x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bức ảnh hội tụ con cưng của Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên và dàn sao Việt

Hoa Le 18:15 - 05/04/2021

Nhờ danh tiếng đình đám của bố mẹ mà những nhóc tỳ nhà sao Việt đã luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ khi còn nhỏ. Các em không chỉ thừa hưởng được visual cực phẩm từ bố mẹ mà còn sở hữu gia thế khủng, ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Mới đây, tấm hình quy tụ dàn “cậu ấm, cô chiêu” nhà sao Vbiz khiến dân tình dậy sóng, khiến mình phải “đứng hình” vì trước mặt là loạt thế lực nhí siêu khủng. 

Các quý tử, ái nữ của nghệ sĩ nổi tiếng được bố mẹ cho cùng nhau vui chơi và làm trứng phục sinh. Trong bức hình hội tụ dàn visual cực gắt của các em, có thể thấy trên tay ai cũng đang cầm thành phẩm do mình tự trang trí. 

Nhìn qua không biết các bạn có thể nhận ra được con của bao nhiêu ngôi sao. Nhưng theo mình được biết thì cậu nhóc mặc áo trắng, đeo kính là con trai Lệ Quyên - Lê Kỳ Anh. Kế bên là cô bé mặc áo hồng - con gái út nhà hoa hậu Hà Kiều Anh. Phía sau là Vương Khang và Vương Nguyên (cậu bạn mặc áo đen, đeo khăn quàng cổ, kính đen và cậu bé mặc áo trắng) - con trai của Hà Kiều Anh và chồng đại gia. 

Cô bé mặc áo hồng, ngồi bên trái ngoài cùng là Bảo Tiên, con gái nhà Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Hai cô bé ngồi kế bên Bảo Tiên là An Nhiên và An Thư con gái Bình Minh. Trong tấm hình ngoại cảnh phía dưới, xuất hiện thêm 2 cô bé đứng ở bên trái và bên phải ngoài cùng, mặc 1 bộ đồ trắng và 1 bé mặc đầm vàng, đây là bé Tôm và Tép nhà Hồng Nhung. Còn cô bé mặc áo trắng, đứng thứ 2 từ phải sang là bé Luna nhà Linh Nga.

Được biết bé Lê Kỳ Anh - con trai của ca sĩ Lệ Quyên và đại gia Đức Huy năm nay tròn 10 tuổi, từ nhỏ đã sở hữu chiều cao vượt trội, cùng gương mặt điển trai như hot boy. Đây có lẽ là thế lực nhí khủng nhất nhì showbiz, khi từ nhỏ đã luôn được bố mẹ mua cho hàng hiệu đắt đỏ và đi du lịch trong và ngoài nước như đi chợ. 

Tiếp đến là Viann, con gái út nhà Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cô công chúa nhỏ này dù mới học lớp 1 nhưng đã có chiều cao vượt trội và gương mặt khả ái nhờ thừa hưởng nét đẹp của mẹ hoa hậu. 

  >>> Xem thêm: Cao Minh Đạt, Quỳnh Kool và dàn sao Việt bị bạn diễn "đi đường quyền"

Cùng với em út là 2 con trai lớn của Hà Kiều Anh - Vương Khang và Vương Khôi. Hai chàng quý tử này tuy chiều cao chưa vượt trội nhưng gương mặt thì vô cùng khôi ngô, tuấn tú. 

Cũng giống như Viann, Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp trên gương mặt từ bố và chiều cao lý tưởng của mẹ. Sau khi cặp đôi nổi tiếng đường ai nấy đi, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh sống cùng với mẹ, cũng nhờ vậy mà từ khi còn nhỏ, Bảo Tiên đã được tham gia vô số fashion show cũng như sự kiện lớn nhỏ. Trong tương lai không xa, cô bé hứa hẹn có màn bùng nổ visual và rất có thể sẽ trở thành hoa hậu tiếp theo. 

 >>> Xem thêm: Trấn Thành từ vai phụ thành sao, hot boy bánh giò vụt sáng rồi lặn tăm

Trong khung hình còn xuất hiện bé Luna - con gái nghệ sĩ Linh Nga và con gái cưng của Hồng Nhung - bé Tôm và Tép. Kể từ sau khi Linh Nga ly hôn chồng, cô sống cùng con gái và luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, gia đình. Hồng Nhung cũng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và một mình nuôi 2 con nhỏ. 

Mình rất mê vẻ đẹp lai Tây của 2 ái nữ nhà cô bống Hồng Nhung, nhất là mái tóc vàng óng và đôi mắt to tròn. Theo tìm hiểu thì Tôm và Tép hiện đang sống tại Việt Nam, theo học trường quốc tế và thông thạo nhiều ngoại ngữ từ khi còn nhỏ. Hai công chúa nhà siêu mẫu Bình Minh và vợ doanh nhân thì sở hữu chiều cao khủng ngay từ khi còn nhỏ. Cô chị có nét giống mẹ còn cô em lại vô cùng giống bố.  

Có thể nói, chỉ một tấm hình chụp chung thôi nhưng các thế lực nhí nhà sao Việt đã khiến dân tình xôn xao. Đây có lẽ là màn đọ visual hiếm hoi của các bé, nhưng bên cạnh ngoại hình thì người ta còn phải xuýt xoa trước gia thế khủng của các em và đồng thời cho thấy sự thân thiết giữa các nghệ sĩ đình đám showbiz Việt. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về bức hình này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.