x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và hội chị đẹp chuyên "thu hoạch" nam thần màn ảnh Việt

An Lee 11:20 - 09/08/2021

Những nam thần màn ảnh vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Đôi lúc An ngưỡng mộ các diễn viên nữ lắm vì họ đóng cặp với toàn sao nam điển trai đình đám thôi. Không chỉ có nam thần màn ảnh Việt đâu nhé, có người còn được đóng với trai đẹp xứ kim chi nữa đấy.

Bảo Thanh 

Nhắc đến Bảo Thanh, An nhớ ngay đến bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, đây là tác phẩm mà mình theo dõi không hề bỏ sót một tập nào. Ở trong bộ phim này, Bảo Thanh kết hợp cùng nam diễn viên Anh Dũng, tạo thành một cặp vợ chồng trẻ vô cùng đẹp đôi. 

Sau nhiều tình tiết có phần “cẩu huyết” của Sống Chung Với Mẹ Chồng, cặp vợ chồng trẻ cuối cùng cũng đường ai nấy đi. Thế nhưng, cả hai đã có không ít cảnh quay tình tứ, và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối diễn tự nhiên. 

Một nam thần khác đã từng đóng cặp cùng Bảo Thanh mà An muốn nhắc tới đó chính là Quốc Trường. Cả hai đã tạo nên một câu chuyện tình có phần bất đắc dĩ trong Về Nhà Đi Con. Đây tiếp tục là một cặp đôi trai tài gái sắc mà An không thể chê vào đâu được. Cả hai từ ghét hóa yêu, từ một bản hợp đồng đến hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc về sau. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Nhã Phương 

Đối với Nhã Phương, khi đã nhắc đến việc “thu hoạch” nam thần, thì làm sao An có thể quên được nam diễn viên điển trai, trẻ tuổi Kang Tae Oh của điện ảnh Hàn cơ chứ. Tác phẩm Tuổi Thanh Xuân đình đám một thời có sự kết hợp của hai diễn viên này đã nhận không ít sự chú ý của khán giả, và đương nhiên trong đó có cả mình. 

Kang Tae Oh quả thực đã không làm khán giả phải thất vọng. Dù trẻ tuổi và mới vào nghề chưa lâu, nhưng diễn xuất của anh chàng đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực. Không những vậy, nam diễn viên còn sở hữu ngoại hình nổi bật, đốn tim biết bao chị em nữa. 

Trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhã Phương còn rơi vào mối tình tay ba với Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành. Dù là tình cũ hay là tình mới thì An cùng không thể phủ nhận rằng, cả hai đều là nam thần trong lòng các chị em. Ngưỡng mộ quá đi mất.

Ngoài ra, An còn muốn nhắc đến sự kết hợp giữa Nhã Phương cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong phim Yêu Đi, Đừng Sợ! Ở tác phẩm này, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng ảo thuật gia nhưng lại sợ ma, còn Nhã Phương lại thủ vai cô gái có khả năng nhìn thấy ma. Trong phim, cặp đôi đã có những tương tác cực kỳ thân thiết, đặc biệt là ở những cảnh tỏ tình. 

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt. Một điều ở Quỳnh Kool mà An vô cùng ngưỡng mộ, đó chính là dù chỉ mới vào nghề không quá lâu, nhưng nữ diễn viên đã có cơ hội đóng cặp với nhiều nam thần nổi tiếng. 

Đầu tiên là sự kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên. Đây không phải là lần đầu tiên hai diễn viên này đóng chung một bộ phim, nhưng phải đến Đừng Bắt Em Phải Quên họ mới chính là một đôi. 

Có thể nói, đây là một trong những cặp đôi mà An tích cực “đẩy thuyền” nhất sau khi bộ phim đóng máy. Cả hai nhìn xứng đôi vừa lứa và có được loạt “chemistry” ngọt ngào cực đỉnh khi diễn xuất trên phim.

Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Kool lại hợp tác với một nam thần trẻ tuổi khác, đó là diễn viên Đình Tú. Trước khi trở thành một cặp đúng nghĩa, cả hai đã vướng vào một mối quan hệ vô cùng rắc rối. 

Sự thay đổi trong nhân vật của cặp đôi này khiến mình cũng phải hoa mắt chóng mặt. Họ từ đối đầu gay gắt, ghét bỏ nhau, nhưng rồi lại dần cảm thông cho nhau và nảy sinh tình cảm. Cả hai có không ít lần đối đầu nhau trong phim, và đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất ăn ý. 

Và mới đây nhất, Quỳnh Kool lại tiếp tục đóng cặp cùng một nam diễn viên điển trai khác là Công Dương, trong Hãy Nói Lời Yêu. Trước đó, cặp đôi đã từng đóng cặp trong phim Nhà Trọ Balanha, vậy nên An có thể hiểu vì sao trong phim mới này họ lại diễn xuất ăn ý đến vậy. Cặp diễn viên trẻ trung này đã mang lại không ít tình tiết thú vị cho khán giả, đặc biệt là những màn tranh cãi, đụng độ bất ngờ. 

Phương Oanh 

Nữ diễn viên Phương Oanh là cái tên cuối cùng mà An muốn nhắc tới. Khi mà cô nàng cũng đã từng kết hợp với không ít nam thần đình đám của màn ảnh Việt. 

Một trong những nam diễn viên đóng cặp nhiều nhất với Phương Oanh phải kể đến Đình Tú. Đầu tiên đó là ở bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Cả hai đã tạo nên một chuyện tình vô cùng lãng mạn. Có thời điểm, tưởng chừng như mối nhân duyên phải cắt đứt nhưng cặp đôi đã mạnh mẽ chiến đấu, đi theo tiếng gọi của con tim chứ không chịu đầu hàng số phận.

Bộ phim thứ hai mà Phương Oanh và Đình Tú kết hợp là Cô Gái Nhà Người Ta. Thế nhưng, từ khi bắt đầu, hai nhân vật này lại chẳng ưa gì nhau. Tình cách và hoàn cảnh gia đình cũng đều khác biệt. Theo An thấy, chính cái sự “trái dấu” của cặp đôi lại trở thành cục nam châm “hút” lấy nhau lúc nào không hay. Họ trở thành một cặp đôi vừa lãng mạn lại luôn thấu hiểu cho nhau. 

Nam diễn viên Hà Việt Dũng cũng là cái tên mà Phương Oanh đã từng kết hợp. Cả hai đã có cơ hội trở thành một đôi trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim Lựa Chọn Số Phận. Màn kết hợp ăn ý của Phương Oanh và Hà Việt Dũng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Và thời gian qua, Phương Oanh - Mạnh Trường chính là cặp đôi màn ảnh nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả và cả An. Cả hai đã kết hợp với nhau trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, và theo mình thấy, đây chính là nam diễn viên kết hợp ăn ý nhất với Phương Oanh. 

Ở phần 1, chuyện tình dang dở của cặp đôi Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai có lẽ là điều khiến khán giả tiếc nuối nhất. Vậy nên, mình mong chờ ở phần hai này cả hai sẽ có một kết thúc viên mãn, đóng lại những drama cùng với những tình tiết “cẩu huyết” suốt thời gian qua. 

>>> Xem thêm: Người tình màn ảnh của Phương Oanh: Mạnh Trường đẹp đôi nhất

Đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, đầy triển vọng của màn ảnh Việt nên việc các mỹ nhân trên đóng cặp với nhiều nam thần đình đám là điều dễ hiểu. Dù vậy, An vẫn thấy hơi ghen tỵ với những cô nàng “số hưởng” này nhé, bởi không phải diễn viên nào cũng liên tiếp được đóng cặp với trai đẹp như vậy đâu. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.