi như cồn ở Hà Nội và trở thành mẫu nhí đình đám nhất mạng xã hội. Cô bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn nổi bật cùng thần thái cuốn hút. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, tiểu mỹ nhân Hà thành từng có thời gian dài làm mẫu nhí cho các thương hiệu nổi tiếng và được sải bước trên các sàn catwalk lớn nhỏ. 

“Cháu gái” NSND Lan Hương từng tham gia nhiều clip cover Anh Cứ Đi Đi, Nhật Ký Của Mẹ, Vì Tôi Còn Sống, Ngốc… Bên cạnh đó, cô bé cũng tham gia các dự án đình đám như Ngược Chiều Nước Mắt, Ông Ngoại Tuổi 30, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con... Nhờ hoạt động nghệ thuật này mà cô bé sở hữu fanpage với hơn 500.000 người theo dõi. 

Mới đây, Diệp Anh tiếp tục đảm nhận vai bé Cami - con gái Hoàng (Việt Anh) trong Hướng Dương Ngược Nắng và được dân tình khen ngợi hết lời. Quả thực diễn xuất của Diệp Anh chưa bao giờ làm mình thất vọng, cách thể hiện của cô bé rất tự nhiên, nhẹ nhàng khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Với vẻ đẹp này, mình nghĩ rằng Diệp Anh sinh ra để trở thành hoa hậu và hy vọng tương lai của cô bé sẽ ngày càng rực rỡ, nhất là trong sự nghiệp diễn xuất. 

Bảo Ngọc

Nhiều khán giả đã không còn xa lạ với Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sao nhí sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được gia đình cho tiếp xúc với nghệ thuật. Năm 2016, Bảo Ngọc thử sức với Gương Mặt Thân Quen Nhí sau khi tham gia Đồ Rê Mí và xuất sắc giành giải á quân. 

Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả của Bảo Ngọc có lẽ là Lam Chi trong Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt hóa. Cô bé hóa thân thành công vào vai một tiểu thư điệu đà, đanh đá, ương bướng khiến khán giả lúc thương yêu nhưng cũng có lúc ghét cay ghét đắng. 

Trước đó, Bảo Ngọc cũng thử sức ở Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Bí Mật Quý Ông,... Nhìn vào hành trình hoạt động nghệ thuật 5 năm của Bảo Ngọc, mình cảm thấy cô bé đang trưởng thành và sắc sảo hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn có sự đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp của mình. Trong tương lai, cô bé cũng giống như Chu Diệp Anh, hứa hẹn trở thành nàng hoa hậu tài sắc vẹn toàn tiếp theo. 

Hà Anh 

Cách đây 2 năm, Hà Anh (sinh năm 2011) từng vào vai bé Trâm Anh trong Những Cô Gái Trong Thành Phố. Trong phim, nhân vật của sao nhí Hà thành là “bà cụ non” luôn có thái độ chống đối, ương ngạnh, đanh đá nhưng nội tâm sâu sắc. Vì diễn quá thành công mà Hà Anh được cộng đồng mạng mệnh danh là cô bé hỗn láo, thậm chí nhiều người còn ghét cay ghét đắng diễn viên nhí sau bộ phim. 

>>> Xem thêm: Thái Hòa, Lê Hoàng và loạt sao Việt chê Bố Già của Trấn Thành

Bên cạnh vai diễn ấn tượng này, Hà Anh cũng từng tham gia Giọt Nước Mắt Muộn Màng (2016), Cả Một Đời Ân Oán (2017), Những Cô Gái Trong Thành Phố (2019). Cô bé tỏ ra vô cùng đa tài khi có thể đảm nhận vai trò MC của Khoảng Trời Tuổi Thơ, đồng thời trình diễn thời trang trong các show của đài truyền hình Việt Nam. 

Mới đây, Hà Anh còn trở thành nhân tố sáng giá trong Giọng Hát Việt Nhí Thế Hệ Mới. Cô bé vừa có thể hát và rap vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, trong tương lai, mình nghĩ Hà Anh nên tập trung vào một lĩnh vực cụ thể để vươn tới đỉnh cao, thay vì dàn trải nhiều công việc nhưng không có hoạt động nào nổi bật. 

Thanh Hà

Trước khi hóa thân thành cô bé Tâm Anh trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 - phần 2, Thanh Hà từng gây ấn tượng tại Thách Thức Danh Hài mùa 3 và xuất sắc mang về giải thưởng 40 triệu đồng. Song song với cuộc thi này, cô bé còn mạnh dạn tham gia casting Người Hùng Tí Hon. 

>>> Xem thêm: Bức ảnh hội tụ con cưng của Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên và dàn sao Việt

Mặc dù gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Thanh Hà vẫn được bố mẹ ủng hộ theo đuổi đam mê. Năm 8 tuổi, cô bé tham gia phim Gia Đình Là Số 1 vai Tâm Anh. Đây cũng là bước ngoặt giúp tên tuổi của cô bé được nhiều người biết đến hơn. 

Nét diễn của Thanh Hà khá tự nhiên nhưng vẫn cần rèn luyện và học tập nhiều hơn. Điểm đáng khen của cô bé là thể hiện tròn vai Tâm Anh - cô bé hiền lành, ngây ngô nhưng có phần nhu nhược khiến khán giả phát bực. 

Những sao nhí đã chứng minh được tài năng của mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả. Trong tương lai không xa, hy vọng các em sẽ trở thành những ngôi sao đình đám. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những sao nhí này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.