x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh - Quốc Trường và những đôi yêu lần đầu gây sốt màn ảnh Việt

Thi Zun 16:45 - 09/08/2021

Không chỉ có những cặp đôi yêu lâu, yêu nhiều trên màn ảnh như Hồng Đăng - Hồng Diễm hay Mạnh Trường - Phương Oanh mới tạo được hiệu ứng tốt đâu nhé. Có những diễn viên dù chỉ mới đóng cặp lần đầu nhưng vẫn có màn kết hợp cực ngọt khiến tôi xem phim mà không khỏi xao xuyến. Dưới đây là những “tình đầu màn ảnh" để lại cho tôi ấn tượng sâu đậm nhất trên phim Việt thời gian qua.

Bảo Thanh - Quốc Trường (Về Nhà Đi Con)

Mở hàng cho danh sách couple siêu ngọt hôm nay, tôi xin được nhắc đến cặp đôi “hot hòn hot" nhất siêu phẩm Về Nhà Đi Con. Quốc Trường và Bảo Thanh vốn hoạt động ở 2 khu vực khác nhau và lần yêu trong tác phẩm này cũng chính là màn hợp tác đầu tiên giữa họ.

Tương tác tuyệt vời trên màn ảnh là vậy nhưng ít ai biết trong quá trình quay phim, họ đã rất khó khăn để có thể tình tứ. Trong một cảnh hôn thân mật cùng Quốc Trường, Bảo Thanh thậm chí đã phải uống bia trước để lấy tinh thần.

Bằng sự diễn xuất nhập tâm, cặp đôi đã cho công chúng nếm trải đủ mọi khung bậc cảm xúc từ hận thù, căm ghét, hờn dỗi đến yêu thương cùng phản ứng hóa học cực đỉnh. Chuyện tình "hợp đồng hôn nhân" vốn chẳng lạ nhưng đã thực sự chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả, trong đó có tôi.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và hội chị đẹp chuyên "thu hoạch" nam thần màn ảnh Việt

Thanh Sơn - Quỳnh Kool (Đừng Bắt Em Phải Quên)

Thanh Sơn - Quỳnh Kool, cặp đôi mà tôi vừa nhìn đã thấy ưng mắt ngay vì quá “ăn rơ" về ngoại hình. Mối tình “thầy trò" đầy ngọt ngào và lãng mạn của họ đã giúp Đừng Bắt Em Phải Quên trở thành tác phẩm gây sốt màn ảnh năm 2020.

Từng góp mặt trong nhiều dự án nhưng đây là lần đầu cặp đôi được nên duyên với nhau. Chính họ cũng không thể ngờ mình được công chúng “đẩy thuyền" nhiệt tình đến vậy.

Thanh Sơn và Quỳnh Kool diễn “ngọt” đến mức tôi xem mà tưởng họ “mê” nhau thiệt luôn á. Cặp đôi còn bị dính nghi vấn “phim giả tình thật" suốt một thời gian sau đó.

Duy Hưng - Thanh Hương (Mùa Hoa Tìm Lại)

Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương) của Mùa Hoa Tìm Lại hẳn là cặp đôi cục súc nhưng dễ thương nhất màn ảnh Việt năm nay. Trước giờ chỉ đóng vai “giang hồ", đây là lần hiếm hoi nam diễn viên Duy Hưng hóa thân thành đàn ông tử tế cũng như có cảnh quay tình cảm và đó đã giúp anh chàng tạo nên sự “bùng nổ".

Cả Lệ và Đồng trong phim đều là những người từng đi qua tan vỡ và gặp những biến cố trong cuộc sống. Chuyện tình của họ không “ngọt" theo kiểu của thời trẻ, nó chông gai và trắc trở hơn nhiều.

Cũng vì vậy mà hạnh phúc sau cùng của cặp đôi khiến tôi vừa phấn khích vừa cảm động. Đây xứng đáng là mối tình trên màn ảnh giàu cảm xúc nhất mà mọi người không thể bỏ lỡ.

Diễm My - Nhan Phúc Vinh (Tình Yêu Và Tham Vọng)

Trước Hương Vị Tình Thân, có một chuyện tình về chàng tổng tài và cô nhân viên cũng nhận được tình cảm từ khán giả. Đó là thuyền tình yêu của Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong Tình Yêu Và Tham Vọng.

Cặp đôi đã phải vượt qua rất nhiều rào cản trước khi đến được với nhau. Họ từng mâu thuẫn, xung đột nhưng cũng có không ít phút giây ngọt ngào với các nụ hôn lãng mạn.

Chuyện tình của Diễm My - Nhan Phúc Vinh kết thúc bằng một “happy ending" với khung cảnh đám cưới trong mơ. Họ đã tạo nên những khung hình khiến ai nấy nhìn vào cũng đều phải rung động.

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Để có thể tạo nên một chuyện tình đáng nhớ trên màn ảnh, các diễn viên không thể tránh khỏi những ngại ngùng. Thế nhưng những cặp đôi lần đầu yêu kể trên bằng diễn xuất tự nhiên cùng sự hết mình vì vai diễn đã không chỉ tạo nên những phút giây đáng nhớ mà còn sở hữu chemistry đầy chất lượng. Không biết có phải vì vừa xem Mùa Hoa Tìm Lại xong mà tôi thấy ấn tượng nhất với cặp đôi Đồng và Lệ hay không? Mà đôi Vũ - Thư của Về Nhà Đi Con cũng chất lắm đấy. Bạn ấn tượng với couple nào nhất trong danh sách trên. Hãy để lại comment cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.